ขอบคุณน้าจีมากๆนครับแล้วผมจะลองแก้ดูทีละจุดครับ
ขอบคุณครับน้า แล้วผมจะลองเปลี่ยนดูครับ
ครับน้าบอลงั้นลองดูกรองโซล่าก่อนครับ
ครับน้า เดี๋ยวจะลองทำดูครับ
อบอุ่นครับคลับของเรามีน้าๆคอยให้ปรึกษาตลอดครับ ขอบคุณน้าๆมากครับ
ลองแก้จากเบาไปหาหนัก ตามหลักสากลนะครับ
เรื่องการดันราง การเชื่อมต่อสายนั้น สำคัญมากนะครับ ต้องบัดกรี และตอนบัดกรี ต้องถอดปลั๊กกล่องออกทั้งหมด
การไม่บัดกรี ส่งผลร้าย ให้กล่องหลัก พังได้แน่นอน (เห็นมากับตา) และทำให้เกิด Noise ในระบบ
อาจทำให้รวนไปทั้งระบบได้ครับ สัญญาณ ECU ต้องการความสะอาดของกระแสที่ส่งไปเสมอครับ ลองดู
นึกว่า "เมาหลับ"
เอาใจช่วยครับของผมก็เป็นครับแต่แก้จบแล้วแต่กว่าจะจบเหนื่อยเลย(เดินเบาสะดุด+เดินเบาแรงดันเกินเลยแข๊กๆ)
ผมเคยเห็นของเพื่อนสายสัญญาณรางกับบูสเขาจะตัดและบัดกรีแต่สายกราวด์ใช้ตัวหนีบเอาครับลองดูครับสายจะออกจากกล่อง 5 เส้นถ้ายังต่อปกติก็ต้องไปไล่ระบบน้ำมันจากเบาไปหาหนักครับ 555+ ถ้าเจอจุดบกพร่องก็ขอคืนความแรงได้เลยครับ ปัญหาเกิดจากอะไรรบกวนแจ้งให้เพื่อนทราบด้วยนะครับเก็บไว้เป็นประสบการณ์
ลองดูที่ปริมาณการฉีดของรอบเดินเบาก่อนครับ แต่ต้องใช้ mut iii นะครับว่าหัวฉีดสมบุรณ์หรือไม่ ลองถอดกล่องแต่งออกก่อนการวิเคราะนะครับ ไม่ทราบว่าอยู่แถวไหนครับ ผมอยู่แถวสาย 2ยังใงลองเอามาให้ผมช่วยดูให้ได้ครับ ไม่คิดตังครับช่วยได้ช่วยไปครับ
อยากให้ลองดูตรงสาย map ด้วยนะครับว่ามันมีอะไรไปอุดตันหรือป่าวครับ
ผมขอบคุณน้าๆทุกท่านมากๆครับ ที่ช่วยวเคราะห์ปัญหาให้นะครับเมื่อวานนี้ผมไปเข้าศูนย์ตรวจเช็คแล้วครับ ช่างเค้าลองเลินนิ่งกล่องดูครับ พอเริ่มก็อาการมาเลยครับ เกือบดับเลย วิเเคราะห์แล้ว ไม่มี error อะไรเลย ผมยิ่งงงเข้าไปใหญ่ มา0แล้วยังหาสาเหตุไม่ได้อีกเหรอเนี่ย พอดีหัวหน้าช่างเค้าเข้ามาถามอาการแล้วลองเปลี่ยนกรองโซล่าดูครับ แทบไม่น่าเชื่อครับ สรุปว่ากรองโซล่าตันเท่านั้นเองครับ ตกใจแทบแย่นึกว่า กล่องหลักลาโลกไปแล้ว
ผมขอบคุณน้าๆทุกท่านอีกครั้งครับ คลับเราอบอุ่นมากครับน้าๆมีน้ำใจมากครับ
ลุ้นจนหัวใจจะวายสุดท้ายก็น้ำมันขาดแล้วทำไมตอนความเร็วสูงปั้มดูดมากไม่มีอาการอะไรน้อ แบบนี้ก็ขอคืนความแรงได้แล้วสิครับน้า 555
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks