หน้า 4 จากทั้งหมด 7 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 61 ถึง 80 จากทั้งหมด 131

กระทู้: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

  1. #61
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Bluecliff ดูโพส
    ร่วมด้วยครับ
    คำถามที่ 4
    1.Brazil
    2.Uruguay
    3.Germany
    4.Spain

    รบกวนเข้าไปตอบที่ link นี้ครับ
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...104#post325104

  2. #62
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    คำถามที่่ 4
    คุณคิดว่าทีมที่จะเหลือรอดเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย คือทีมอะไรบ้าง (ต้องตอบ 4 ทีม นะครับ)
    เริ่มถามวันที่ 30 มิถุนายน 2553 เวลา 13.30น.
    ตอบได้ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2553 เวลา 17.00น.
    ประกาศผลผู้ที่ได้รับของที่ระลึก วันที่ 4 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.30น. ครับ
    แจกเสื้อ Jacket Aeroklas 6 รางวัล
    เข้ามาตอบได้ที่นี่(เท่านั้นครับ)
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...104#post325104
    เพื่อเป็นการยุติธรรมและเสมอภาคต่อสมาชิกทุกท่านในการร่วมสนุก จึงขอแจ้งให้ท่านสมาชิก Website ทุกท่านรับทราบ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น
    -ในกรณีคนที่ตอบ 2 ครั้ง เราจะนับครั้งสุดท้ายที่ตอบ และยังอยู่ในเวลาตอบที่กำหนดเท่านั้น และหากมีการ edit ในข้อความเดิม หากวันเวลาในการ edit เกินที่ทางเรากำหนดใว้ จะถือว่าตอบไม่ทันเวลา ไม่ว่าสมาชิกท่านนั้นจะตอบถูก หรือผิดก็ตาม
    -สำหรับสมาชิกที่เราตรวจสอบแล้วพบว่ามใช้ ID 2 ID ขึ้นไปในการมาตอบคำถาม หากทางเราตรวจสอบแล้วว่าท่านใช้ ID เข้ามาตอบคำถาม เราจะนับคำตอบ ID แรกที่เข้ามาตอบคำถามเท่านั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบสมาชิกท่านอื่นๆ

  3. #63
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    รวมสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในบอลโลก
    ฟุตบอลโลก 2010 กลายเป็นสิ่งที่ต้องจารึกในประวัติศาสตร์ที่มีอยู่หลายเหตุการณ์ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลย เราเลยถือโอกาสรวบรวมสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกดังต่อไปนี้
    *จัดขึ้นที่ทวีปแอฟริกาเป็นครั้งแรก
    เป็นไปตามนโยบายของท่านเซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่าที่อยากให้สมกับเป็นฟุตบอลโลกจริงๆ จึงอยากให้เวียนกันจัดในทุกทวีป และ แอฟริกาใต้ จึงได้อนิสงส์ได้รับเกียรติเป็นชาติแรกของทวีปที่ได้จัดการแข่งขันเพราะมีสภาพที่พร้อมที่สุดเหนือกว่าเพื่อนร่วมทวีป
    *เจ้าภาพตกรอบเป็นครั้งแรก
    นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกอุบัติขึ้นเมื่อปี 1930 ผ่านไปแล้ว 18 ครั้ง เหมือนบอลล็อคเจ้าภาพต้องผ่านเข้าไปเล่นรอบสอง แต่ แอฟริกาใต้ กลายเป็นชาติแรกที่อุตส่าห์ได้เป็นเจ้าภาพแต่กระเด็นตกรอบ
    *สโลเวเนียชนะครั้งแรก
    ถือเป็นครั้งที่สองของ สโลเวเนีย ที่ทะลุมาถึงรอบสุดท้าย แต่ทว่าครั้งแรกเมื่อปี 2002 จบไม่สวยมีแค่แต้มเดียวไม่เคยชนะ แต่ 2010 สโลเวเนีย ปราบ อัลจีเรีย 1-0 กลายเป็นชัยชนะหนแรกในประวัติศาสตร์
    *นิวซีแลนด์ได้แต้มแรก
    ทีมจากโซนโอเชียเนียเคยเล่นรอบสุดท้ายหนนึงมาแล้วคือในปี 1982 แต่ทว่าจบลงด้วยความพ่ายแพ้ทุกเกม แต่เวิลด์ คัพ 2010 เกมตีเสมอทดเจ็บ สโลวาเกีย 1-1 กลายเป็นแต้มแรกแห่งประวัติศาสตร์ของแข้งกีวี
    *สโลวาเกียน้องใหม่ครั้งแรก
    สโลวาเกียถือเป็นอีกชาติล่าสุดที่จารึกชื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลกได้สำเร็จแถมยังได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกอีกด้วยหลังช็อคโลกโค่นอิตาลี
    *แชมป์เก่าและรองแชมป์ตกรอบพร้อมกันครั้งแรก
    เคยมีมาแล้วที่แชมป์เก่านั้นพอมาเล่นในอีก 4 ปีถัดมากลับกระเด็นตกรอบแรก แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่แชมป์เก่าและรองแชมป์เก่านัดกันตกรอบ มีครั้งนี้นี่แหละทั้ง อิตาลี แชมป์ 2006 และ ฝรั่งเศส รองแชมป์ตกรอบพร้อมกัน

  4. #64
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2553
    21.00 น. ช่อง 3
    สนาม : เนลสัน แมนเดล่า เบย์, พอร์ท เอลิซาเบธ, แอฟริกาใต้
    ทีมชาติฮอลแลนด์ อดีตรองแชมป์โลก หนึ่งในตัวเต็งของฟุตบอลโลกครั้งนี้หลังชนะรวด 4 เกมที่ผ่านมา จะลงทำศึกรอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ทำให้เกมนี้ "ออรันเย่" ถูกมองว่าเป็นรองนัดแรกนับแต่ลงเล่นในเวิลด์ คัพ 2010
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่มีปัญหาสภาพทีมให้หนักใจ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมลับแข้ง กลับมาลงตัวจริงเกมชนะ สโลวาเกีย 2-1 เมื่อ 28 มิ.ย. แถมยังยิงประตูเบิกร่อง 1-0 ได้ด้วย
    อย่างไรก็ตาม กลับเป็น ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์จากเรอัล มาดริด ที่บาดเจ็บไปสวนทางกันกับ ร็อบเบน ทำให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ไม่มีส่วนร่วมกับเกมรอบสอง ที่ชนะสโลวัก กระนั้น ร็อบเบน ก็พร้อมลงตัวจริงในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว โค้ชเบิร์ต จะไม่มีการปรับทัพจากนัดล่าสุด ซึ่งเป็นทีมชุดแรกของเขา สำหรับการไล่ล่าแชมป์ดลกสมัยแรก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจากอาร์เซน่อล แม้เพิ่งยิงได้แค่ประตูเดียวตลอด 3 เกมรอบแรก และมีปัญหาฮึดฮัดหลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากเกมรอบสอง แต่ก็จะยึดตัวจริงต่อไปเนื่องจาก ฟาน มาร์ไวค์ ให้ความไว้วางใจอย่างเต็มที่ และเคีลยร์ปัญหาดังกล่าวได้แล้ว เช่นกันกับเพลย์เมกเกอร์ตัวทีเด็ดอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จากอินเตอร์ มิลาน ที่คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากฟีฟ่า 2 เกมแรกที่ชนะ เดนมาร์ก ต่อด้วย ญี่ปุ่น แถมยังเป็นคนยิงลูก 2-0 เกมกับ สโลวาเกีย อีกด้วย
    อย่างไรก็ตาม ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา "ฟลายอิ้งดัตช์แมน" มีนักเตะที่โดนใบเหลืองหลายราย และจะติดคาดโทษต่อในรอบนี้ ทั้ง ไนเจล เดอ ยองก์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์, เดิร์ค เค้าท์, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก และ อาร์เยน ร็อบเบน ซึ่งจะโดนแบนในรอบตัดเชือกทันที หากโดนเพิ่มอีกใบ
    ทั้งนี้ หากผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ฮอลแลนด์ จะพบกับผู้ชนะระหว่างคู่ อุรุกวัย กับ กานา ที่แข่งในวันเดียวกัน สำหรับคู่นี้เจอกันมาทั้งหมดทุกรายการแค่ 9 นัด ซึ่ง บราซิล เหลื่อมกว่าเล็กน้อยชนะไป 3 และ ฮอลแลนด์ เชือดไป 2 ที่เหลืออีกสองนั้นเสมอกันไป
    อย่างไรก็ดีการเจอกันในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย พบกันมาสามครั้ง นับตั้งแต่ปี 1974 เป็นต้นมานั้น ทั้งสองทีมต่างผลัดกันชนะคนละครั้ง และอีกครั้งหนึ่งนั้นเสมอกันในเวลา แต่ว่า บราซิล ชนะดวลจุดโทษ คู่นี้เจอกันครั้งแรกในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายเมื่อปี 1974 ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่ง ฮอลแลนด์ เชือดไป 1-0 ส่วนครั้งที่สองนั้นพบกันเมื่อปี 1994 ที่สหรัฐ กลายเป็น บราซิล ล้างตาสำเร็จเอาชนะไป 3-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และ ครั้งล่าสุดเจอกันในฟุตบอลโลกปี 1998 ที่ฝรั่งเศส ในรอบรอง เสมอกัน 1-1 ก่อนที่บราซิล ชนะจุดโทษ 4-2
    คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ชุดเวิลด์ คัพ 2010 กำลังพาทีมล่าแชมป์โลกสมัยที่ 6 โดยเน้นผลของการแข่งขันอย่างเดียวไม่จำเป็นต้องเล่นให้สวยงามตามสไตล์แซมบ้า จนโดนอดีตนักเตะอย่าง เปเล่ หรือ โยฮัน ครัฟฟ์ ออกมาจวกว่าทำให้ความสวยงามของเกมลูกหนังหมดไป ไล่เรียงไปดูสภาพทีมของบราซิลกันหน่อย ต้องขาด เอลาโน่ มิดฟิลด์กราบขวาตัวกลั่นที่เจ็บกระดูกเท้าขวาจนชวดลงสนามมาแล้วสองนัดติดในเกมกับ โปรตุเกส และ ชิลี ซึ่งเกมนี้ชวดแน่ และ ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาลงเล่นในรายการนี้ได้หรือเปล่า
    ขณะเดียวกัน รามิเรส ที่โชว์ฟอร์มได้เด่นในเกมเอาชนะชิลี 3-0 ในรอบสอง ดันมาโดนใบเหลืองครบตามโควตา ต้องติดโทษแบน 1 นัด ส่วน กาก้า, เฟลิเป้ เมโล่, ฮวน และ หลุยส์ ฟาเบียโน่ มีใบเหลืองติดตัวต้องเล่นอย่างระวังไม่ให้โดนเพิ่ม มิฉะนั้นจะโดนแบนในเกมถัดไป นอกจากนั้นยังต้องเช็คความฟิตของ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางตัวรับ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้ว หากยังไม่ฟิตเต็มที่อาจส่ง โชซูเอ้ ลงมายืนแทน ส่วนรายของ "ไอ้ยักษ์" ชูลิโอ บาปติสต้า กองกลางตัวสำรองที่เจ็บหัวเข่าซ้าย กลับมาซ้อมแล้วอาจจะพร้อมลงช่วยทีม หลังจากพลาดลงสนามในเกมกับ โปรตุเกส แนวรุกตัวสำคัญยังอยู่กันครบมี กาก้า รับบทจอมทัพ และ โรบินโญ่ ขึ้นเกมทางซ้าย ปล่อยให้ ดาเนี่ยล อัลเวส โลดแล่นทางด้านขวา พร้อมได้ หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกตัวเป้าที่ทำไปแล้วสามประตู เข้าตะบันตาข่าย

    วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2553
    01.30 น. ช่อง 7
    สนาม : ซอคเกอร์ ซิตี้ (โจฮันเนสเบิร์ก)
    ทีมชาติอุรุกวัย ทีมดังของอเมริกาใต้ เจ้าของดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกสองสมัยปี 1930, 1950 จะลงสนามปะทะ กานา ยักษ์ใหญ่จากแอฟริกา ในฟุตบอลโลก 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ซอคเกอร์ ซิตี้ ในกรุงโจฮันเนสเบิร์ก ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยชนะ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ต่อไป
    ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ โค้ชทีมชาติอุรุกวัยนำทีมคว้าแชมป์กลุ่มเอ. เก็บได้ทั้งสิ้น 7 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากลงเล่นนัดแรก รอบแรก เสมอ ฝรั่งเศส รองแชมป์เก่า 0-0 ที่กรีน พอยท์ สเตเดี้ยม เมืองเคป ทาวน์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามด้วยเกมต้อน แอฟริกาใต้ ชาติเจ้าภาพ 3-0 ที่ลอฟตัส แฟร์สเฟลด์ สเตเดี้ยม เมืองชวาเน่/พริทอเรีย เมื่อวันพุธ 16 มิถุนายน และเชือด เม็กซิโก 1-0 ที่รอยัง บาโฟเค็ง สเตเดี้ยม เมืองรัสเท่นเบิร์ก วันอังคาร 22 มิถุนายน
    อุรุกวัย แชมป์กลุ่มเอ ผ่านเข้าไปดับซ่า เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 2 กลุ่มบี 2-1 ในฟุตบอลโลก 2010 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พอร์ท เอลิซาเบ็ธ สเตเดี้ยม ในเมืองเนลสัน แมนเดล่า เบย์/พอร์ท เอลิซาเบ็ธ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน ตาบาเรซ เปิดเผยรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงออกมาตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน โดยเกมนี้ทีมไม่มี ดีเอโก้ โกดิน กองหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ไม่สามารถลงเล่นได้ จะเป็น เมาริซิโอ วิคตอริโน่ ลงตัวจริง หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีมาก เมื่อถูกส่งลงมาเล่นแทน โกดิน ตั้งแต่นาที 46 ในเกมชนะ โสมขาว และอีกตำแหน่งที่เขาจะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นคือ จะส่ง อัลวาโร่ เฟร์นานเดซ ลงตัวจริงในแนวรุกแทนที่ อัลวาโร่ เปเรยร่า ในระบบการเล่น 4-2-3-1 ส่วนผู้เล่นตัวจริงที่เหลือนำโดย เอดินสัน คาวานี่ ประสานงานแนวรุกเคียงข้าง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวประจำทีมที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฟุตบอลโลก 2010 เป็นกองหน้าตัวเป้า
    ทางฝั่ง กานา ทีมเดียวจากทวีปแอฟริกาที่ผ่านเข้ามาเล่นรอบควอเตอร์-ไฟนั่ลส์ หลังจากชนะ สหรัฐอเมริกา 2-1 หลังต่อเวลาพิเศษ โดยจบ 90 นาที เสมอ 1-1 ในฟุตบอลโลก 2010 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เมืองรัสเท่นเบิร์กเมื่อวันเสาร์ 26 มิถุนายน
    สำหรับผลงานในรอบแรก พวกเขาได้อันดับ 2 กลุ่มดี มี 4 คะแนน เริ่มจากชนะ เซอร์เบีย 1-0 ที่ชวาเน่/พริทอเรียมื่อวันอาทิตย์ 13 มิถุนายน ก่อนเสมอ ออสเตรเลีย 1-1 ที่รัสเท่นเบิร์กวันที่ 19 มิถุนายน และนัดสุดท้าย แพ้ เยอรมัน 0-1 ที่โจฮันเนสเบิร์ก วันพุธ 23 มิถุนายน มิโลวาน ราเยวัค โค้ชชาวเซอร์เบียของกาน่าขาด โจนาธาน เมนซ่าห์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ อังเดร อยิว เปเล่ ปีกซ้าย ลูกชายของ อเบดี เปเล่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติกาน่าและโอลิมปิก มาร์กเซย ชุดแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 1993 เนื่องจากทั้งคู่ติดโทษแบนคนละ 1 นัด หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบตามโควตา โดยทั้งสองคนโดนใบเหลืองในเกมปราบ สหรัฐอเมริกาที่รอยัล บาโฟเค็ง สเตเดี้ยม
    อย่างไรก็ตามทีมได้ อิซัค วอร์ซ่าห์ กองหลังหายเจ็บหัวเข่ากลับมา จะได้เล่นแทนตำแหน่งของ เมนซ่าห์ ส่วน ซัลลี่ย์ มุนตารี่ ยืนปีกซ้ายแทน อังเดร อยิว เปเล่ นอกจากนั้นสองกำลังสำคัญของทีมทั้ง กียาน อซาโมอาห์ ดาวยิงประจำทีม และ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จะหายเจ็บ นำทัพกานา ที่จะเล่นระบบ 4-2-3-1
    อุรุกวัยหวังตัดเชือกครั้งแรกในรอบ 40 ปี
    ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือ อุรุกวัย หวังจะพาทีมชุดนี้ยุติความล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายเสียที หลังจากไม่สามารถเข้าสู่รอบรองชนะเลิศมาเป็นเวลา 40 ปีแล้วอุรุกวัย ครองความยิ่งใหญ่ เป็นเจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย ปี 1930 และ 1950 แต่หลังจากนั้น ผลงานของพวกเขาก็ไม่คงเส้นคงวา ดีที่สุดคือการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในปี 1954 และ 1970 และผลงานที่ดีที่สุดหลังจากนั้นคือการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในปี 1986 และ 1990
    กาน่าลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ให้กาฬทวีป
    กาน่า หวังเป็นชาติแรกของทวีปแอฟริกา ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทวีป หากผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะพบกับ อุรุกวัย วันศุกร์นี้ก่อนหน้านี้ ยังไม่มีชาติจากทวีปแอฟริกา ที่เคยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศหรือรอบ 4 ทีมสุดท้ายเลย มีเพียงรอบก่อนรองชนะเลิศที่ทำได้ 3 ทีมคือ แคเมอรูน ในปี 1990, เซเนกัล ในปี 2002 และ กาน่า ในปีนี้ นอกจาก กาน่า จะเป็นทีมที่ลุ้นทำประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กาฬทวีปแล้ว พวกเขายังเป็นทีมเดียวจาก 6 ชาติที่ผ่านรอบแรกมาได้ เพราะทั้ง แอฟริกาใต้, แคเมอรูน, ไนจีเรีย, ไอวอรี่โคสต์ และ แอลจีเรีย ต่างตกรอบทั้งหมด

    ข่าว

    ฮอดจ์สันเซ็นหงส์ 3 ปีเล็งฮาเกแลนด์รายแรก
    รอย ฮอดจ์สันกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลอย่างเต็มตัวแล้วหลังเซ็นสัญญา 3 ปีโดยเป้าหมายแรกนอกจากรั้งสตาร์ในรั้วแอนฟิลด์แล้วยังเล็งคว้าเบรเด้ ฮาเกแลนด์เด็กเก่ามาเสริมแนวรับอีกด้วย หลังไร้ผู้นำมา 27 วันจากการอำลาของราฟาเอล เบนิเตซบอสใหญ่วัย 62 ปีกลายเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 12 ของ"หงส์แดง"นับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 18 ในประวัติศาสตร์อีกด้วย
    ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลยอมจ่ายเงินชดเชยให้ฟูแล่มราว 2.5 ล้านปอนด์หลังฮอดจ์สันเหลือสัญญาอยู่หนึ่งปีและจะมารับงานที่แอนฟิลด์ที่จะรับเหนาะๆปีละ 3 ล้านปอนด์
    นอกจากนี้"หงส์แดง"ยังแทรกเงื่อนไขห้ามฮอดจ์สันหนีไปรับงานคุมอังกฤษหากฟาบิโอ คาเปลโล่กปลดออกจากตำแหน่งอีกด้วย "นี่เป็นงานใหญ่ที่สุดในสโมสรฟุตบอลเลยทีเดียวและผมเป็นเกียรติมากที่ได้รับหน้าที่คุมทีมที่เยี่ยมที่สุดในเกาะอังกฤษ ผมใจรอคอยกับการพบลูกทีมและแฟนบอลรวมทั้งทำงานในเมลวู้ดแล้ว"ฮอดจ์สันกล่าวก่อนเปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการช่วงบ่ายของอังกฤษหรือค่ำๆบ้านเรา
    สื่อคาดกันว่านอกจากฮอดจ์สันจะเริ่มงานด้วยการรั้งสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกับเฟร์นานโด ตอร์เรสรวมทั้งยอสซี่ เบนายูนให้อยู่ช่วยทีมต่อไปแล้วยังจะออกตามล่าฮาเกแลนด์กองหลังทีมชาตินอร์เวย์วัย 29 ปีมาเสริมแนวรับ อาร์เซนอลเคยถูก"เจ้าสัวน้อย"ปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ก่อนและเลือกต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2013 แต่"หงส์แดง"มีลุ้นได้ตัวเพียงแค่ครึ่งเดียวนั่นคือ 7 ล้านปอนด์โดยหมายเอามาแทนที่เจมี่ คาร์ราเกอร์ที่สปีดหายเกลี้ยงหมดแล้ว
    วงในเผยว่าฮอดจ์สันมีงบเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แค่ 15 ล้านปอนด์แต่ยังสามารถหมุนเงินเพิ่มด้วยการขายนักเตะเก่าออกไปอย่างเช่นในรายของฮาเวียร์ มาสเคราโน่ที่อยากย้ายและน่าจะทำเงินให้ลิเวอร์พูลได้ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์

    ค็อปหนาว!ฮอดจ์สันไม่รับปากรั้งขิง-ตอร์เรสไหว
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมป้ายแดงของลิเวอร์พูลแถลงว่าไม่ขอกะรันตีว่าเฟร์นานโด ตอร์เรส กับสตีเว่น เจอร์ราร์ด สองสตาร์ดังของทีมจะได้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า สองแข้งทอง"หงส์แดง"มีข่าวว่าจะย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สโมสรไม่สามารถคว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีกสำหรับฤดูกาลหน้าได้ จึงเป้นเป้าหมายของทีมใหญ่หลายๆทีม โดยตอร์เรสนั้นมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และบาร์เซโลน่า ขณะที่เจอร์ราร์ดก็ตกเป็นเป้าหมายของเรอัลมาดริดไป
    "แน่นอนว่าเรื่องนี้สำคัญ ผมคิดว่าคงจะไม่มีคนของสโมสรแห่งนี้ยินยอมจะเสียพวกเขาไป แน่นอนว่าแฟนบอลก็คงจะไม่อยากจะเสียพวกเขาไปด้วยเช่นกัน และผมก็มั่นใจว่าสโมสรจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้พวกเเขาอยู่กับเราต่อ" ฮอดจ์สับบอกกับเว็บสโมสร
    "ผมจะพยายามจะกล่อมเขาให้อยู่หมัด ผมจะไปขอร้องให้พวกเขาช่วยให้โอกาสผมได้ทำงานกับพวกเขาก่อน และช่วยให้โอกาสผมได้ปรับปรุงทีมจากฤดูกาลที่แล้วก่อน" "ผลการแข่งขันฤดูกาลที่แล้วก็น่าผิดหวังอยู่นะ ผมเชื่อเช่นนั้น และผมก็จะทำให้ดีที่สุด คงจะโง่แน่ถ้าจะไปกะรันตีสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะผมไม่สามารถพูดอะไรแทนนักเตะได้ แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะเก็บพวกเขาไว้"

    สื่อเกาหลีเหนือบิดเบือนรายงานข่าวชนะบราซิล
    สุดยอดประเทศคอมมิวนิสต์เมื่อสื่อในเกาหลีเหนือทำการรายงานข่าวบิดเบือนตัดต่อไฮท์ไลท์นัดเจอบราซิลแถมให้ชาติตัวเองชนะ 1-0 อีกด้วย เกาหลีเหนือได้ออกอาการรายงานผลการแข่งขันนัดนี้ที่ไม่มีการถ่ายทอดสดเพื่อชวนเชื่อประชาชนตัวเองตามแบบฉบับการปกครองระบอบคอมมิวนิสต์ที่หลงเหลืออยู่เพียงไม่กี่ประเทศ ภาพที่ไมคอนยิงมุมแคบหรือ"แย้ลงรู"ถูกตัดต่อให้ถูกเซฟรวมไปถึงลูกที่หลุยส์ ฟาเบียโน่แปสวนเสียบหน้าต่าง 2-0 ก็ถูกตัดให้ออกข้างไปซะงั้น
    ส่วนชาติตัวเองเอาแต่ภาพบุกและได้โอกาสสับไกมาลงอย่างเอิกเริกแถมลูกตีไข่แตกนั้นเอามาโมเมว่าเป็นประตูชัยขึ้นสกอร์เสร็จสรรพ น่าเสียดายที่วันที่พ่ายโปรตุเกส 7-0 บิดเบือนไม่ไหวเพราะมีการถ่ายทอดสดกลับไปยังประเทศด้วย
    http://www.youtube.com/watch?v=Z7TIM...layer_embedded
    Credit : Siamsport, Soccersuck

  5. #65
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    กังหันสีส้ม สู้ๆๆๆๆว้อย

  6. #66
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ น้องขาวมุก ดูโพส
    กังหันสีส้ม สู้ๆๆๆๆว้อย
    เรา มาถูกทางแล้ว

  7. #67
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ CONMAN ดูโพส
    เรา มาถูกทางแล้ว
    ฮอลแลนด์ยอดเยี่ยมมากครับ เขี่ย บราซิลไปได้


    ขอแสดงความเสียใจกับคนที่เลือก Brazil ด้วยนะครับ รู้สึกจะเยอะซะด้วย งานนี้สงสัยของรางวัลจะเหลือ ต้องมาดูกันว่าใครจะเป็นสุดยอดเซียนตัวจริง บอลโลกปีนี้พลิกจริงๆ แล้วรอดูประกาศ ขอประกาศเป็นวันจันทร์เช้านะครับ

    ส่วนคนที่เพิ่งมาตอบ ต้องขอโทษด้วยนะครับ เนื่องจากเกินเวลาที่กำหนด ถือว่าไม่ได้นะจ้า

    สำหรับคืนนี้มีเตะอีก 2 คู่ เป็น Big Match ทั้งงั้นเลย ระหว่าง
    อาเจนติน่า เจอ เยอรมัน เวลา 21.00น.
    และ
    สเปน เจอ ปารากวัย เวลา 1.30น.

    มาดูกันครับว่าคืนนี้จะมีบอลพลิกอีกหรือป่าว หึหึ

  8. #68
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    รางวัลพิเศษสุดสำหรับคำถามที่ 5 (คำถามสุดท้าย)
    กล่องเอนกประสงค์ Aeroklas U-box มูลค่า 7,000 บ
    ฝาครอบกระบะรุ่น Aeroklas Deck cover SM มูลค่า 10,000 บ
    ฝาครอบกระบะรุ่น Aeroklas Deck cover ELU มูลค่า 20,000 บ.
    เข้าไปตอบคำถามที่ 5


    เข้าไปตอบใน Link นี้เท่านั้นครับ

    http://www.thaitritonclub.com/forum/...763#post326763

    อดใจรอคำถามวันนี้ครับ เวลา 13.30 น.

    ดูประกาศผลผู้โชคดีคำถาม 4 ได้ที่นี่ครับ
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...104#post325104

  9. #69
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    ในที่สุดฟุตบอลโลก 2010 ก็มาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว
    ซึ่งฟุตบอลโลก 2010 ครั้งนี้ ได้เกิดเรื่องราวต่างๆช๊อคเหล่าแฟนบอลทั่วโลกมากมายหลายๆครั้ง
    หลายๆท่านอาจจะสมหวัง ผิดหวัง หรือสะใจ กับผลการแข่งขันในคู่ต่างๆกันเป็นแน่
    อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนดูบอลอย่างสนุกและขอให้สมหวังกับทีมที่เชียร์นะครับ
    สำหรับกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามฟุตบอลโลก 2010 ชิงรางวัลกับ Aeroklas นั้นมาถึงคำถามสุดท้ายแล้ว
    หวังว่าทุกท่านคงเป็นหนึ่งในผู้โชคดีนะครับ เพราะของรางวัลที่ได้นั้น สุโก่ยมากๆ ขอบอก ^_^
    ของรางวัลพิเศษจาก Aeroklas รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท จำนวน 3 รางวัล มีดังนี้
    1. ฝาครอบกระบะเอนกประสงค์ Aeroklas Deck cover รุ่น ELU มูลค่ากว่า 20,000 บาท

    2.ฝาครอบกระบะเอนกประสงค์ Aeroklas Deck Cover รุ่น SM มูลค่ากว่า 10,000 บาท

    3.กล่องเอนกประสงค์ Aeroklas U-box มูลค่ากว่า 7,000 บาท


    !! คำถาม
    คุณคิดว่าทีมชาติใดจะได้เป็นแชมป์โลก ในฟุตบอลโลก 2010 ??????


    !! กฏและกติการการร่วมสนุก
    การร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลกับ Aeroklas ในครั้งนี้
    สามารถเข้าไปตอบคำถามที่ทาง webboard เวปไซต์ www.deck-cover.com เท่านั้น!! ครับ
    http://forum.deck-cover.com/default....posts&m=31&#31 (ตามลิงค์เลยครับ)
    ระยะเวลาในการร่วมสนุกชิงของรางวัล
    จะเปิดรับคำตอบในวันที่จันทร์ที่ 05/07/2010 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป
    และปิดรับคำตอบในวันพฤหัสบดีที่ 08/07/2010 ณ เวลา 01.30 น. (ปิดรับเมื่อเกมส์ สเปน vs เยอรมัน เริ่มทำการแข่งขัน)
    ส่วนการประกาศรายชื่อผู้โชคดีนั้นจะประกาศในปลายเดือน กรกฎาคม 2010 (วัน,เวลา,และช่องทางการประกาศรายชื่อผู้โชคดี จะเเจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ)
    ส่วนการแจกรางวัล Aeroklas จะเริ่มจับฉลากจากรางวัลเล็กไปใหญ่ครับ
    ครั้งแรก กล่องเอนกประสงค์ Aeroklas U-box
    ครั้งที่สอง ฝาครอบกระบะเอนกประสงค์ Aeroklas Deck Cover รุ่น SM
    ครั้งที่สาม ฝาครอบกระบะเอนกประสงค์ Aeroklas Deck cover รุ่น ELU
    ส่วนวิธีการหารายชื่อผู้โชคดีนั้น Aeroklas จะใช้วิธีการจับฉลากรายชื่อของผู้โชคดีที่ตอบคำถามถูกครับ จะไม่ใช้กติกาตอบก่อนได้ก่อนเมื่อครั้งที่ผ่านมา (รับรองว่าบริสุทธิ์ยุติธรรมแน่นอนครับ) และผู้ร่วมสนุกตอบคำถามสามารถแก้ไขคำตอบได้จนกว่าจะถึงเวลาที่ปิดรับคำตอบครับ

    !! กฏกติการสมัครสมาชิกใน webboard ของเว็บไซต์
    User Name : ให้ใช้ User name ของคุณตามด้วย Club รถที่เป็นสมาชิกอยู่ เช่น Meaw_vigoclub, Meaw_Dmaxclub, Meaw_navaraclub, Meaw_Tritonclub เป็นต้น
    Location : ให้ใส่ ชื่อ-นามสกุล (จริง) พร้อมเบอร์โทรกลับ (เพื่อความสะดวกในการติดต่อ รับของรางวัล)
    Homepage : ใส่เว็บไซต์ของ Club รถ ที่คุณเป็นสมาชิกอยู่
    หมายเหตุ : ถ้า Aeroklas ตรวจสอบพบว่า สมาชิกท่านใดกรอกข้อมูลปลอม, ใช้ 2 User, หรือกรอกข้อมูลไม่ครบ
    ทาง Aeroklas ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่แจกของรางวัลให้กับท่านครับ เพื่อป้องกันการเอาเปรียบสมาชิกท่านอื่น และเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเองในการติดต่อกลับจาก Aeroklas ด้วยครับ

    เอาล่ะครับ ตอนนี้ก็ถึงเวลาฤกษ์งามยามดีแล้ว มาตอบคำถามกันได้เลยครับ
    รักใครเชียร์ใครหรือทีมรักตกรอบไปแล้วแต่ก็มาร่วมสนุกชิงรางวัลกันดีกว่านะครับ
    Aeroklas ขอให้ทุกท่านโชคดี และเชียร์ฟุตบอลอย่างสนุกสนานครับ ^_^
    ปล.โปรดอ่านคำถาม กฏกติกา และระยะเวลาในการร่วมสนุกให้ละเอียด เพื่อประโยชน์ของท่านเองครับ

  10. #70
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4385
    Status
    Offline
    โพส
    2,824

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    ครับ เรียบร้อยสมัครแล้ว ตอบแล้วครับ ไวๆๆ แหมอดเลยเรื่องไวๆๆ

  11. #71
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    คืนนี้แล้วนะครับ จะได้รู้ว่าทีมใดจะได้เข้าไปรอชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 เป็นคู่แรก

    ฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ
    07/07/2010 01.30น. อุรุกวัย Vs ฮอลแลนด์ ช่อง 9
    08/07/2010 01.30น. เยอรมัน Vs สเปน ช่อง 3

    ระยะเวลาร่วมตอบคำถามชิงรางวัลมูลค่าหลายหมื่นบาทยังไม่จบนะครับ
    ครั้งนี้เราจะปิดรับคำตอบในเวลา 01.30 ของวันที่ 08/07/2010
    ซึ่งเมื่อกรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมส์ เยอรมัน Vs สเปน เราจะปิดรับคำตอบทันที

    แต่ครั้งนี้จะพิเศษมากขึ้น
    คือสามารถเปลี่ยนคำตอบได้จนกว่าจะถึงเวลาปิดรับนะครับ (แบบว่าขอแจกเต็มที่ ^_^)

    เข้าไปอ่านกฏกติกาการเล่นเกมส์ และร่วมตอบคำถามได้ที่เว็บนี้เลยครับ
    http://forum.deck-cover.com/default....posts&m=31&#31

    ขอให้ทีมที่ท่านสมาชิกเชียร์ชนะนะครับ ^_^

  12. #72
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    "อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ขยับเข้าใกล้แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 เข้าไปทุกขณะหลังโชว์ฟอร์มเด็ดสะระตี่เบียดซิวอุรุกวัย 3-2 จากประตูของฟาน บร็องฮอร์ตและสองล้านเวสลีย์ สไนจ์เดอร์กับอาร์เยน ร็อบเบนรอลุ้นเจอผู้ชนะระหว่างเยอรมันกับสเปนที่จะเตะในวันนี้
    ฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ
    อุรุกวัย 2 : 3 ฮอลแลนด์
    ประตู : 0-1 จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอสท์, 1-1 ดีเอโก้ ฟอร์ลัน น.41, 1-2 เวสลี่ย์ สไจ์เดอร์ น.70, 1-3 อาร์เย็น ร็อบเบน น.73, 2-3 มักซี่ เปเรร่า น.90+2


    ครึ่งแรก
    มุสเลร่าเคลียร์ไม่ขาดแต่เคาท์กดไม่ลง
    โอกาสแรกของเกมเป็นของฮอลแลนด์เมื่อร็อบเบนที่ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาเปิดบอลเข้ากลางไปมุสเลร่าปัดออกไปได้แต่ไม่ขาดบอลมาเข้าทางเดิร์ค เคาท์ซัดทันทีแต่กดไม่ลงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป
    10 นาทีแรกผ่านฮอลแลนด์เป็นฝ่ายที่ครองบอลได้มากกว่าแต่อุรุกวัยก็ยังเล่นเกมรับเหนียวแน่นอยู่ทำให้ยังหาโอกาสจบแบบจะแจ้งไม่ได้
    ผีจับยัด!บรองค์ฮอสท์ซัดโป้งเสียบสามเหลี่ยม
    นาที 18 อยู่ดีๆฮอลแลนด์ก็ได้ประตูขึ้นนำแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเมื่อฟาน บร็องค์ฮอสท์ที่ได้บอลแถวหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายกดเต็มข้อระยะกว่า 30 หลาบอลพุ่งเป็นจรวดผ่านมือมุสเลร่าเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงามฮอลแลนด์นำ 1-0


  13. #73
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas


    คาเซเรสโอเวอร์เฮดเต็มหน้าเดอ ซูว์
    นาที 27 เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เกมต้องหยุดไปร่วม 3 นาทีเมื่อมาร์ติน คาเซเรสพยายามจะจักรยานอากาศบอลที่แถวๆหน้าเขตโทษไม่โดนบอลแต่โดนหน้าเดอ ซูว์เต็มๆลงไปนอนกองกับพื้นและจากจังหวะนี้เองทำให้คาเซเรสโดนใบเหลืองรวมไปถึงเวสลี่ย์ สไจ์เดอร์ด้วยเพราะพยายามจะเข้าไปเอาเรื่อง
    หลังได้ประตูขึ้นนำไปฮอลแลนด์เริ่มผ่อนเกมลงทำให้อุรุกวัยมีโอกาสเปิดเกมบุกได้มากขึ้น
    เรียกข้าว่า"ฟอร์ลัน!!"
    ได้บุกอยู่นานอุรุกวัยมาได้ประตูตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 41 เมื่อดีเอโก้ ฟอร์ลันโชว์ความเป็นสุดยอดดาวยิงให้เห็นอีกครั้งได้โอกาสกดเต็มข้อระยะกว่า 25 หลาแม้บอลจะพุ่งเข้ากลางประตูแต่เพราะโดนบังและความแรงของบอลทำให้มาร์เท็น สเตเกเล็นเบิร์กปัดไม่ออกบอลตุงตาข่ายอุรุกวัยตีเสมอ 1-1
    จากนั้นก็ไม่มีประตูเพิ่มครบ 45 นาทีแรกทั้งสอมทีมเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 1-1


    ครึ่งหลัง
    ดัทช์คืนหลังไม่ดีเกือบโดน
    เริ่มครึ่งหลังมาแม้ฮอลแลนด์จะเป็นฝ่ายโหมเกมรุกใส่แต่กลับกลายเป็นอุรุกวัยที่เกือบประตูขึ้นนำเมื่อคาวานี่อาศัยความขยันวิ่งไปกดดันบอลคืนหลังของฮอลแลนด์จนสเตเกเลนเบิร์กสกัดไม่ดีมาเข้าทางเปเรร่าซัดโล่งๆไม่มีประตูแต่จังหวะสุดท้ายกองหลังฮอลแลนด์สกัดออกไปได้
    คมเว่อร์!ฟอร์ลันซัดฟรีคิกเกือบอีก
    นาที 66 อุรุกวัยได้โอกาสทองอีกครั้งจากฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษระยะประมาณ 23 หลาเป็นฟอร์ลันที่ลองส่องแล้วก็เข้ากรอบอีกครั้งแต่สเตเกเลนเบิร์กยังไวปัดออกไปได้
    ฟาร์ตส่องโดนปัดหัวไข่ซ้ำออก
    นาที 68 ฮอลแลนด์ได้โอกาสใกล้เคียงที่สุดในครึ่งหลังเมื่อราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตได้ส่องเหน่งๆในเขตโทษแล้วโดนมุสเลร่ายังไวปัดเอาไว้ได้แต่ไม่ขาดบอลไปเข้าทางร็อบเบนตามซ้ำแต่บอลข้ามคานไปไม่ได้ลุ้น
    สไนจ์เดอร์ซัดแฉลบดัทช์นำอีกครั้ง
    นาที 70 ฮอลแลนด์ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจนได้เมื่อเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ได้โอกาสส่องในเขตโทษบอลแฉลบกองหลังหนึ่งจังหวะแล้วเสียบเสาสองเข้าประตูไปฮอลแลนด์นำ 2-1

  14. #74
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas



    หั่วไข่โขกเสียบเสาฮอลแลนด์นำห่าง 3-1
    นาที 73 เกมเริ่มขาดเมื่อฮอลแลนด์มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่เดิร์ค เคาท์ขึ้นเกมมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วเปิดเข้ากลางไปเป็นร็อบเบนที่เท๊กตัวขึ้นโหม่งบอลเช็ดเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

  15. #75
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas


    ยังมีหวัง!เปเรร่ายิงทดเจ็บ
    เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บมาได้หนึ่งนาทีอุรุกวัยกลับมามีความหวังเมื่อมักซี่ เปเรร่ายิงประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 จากลูกปั่นแถวๆเส้นเขตโทษบอลผ่านมือสเตเกเลนเบิร์กเข้าประตูไป แต่สุดท้ายก็ไล่ทันทำให้จบเกมฮอลแลนด์สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จส่วนอุรุกวัยได้แค่ชิงที่ 3 เท่านั้น

  16. #76
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas


    !! คำถาม
    คุณคิดว่าทีมชาติใดจะได้เป็นแชมป์โลก ในฟุตบอลโลก 2010 ??????


    !! กฏและกติการการร่วมสนุก
    การร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลกับ Aeroklas ในครั้งนี้
    สามารถเข้าไปตอบคำถามที่ทาง webboard เวปไซต์ www.deck-cover.com เท่านั้น!! ครับ
    http://forum.deck-cover.com/default....posts&m=31&#31 (ตามลิงค์เลยครับ)

  17. #77
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas


    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน จะไม่มี โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกฟอร์มแรงที่ติดโทษแบนในนัดนี้ โดยจะวาง มิโรสลาฟ โคลเซ่ เป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ สเปน ต้องลุ้น เชส ฟาเบรกาส ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังเชื่อมั่นส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไป ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ คืนนี้
    ฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศ
    วันพุธที่ 7 กรกฏาคม 2553
    เยอรมัน - สเปน
    ถ่ายทอดสด ช่อง 3 เวลา 1.30 น.
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน พาทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอดในเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่เกมรอบแรก กลุ่ม ดี. ที่พวกเขาปราบ ออสเตรเลีย กระจุย 4-0 ก่อนจะมาพ่ายให้กับ เซอร์เบีย 0-1 แต่มาเอาชนะ กาน่า ได้ 1-0 คว้าแชมป์กลุ่มลอยลำเข้ามาเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายไล่ต้อน อังกฤษ ไปหายห่วง 4-1 แล้วมาโชว์ฟอร์มสุดยอดถล่ม อาร์เจนติน่า ไป 4-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มาพบกับ สเปน ในเกมนี้
    ความพร้อมทั่วไปนั้น เยอรมัน ต้องขาด โธมัส มุลเลอร์ เจ้าหนูกองหน้าวัย 20 ปี จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ที่แจ้งเกิดในทัวร์นาเม็นท์นี้ได้อย่างเต็มตัว หลังทำไปแล้ว 4 ประตู เนื่องจากติดโทษแบน หลังจากได้รับใบเหลืองเพิ่มในเกมกับ อาร์เจนติน่า
    ส่วนรายของ คาเคา หัวหอกตัวเก่งเชื้อสายบราซิเลี่ยน จากสโมสรสตุ๊ตการ์ท วัย 29 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บต้นขาขวา จนชวดบู๊ในเกมกับฟ้า-ขาว กลับมาฟิตแล้ว แต่คงมีชื่อเป็นเพียงแค่สำรองเท่านั้นเอง
    ในตำแหน่งของ มุลเลอร์ นั้น คาดกันว่า โทนี่ โครส กองกลางดาวรุ่งจากสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เล่นได้เด่นเมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นตัวสำรองในเกมชนะฟ้าขาว จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทางกราบขวาแทน ข่าวดีคือ ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวรับจากสโมสรสตุ๊ตการ์ท ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในนัดปราบ อาร์เจนติน่า นั้น หายบาดเจ็บต้นขาขวาแล้ว แม้จะไม่ได้ซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อสองวันที่ผ่านมา จะลงสนามเกมนี้ได้แน่นอน
    ขณะเดียวกันรายของ อาร์เน่ ฟรีดริช เซนเตอร์ฮาล์ฟที่มีปัญหาเจ็บเท้า จนชวดซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น พร้อมลงสนามเคียงข้างกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่งที่ถูกยกย่องให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในรายการนี้
    แผงมิดฟิลด์มีจอมทัพอย่าง "ชไวนี่" บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เจ้าของตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตซ์ นัดขยี้ อาร์เจนติน่า บัญชาการเกมทั้งรุกและรับ พร้อมได้ เคดิร่า ลงมาเป็นลูกหาบ โดยเปิดทางให้กับ โทนี่ โครส, เมซุต โอซิล และ ลูคัส โพดอลสกี้ ปั้นเกมรุก หัวหอกตัวเป้าเป็น มิโรสลาฟ โคลเซ่ ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตูในทัวร์นาเม็นท์นี้จะลงเล่นให้กับ เยอรมัน เป็นนัดที่ 101
    ทางฝั่ง สเปน ผ่านรอบน็อกเอาต์ทั้ง 2 นัดก่อนหน้านี้ด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือ โปรตุเกส และ ปารากวัย จากประตูชัยของ ดาบิด บีย่า ทั้ง 2 นัด ซึ่งเป็นประตูที่ 5 จากทั้งหมด 6 ลูกที่ กระทิงดุ ยิงได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ อีกลูกได้จาก อันเดรส อิเนียสต้า ปัญหาของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์กระทิงดุ อยู่ที่อาการบาดเจ็บของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพจากอาร์เซน่อล เจ็บหัวไหล่จากนัดก่อนที่ลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้าย จนต้องเข้ารับการตรวจที่คลินิกเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะฟิตทันเกมวันพุธ
    ในราย ราอูล อัลบิโอล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวสำรอง ที่เจ็บข้อเท้า ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางดาวรุ่งจาก แอธเลติก บิลเบา ที่เจ็บข้อเท้าขวาระหว่างซ้อมเมื่อวันศุกร์ ฟิตกลับมาแล้ว แต่ก็ไม่มีผลต่อการจัดทัพ 11 คนแรกทั้งคู่อยู่แล้ว
    เดล บอสเก้ จะไม่เปลี่ยนแปลง 11 คนแรกจาก 3 นัดล่าสุด ประกอบไปด้วย อิเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา, โจน กัปเดบิล่า แบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ การ์เลส ปูโญล จับคู่ เกราร์ด ปิเก้
    แดนกลางมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ ชาบี อลอนโซ่ ทำหน้าที่เกมรับ ขยับขึ้นหน้ามี ชาบี เอร์นานเดซ เป็นเพลย์เมคเกอร์ ริมเส้นสองฝั่งใช้ ดาบิด บีย่า กับ อันเดรส อิเนียสต้า ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังไว้วางใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส เหมือนเดิม
    Credit : Siamsport

  18. #78
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    วันนี้แล้วสินะครับ ที่จะได้รู้ทีมใดจะเป็นทีมที่ไปชิงแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กับฮอลแลนด์
    มันช่างเป็นระยะเวลาที่ยาวนานเกือบเดือน ที่เรารีบกลับบ้านเร็ว ยอมนอนดึก ไปทำงานสาย
    เพื่อคอยเชียร์ทีมที่รักของเรา และคืนนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งคืนแน่ๆ ^_^
    คืนนี้คงเป็นคืนที่ทุกคนล้วนรอคอยประหนึ่งกับเป็นคู่ชิงแชมป์ก็ไม่เชิง
    เมื่อเยอรมันที่ฟอร์มการเล่นต้องบอกว่าแชมป์แน่ๆกับสเปนที่เป็นถึงแชมป์ยูโร 2008
    มันอาจเป็นคืนที่ทุกคนคงจดจำไปอีกนานกับศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้
    แต่อย่างไรก็ตามไม่รู้ว่าคืนนี้กระทิงจะเมาเบียร์ หรือกระทิงคอแข็งซดเบียร์หมดถัง
    ยังไงก็ขออวยพรทั้งสเปนและเยอรมัน สู้ๆนะครับ คืนนี้มีเฮ..!!
    และก่อนที่จะรู้ผลคืนนี้
    มาร่วมทายครับว่าทีมใดจะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2010
    แถมยังลุ้นรับรางวัล แต่ละรางวัลมูลค่ากว่า 10,000++ บาท
    จะปิดรับคำตอบในเวลา 01.30น. เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นทันที
    เข้ามาทายกันที่ลิ้งค์ได้เลยครับ
    http://forum.deck-cover.com/default....posts&m=31&#31
    ขอให้ทุกคนดูฟุตบอลอย่างสนุกสนานครับ
    แล้วเจอกัน ^_^

  19. #79
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    สมาชิกที่รอลุ้นรางวัลมีดังนี้ครับ

    เชียร์ Spain

    Joker0070_vigoclub
    ก้อย_รุ่งโรจน์_navaraclub
    DeFDeF_VIGOCLUB
    prajak_Tritonclub
    1navara
    chuenshewin
    Tae_turbo_vigoclub
    phorhodd_navaraclub
    kakang_Dmaxclub
    po@yala_navaraclub-thai
    kuniao_fortuner-club
    nuifortuner_fortunerclub
    นักเดินทาง_vigothailand.com
    liwdi_fortuner-club
    wisit_navaraclub
    dumrong_VIGOCLUB
    dsign_Tritonclub

    เชียร์ Holland

    น้องขาวมุก_Thaitritonclub
    KONG_D-MAX CLUB
    yutt navaraclub-thai
    inoy vigoclub
    Jemesbond1997_tritonclub
    sujin_korn
    CROO24_dmaxclub
    Por_vigoclub
    et41029_vigothailand
    afternoon
    Nirut_Dmaxclub
    น้าแก้ว_Dmaxclub
    note_cm5a
    thee5743_Dmaxclub
    Aenobesia_VigoClub
    nop_D-maxclub
    DENSO-Jibun Triton club
    chi-rawat_VIGOCLUB
    PANCAKE2010.VIGOCLUB
    yuwa_nan
    jatuphow
    pee_pol
    โอเล่_Dmaxclub
    santakit_vigoclub
    nattakit.25_vigoclub

  20. #80
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9563
    Status
    Offline
    โพส
    687

    มาตรฐาน Re: เสวนาภาษาฟุตบอลโลก ร่วมสนุกตอบคำถามกับ Aeroklas

    และแล้วเราก็ได้รายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลคำถามที่แล้ว
    ตรวจสอบรายชื่อและความถูกต้องได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ
    http://forum.deck-cover.com/Default....posts&t=17&p=6
    ซึ่งคำถามที่แล้วมีท่านสมาชิกที่เชียร์เยอรมันเยอะมากๆ
    ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งละกันครับ T_T
    แต่อย่างไรก็ตามผมก็จะขอยืนหยัดและเจ็บไปกับท่านสมาชิกหลายๆคนครับ
    ดังนั้นเราไปหาปลาหมึกย่างทานกันแก้ชำในกันดีกว่าครับ เอ้ย.. ไม่ใช่!!
    ครั้งนี้เรามีของรางวัลมาปลอบใจท่านสมาชิกที่พลาดโอกาสคำถามที่แล้วไป
    Aeroklas จะขอยืนหยัดอยู่ข้างท่านสมาชิกและเป็นกำลังเชียร์ทีมที่รักต่อไป
    ดังนั้นเราจึงมีคำถามที่ 2 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้
    ของรางวัลในคำถามนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 15 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่าหมื่นบาท
    เอาล่ะนะ..!!
    ตั้งใจอ่านคำถามกันดีๆครับ

    คำถามปลอบใจ แช่งได้แช่งดีมีรางวัลมาแจก
    เราจะถามว่า
    รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 ทีมชาติใดจะได้ที่สอง???
    เอาล่ะสิๆๆ
    เชียร์บอลมาก็เยอะ ครั้งนี้ขอแช่งสักทีนะครับ
    ใครเกลียด หมั่นไส้ ทีมไหนได้เวลาเผาพริกเผาเกลือแช่งกันเต็มที่
    และสองทีมนี้ทำทีมรักใครตกรอบจัดการแช่งได้เลย
    กฏกติกาการตอบคำถาม
    1.ผู้ที่มีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลคำถามที่แล้วไม่มีสิทธิ์นะครับ ^_^
    2.ปิดรับคำตอบในวันอาทิตยืที่ 12 ก.ค.53 เวลา 01.30 (ก่อนนัดชิงแชมป์จะเริ่มแข่งขัน)
    3.การสมัครร่วมเล่นเกมส์ยังกฏและกติกาเดิมของคำถามที่แล้ว
    4.เข้ามาตอบใน web deck cover ตาม link ด้านล่างนี้เท่านั้นครับ
    http://forum.deck-cover.com/default.aspx?g=posts&t=23[/color][/size]

    เอาล่ะครับตอนนี้ก็ถึงเวลาสะที
    แช่งกันให้เต็มที่ครับ เปิดรับคำตอบแล้วครับ ^_^

หน้า 4 จากทั้งหมด 7 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. Aeroklas บริจาคเรือ Aeroklas boat ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    โพสโดย Aeroklas ในฟอรั่ม ห้องพักผ่อน
    ตอบกลับ: 7
    โพสล่าสุด: 23-11-2010, 09:25
  2. เชิญร่วม เสนอกิจกรรมดีๆสร้างสรรค์สังคมกับ Aeroklas
    โพสโดย Aeroklas ในฟอรั่ม ท่องเที่ยว / กิจกรรม
    ตอบกลับ: 14
    โพสล่าสุด: 08-09-2010, 09:32
  3. ตอบกลับ: 3
    โพสล่าสุด: 11-07-2010, 10:28
  4. Aeroklas จัด Aeroklas family Trip พาลูกค้าเที่ยวรัสเซีย
    โพสโดย Aeroklas ในฟอรั่ม ห้องพักผ่อน
    ตอบกลับ: 0
    โพสล่าสุด: 10-06-2010, 11:22
  5. Aeroklas จัด Aeroklas family Trip พาลูกค้าเที่ยวรัสเซีย
    โพสโดย Aeroklas ในฟอรั่ม ท่องเที่ยว / กิจกรรม
    ตอบกลับ: 1
    โพสล่าสุด: 10-06-2010, 11:19

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด