โอกาศหน้าจัดไปครับ คริๆๆๆ ไม่พลาดแน่ครับมิตติ้งชอบๆๆๆค๊าบ
1.ผมว่าพวกอะไหล่ต่างๆน่าจะเป็นสต๊อกของทางศูนย์ประกอบครับ ส่วนเรื่อง ส่วนลดนี่น่าจะคุยกับทางผู้ขายตั้งแต่แรกๆได้นะครับ(ผมก็ไม่แน่ใจเรื่องแคมเปนครับ)เนื่องจากเปลี่ยนแปลงบ่อยๆจร้า
2.เรื่องยางกับกะทะล้อ ถ้าคุณภาพผิดพลาดจากการผลิต ต้องเคลมตามที่รับประกันแน่นอนครับน้าแต่เรื่องยางนี่ไม่แน่ใจครับ(อาจรั่วซึมจากการใช้งาน หรือ เสื่อมสภาพได้ครับ)
3.เรื่องข้อมูลรถผมก็งงๆครับ เพราะผมโทรหาศูนย์ใหญ่ให้น้า จขกท เลยครับ ตอนแรกก็แจ้งผมว่าบริดสโตน ผมก็ย้ำว่าใช่เหรอ เค๊าให้รอสาย แล้วแจ้งอีกครั้งว่า เป็นดันลอป ครับ เนื่องจากว่ารถรุ่นที่น้าใช้อยู่นั้น เป็นรุ่นที่ไม่ค่อยนิยมใช้กันครับ ผมงงๆครับ(รุ่นอะไรเนี่ยยยย)
ถึงอยากเห็นรูปรถน่ะครับน้า ร้อนใจแทนพี่น้องเราครับ
แต่...ยังไงก็ลองหาบทสรุปดูนะครับน้า ผมว่าต้องมีทางออกที่ดีค๊าบพี่น้อง
ผมไม่มีส่วนได้ เสีย กับใครทั้งสิ้นครับ เพียงแต่ต้องการความเป็นจริงจากทุกๆฝ่ายครับ
เพื่อเป็น ประสบการณ์ต่อๆไปให้พี่ๆน้องๆเราครับ
เรียนท่านผู้เกี่ยวข้องเข้ามาชี้แจงดูนะครับ เพื่อความกระจ่าง
และเป็นธรรม ทั้ง2ฝ่ายครับพี่น้อง
แหม...คริๆๆๆตายุส ไม่ต้องซีเรียส
ผมเข้าใจความรู้สึกทุกๆท่านดีครับ
ลงทุนทั้งทีก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดครับ
แต่...ปัญหาบางอย่างอาจเกิดจาก
การเข้าใจกันคลาดเคลื่อน และอารมณ์ เน๊อะ
ผ่านเหตุการณ์แบบนี้ไปได้ มามิตติ้งกันต่อเน๊อะ คริๆๆ
...แต่ทางศูนย์ก็ต้องมีการปลอบประโลมบ้างนะค๊าบพี่น้อง...
ช่วยอะไรกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ลูกค้าตรึมค๊าบบบบ
ขอบคุณน้าโจ้มากครับ ที่หาข้อมูลให้ ผมขอตอบจากข้อความของน้านะครับ
1.อะไหล่ต่างๆ ที่ศูนย์ประกอบ มันคืออะไหล่อะไรครับ มันไม่ได้ประกอบจากโรงงานทีเดียวจบเหรอครับ ส่วนเรื่องส่วนลดคุยแล้วนะครับ แต่ทางเซลล์ไม่ได้บอกผมนี่ครับว่ารถมันค้างปีมา ที่คุยกันผมเข้าใจว่ามันยังอยู่ในปี 09 ซึ่งก็เปิดราคาส่วนลดเท่ากับที่อื่นๆ อย่างรถน้า myjoefiend เป็นรถเก่าค้างสต็อค น้าเค้าก็ได้แคมเปญ ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์ ถ้าเซลล์จริงใจไม่คิดจะหลอก ก็ต้องบอกสิครับ
2.เรื่องยาง ตอนแรกโทรไปถามเซลล์ บอกเคลมไม่ได้ ผมเลยถามกลับไปคุณยำล้อผมเหรอ เซลล์บอกเปล่าไม่เชื่อโทรไปถาม ศูนย์ใหญ่เลย โทรไปศูนย์ใหญ่บอกไม่มียางดันลอป มิตซู มีแต่บริสโตน กับ คอนติเนนทัล 2 บริษัท
3. ผมถึงบอกไงว่าไม่มีประสิทธิภาพ มิตซูบิชิ ประเทศไทยเนี้ย
และผมบอกน้าเลย ว่าผมพูดจริงตลอด ไม่มีส่วนใดเสริมเลย (ส่วนใครจะไม่เชื่อก็ไม่ได้ว่าอะไร) ผมแค่ไม่อยากให้ใครโดนเหมือนผม ส่วนตอนนี้ผมอ่ะ ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนเรื่องยาง ผมเปลี่ยนใหม่แล้ว ที่ผมต้องการคือความรับผิดชอบ ผมเสียเงินซื้อรถทั้งที โดนตั้งแต่ต้นเลย และยังมาโดนการบริการที่ไม่ดีอีก ผมไม่ได้ต้องการให้ใครมาเอาใจ ขอแค่ให้คุณทำตามหน้าที่ที่มันสมควรจะเป็นของคุณก็พอ งานบริการอ่ะครับ
ผมอยากเรียนน้าอย่างนี้เลยครับน้า
...ส่วนตัวผมอยากได้ตัวท็อป(ส่งนอก)มีซันลูป แต่ไม่ผลิตขายในเมืองไทยครับ
งงดิครับ คนไทยก็ซื้อได้นะจริงๆ ทำไมส่งนอกอย่างเดียวเลยอ่ะ
...เหมือน 2 มาตรฐานเลยนะเนี่ย กร๊ากกกกก
ไม่มีใครว่าน้าหรอกครับ เพราะพวกเราคือ ผู้บริโภคครับ อย่างว่าล่ะครับ บริการหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญครับ
ยังไง ผมก็ยังเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องเราเสมอมาครับ
ดีนะ ที่ไม่ซื้อกับเซลล์คน นี้ครับ ยังจำได้เลยเมื่อ 3 ปีกว่า ที่แล้ว ตระเวนหา ศูนย์ที่รับเทรินให้ราคาดี ส่วนลดเยอะ (มันก็เป็นธรรมดาของผู้ซื้อ) เจอเซลล์คนนี้แหละที่ไบเทคบางนา หรือใน เวป เรานี่แหละ อันนี้ไม่แน่ใจครับ รถผมเมื่อสามปีที่แล้ว เขาบอกว่าสามารถให้ ราคารถผม ได้เกือบ 100,000 บาท (civic ท้าย สองชั้น ) ทั้งๆ ที่ผมรู้ว่า รถผมราคา ถ้าเต้นท์รับ ไม่น่าเกิน 60,000 ทั้งๆ ที่ ย้ำแล้ว ว่า ให้แน่เหรอ ก็บอกว่าได้ แต่เราก็นึกในใจ แล้วว่า ถ้า 60,000 เราก็เอา แล้ว เพราะส่วนลดคิดว่าได้เยอะแล้ว (ใ้ห้ส่วนลด เรา 50,000 )ขับรถไป จากสมุทรปราการ ถึง นนทบุรี เฮ้อ ให้ราคารถ เรา 40,000 บาท(พาเต็นท์ข้างนอกมาตีราคาให้) ก็บอกเขาว่าขอคิดดูก่อน แถมยังจะให้เรามัดจำก่อนอีก บอกว่าส่วนลดขนาดนี้ เดือนหน้าไม่ได้แล้วนะ กลับมาด้วยความช้ำใจ ขากลับฝนก็ตกอีก 2 ชั่วโมงกว่าจะถึงบ้าน กลับบ้าน โทรไปหา พี่ ที่เคยขอซื้อรถเรา (เคยประกาศขายทาง internet แต่ยังเสียดายรถอยู่เลยไม่ขาย) พี่เขาให้ 70,000 แถมเจอศูนย์ใกล้บ้าน ไ้ด้ส่วนลดอีก 60,000 นีแหละครับ เป็นประสปการณ์ที่ไม่ดีกับ เซลคนนี้ แต่ก็เข้าใจครับ อกเขาอกเรา คนขายอยากขายแพง คนซื้ออยาก ซื้อถูก ครับ แต่ก็ดีที่ว่า ไม่ได้ซื้อกับ sale คนนี้ ถ้าซื้อไปแล้วไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร
พนักงานขายที่ ชื่อชุ้น คงยังไม่ได้ตอบกระทู้แก้ข่าว ในเร็วๆนี้แน่ครับ เพราะเห็นทางศูนย์บอกว่าลาไปบวช 10 วัน และส่วนตัวผมยังไม่รู้ว่าถ้าเค้ากลับมาทำงานจะโดนลงโทษอย่างไร จากทางศูนย์
ส่วนตัวผมไม่ได้โกรธ หรือ เกลียดอะไร ในตัวพนักงานขายคนนี้นะครับ แต่เค้าทำสิ่งที่ไม่สมควรทำในวิชาชีพของเค้า เค้าก็ต้องได้รับบทลงโทษ และที่เค้าไปบวช(ไม่รู้ไปบวชจริงหรือเปล่า น้าท่านใดไปศูนย์นี้ ลองไปดูแล้วมาบอกหน่อยนะครับ) ในครั้งนี้ ผมก็ขออนุโมทนา หลังจากบวชเสร็จ ให้เค้าเป็นคนที่จริงใจต่อลูกค้า และ บริการลูกค้าให้ดี ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สาธุ!!!!
ถึงน้องชุ้น Nkc มอเตอร์ส ในเมื่อเราอยู่ในเวปนี้ กรุณาเข้ามาชี้แจงด่วนครับ
ผิดหรือถูก ขอโทษและให้อภัย มีอยู่ในสังคมไทยไทรทันคลับแน่นอนครับ
7 หน้าแล้ว สินะ
- -
ผมเห็นใจน้าเจ้าของกระทู้ครับ เอาใจช่วยให้ได้ความยุติธรรมมาไวๆ ส่วนเซล ท่านนี้ดูแล้วมีโจทน์ในเว็ปเยอะเหมือนกัน แต่หากการตั้งใจลาบวชจะเกี่ยวกับเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ผมว่าเราก็ควร อโหสิให้กันก่อนนะครับ เอาใจช่วยครับ
ดูสายเบลล์ตรงไหนครับ
แต่ผมเคยดูรถผม ใต้ที่เท้าแขนข้างใน
คิดแง่ดี อาจจะเอาเบลล์ของเก่ามาประกอบ
ตอนดีแม็กผม วิ่งแล้ว 50 โล
แต่กรณีนี้ลองคุยศูนย์ดูครับ
ถ้าตามกฎหมายผมไม่แน่ใจ แต่ไม่น่าเข้าฉ้อโกง
ผมไม่เคยคุยกับศูนย์เลยครับ แล้วเรื่องที่รู้ว่าไปบวช แฟนผมแอบโทรไปหา คุณบี๋ ที่เป็นคนดูแล พนักงานขาย และการบริการ ของศูนย์ nkc
ส่วนเรื่องยางทาง call center เค้าบอกให้เอาเข้าไปให้ที่ศูนย์เพื่อรอส่งตรวจสอบที่โรงงาน ดันลอป ถ้ารั่วซึมจริงจะเปลี่ยนให้ แต่ตัวผมไม่ค่อยมีเวลาแล้วช่วงนี้ แต่ผมไม่ค่อยได้ซีเรียสอะไรมากตอนนี้ เพราะผมเปลี่ยน แม็ก + ยางใหม่แล้ว แค่เค้าบอกแค่นี้ผมก็เล็งเห็นถึงความรับผิดชอบแล้วครับ และถ้ามีเวลาผมจะเอาเข้าไปให้ถึงศูนย์ใหญ่เลย
ส่วนเรื่องรถที่เป็นปี 08 อันนี้อ่ะผมเครียด แต่ผมว่ามันก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเราซื้อมาแล้ว เราเสียรู้เค้าไปแล้ว ไม่ได้ตรวจสอบให้ดี เลยอยากให้ น้าๆ หรือเพื่อน น้าๆ ทุกท่าน สังเกตดูก่อนจะซื้อรถ เรื่องนี้ ทุกยี่ห้อแหละครับ อย่าบอกเลยครับว่าเป็นปกติ เพราะมันมีผลต่อการขายรถ ในด้านราคา ของเราในอนาคตแน่นอนครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks