120กล่องตัดแล้วอ่ะครับหุหุ
ถ้าผมไม่ขับแบบทำยอด ก็ไม่มีทางได้เหมือนกันครับ
เพราะอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย นอกเมือง ก็ได้ประมาณ 11.8 ครับ
ถ้าขับในเมือง ก็ตีไว้สบายใจๆ ก็ 9 โลลิตร ครับ
เดี๋ยวนี้หันมาขี่มอเตอร์ไซค์ ครับ ได้อัตราสิ้นเปลืองต่างไป
1.ขับในเมืองได้ 53 กิโลเมตรต่อลิตร
2.ขับนอกเมืองเหลือ 39 กิโลเมตรต่อลิตร
170 จริงๆครับหมดแล้วครับ
ไมล์มีมาทำไมก็ม่ายรุ200 ฮืมปวดใจจังค๊าบ
น้าๆที่ทำวิ่ง2ร้อยกว่าทำอะไรกันบ้างครับ อยากแรงบ้างจ้า![]()
ก็รถน้าโจ้ ทั้งยก ยางใหญ่เลย ไม่ถึง200 ครับ อิอิ
170 จริงๆมะด้ายโม้ อยากวิ่งได้ 200 จริงๆนะ
แค่นี้ล้อผมก็หลุดหน้าไทยรัฐ(วิภาวดี)แล้ว จริงๆนะ
plus 4 door เบินซิน ผมลองที่สุดๆที่ 190 ครับ
เท่าที่อ่านมา ถ้ารถเดิมๆ ล้อเดิมๆ ไม่ได้อัพ โปร3.2 หรือ พ่วงกล่อง ไม่มีทางเกิน 190 เลย
เมื่อก่อนออกรถใหม่ๆ เดิมๆ อัดยังไงก้อได้ 180-185
แต่ของผมเคยถ่ายรูปไว้ แตะๆ มิดไมล์
ในกระทู้เก่าๆ ที่เข็มความร้อนยังไม่ขึ้นกลาง โดนว่า ว่าตัดต่ออีก
เป็นการโมแบบ เสียเงินน้อยมาก
คือโปร 3.2V1 (ไม่มีแล้วมั้ง) + รองแหวน4mm + อุด EGR และวิ่งไหลๆ ทางที่มีทิศทางลาดลง = มิดไมล์ได้ครับ แต่ต้องโล่งจริงๆครับ มันขึ้นช้า
แต่ Triton ล้อเดิม ไมล์อ่อนครับ อย่าไปเอาอะไรกะมันมากเลย วัดตาม GPS วิ่งยังไงก้อไม่ถึง 180 ซะทีครับ เหมือนรถจะแตกแล้ว
อาการข้างเคียงวัดจากความรู้สึก ล้วนๆ ไม่มีอะไรอ้างอิง
ของโปรตัวนี้ครับ คือ การขับระหว่าง 140 กับ 170-180 ไม่รู้สึกถึงความต่างในการกินน้ำมันครับ ตอนแรกๆเลยอัดตลอด
มาตอนนี้ รู้สึกว่าอยากได้มินิแล้ว รถเราก้อยางใกล้ได้เวลาเปลี่ยน ขับช้าๆ ดูคันอื่นแซงก้อเพลินดีครับ
เครื่องแค่ 2500 cc ได้เกิน 160 ขึ้นแรง ดึงเวลารอบได้ แค่นี้ก็แรงแล้วครับ ถ้าเอาไปเทียบกับค่ายอื่น ในขนาดเครื่องเท่า ๆ กัน
ถ้าจะเอาไปเทียบกับเครื่อง 3000 cc หรือมากกว่านั้น เหยียบมาก ๆ ลากรอบมาก ๆ ระวังจะพังครับ
ไม่เคยเหยียบมิดครับ ปรกติได้ 140-150 ชิลๆ ไม่ร่อน ไม่ส่าย เงียบและนิ่งมากจนภรรยานั่งข้างๆยังทักว่า "ทำไมขับช้าจัง" ผมเลยชี้ให้ดูเข็มไมล์
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks