พลัสผมก็ใส่ 20 แถม โหลดหน้าหลังด้วย
สวยกว่าไม่โหลด แล้วจะเอารูปให้ดูวันหลังคับ
พลัสผมก็ใส่ 20 แถม โหลดหน้าหลังด้วย
สวยกว่าไม่โหลด แล้วจะเอารูปให้ดูวันหลังคับ
แล้วไม.....ไม่ซื้อพวก 4 ประตู ตัวธรรมดาอ่ะ ถ้าจะเอาไปโหลดน่ะคับ มันน่าจะง่ายกว่า เอาตัว ยกสูงไปโหลด (ความเห็นส่วนตัวนะ แต่คนอื่นก้น่าจะประมาณนี้แหละคับ ) ขอรูปคนที่เอา Plus ไปโหลดมาดูหน่อยดิ.........อยากเห็น
ผมก็ใส่ขนาดเดียวกับน้านะ ยังคิดว่าเตี้ยไปเลยเมื่อจอดกับพวก
พลัสเดิมๆ หรือวีโก้ ผมว่าสวยแล้วนะ สมส่วน
ขอเรียนตามนี้ว่า ...
รถสูง เอามาโหลด มันจะดู สง่างาม ครับ
รถเตี้ย เอามาโหลด มันจะเป็น รถซิ่ง ครับ
รถกระบะ แมกซ์ขอบใหญ่ เอามาโหลดสักหน่อย มันจะเป็นแนว DUB (ออกมาเฟียนิดๆ กร่างๆ)
รถกระบะเตี้ย แมกซ์ 17-18 นิ้ว โหลด แป๊กๆ เขาเรียกว่า Racing (ส่วนมากก็แรง)
รถเก๋งยัดแมกซ์โต ระดับ 18 นิ้วขึ้นไป ออฟลึกๆ โหลด ดิบๆ สเกิร์ตรอบตัว เขาเรียก VIP
รถกระบะเตี้ยหรือเก๋งเล็ก แป๊ก แมกซ์ 20 ออฟลึก เครื่องเสียงตึม แต่งแรง เรียก V-Racing ครับ
รถเตี้ย ช่วงล่างแอร์ มีรีโมท แต่งเงาๆ สีเหลือบๆ เรียก Low-Rider พูดไม่ชัดว่า โลลายเล่อร์ งิงิ
เห็น พลัส หลายคันโหลดๆ (ประมาณ 2-3 นิ้ว) สวยครับ ทรงรถมันได้อยู่ นา
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Nuk_Black-Triton : 07-07-2010 เมื่อ 14:13
Racing คุ้นๆตา
VIP ของแท้
ห้ามเปลี่ยนระบบกันสะเทือนเป็นระบบอื่น (ห้ามใช้ DC Air Pump หรือ Hydrolic)
ต้องเตี้ย ด้วย แมกซ์นอกเท่านั้น ห้ามใช้ของไทย ยางอะไรก็ได้ เพราะหมดไปกับแมกซ์
เชื้อเพลิงต้องแกส เพราะแต่งรถหมดแว้ว
V-Racing หรูสะเด็ดแรงสะแด่ว คุ้นๆกันใน Tokyo Drift
ท้ายสุดกับ โลว์รายเล่อรรรรร์
ไอ้คันท้าย มันโดนดินดูดรึเปล่านี่?
ส่วนตัวแล้ว ไทรทัน แต่งแนว DUB (สำหรับตัวสูง) ขึ้นที่สุดครับ
ถ้าแนว Racing ไม่มีอะไรเกิน ไทรทันแคป อยู่แล้ว
สำหรับผมนะ ไทรทัน แต่งแนว Drift ไม่สวยครับ กระบะแต่ง Drift ต้อง นาวาร่า จ้าา
ตังใครตังมันจัดไปตามความต้องการตัวเองเลยคร้าบบบบบบบบ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks