จากที่ผมจองรถไว้ กำหนดรับรถ CNG ไม่เกินวันที่ 10 ก.ค. 53 ณ 0 กาญจนาอิควิปเม้นบางใหญ่....ผมโทรถาม ได้ความว่า ตอนนี้รถมีปัญาหาที่วาลด์ถังหลังกระบะ เรียกรถคืนเป็น 100 คันเพื่อไปแก้ วาลด์รั่ว จึงไม่สามารถส่งมอบรถให้ผมได้ตามกำหนด นี่คือคำตอบจากเซลล์ มิตซูกาญจนาบางใหญ่.....ถามต่อไปอีกว่าแล้วยังไงมีกำหนดไหมว่าจะได้เมื่อไหร่ ...ไม่มีคำตอบครับ......มิตซูทำผมอีกแล้ว กระทบการวางแผนใช้รถไปอีก ผลัดวันผม ผมก็ต้องผลัดกำหนดขายรถคันเก่าไปอีก เซ็งมากครับ ใครใช้ CnG แค็ป โดนเรียกคืนหรือยังครับ จากนี้ไปผมจะโทรไปที่มิตซูไทยแลนด์เอาให้ถึงที่สุดครับว่าตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ มาอัพเดทครับ ...เสียความรู้สึก
อัพเดทเพิ่มเติมครับ....โทรไปcall center ของมิตซูแล้วครับ ไม่ปรากฎว่ามีการเรียกรถ CNG คืนแม้แต่คันเดียวครับ ผมเลยคุยให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยครับ ส่งรถให้ผมตามกำหนดไม่ได้แถมยังโจมตีค่ายรถตัวเองอีกว่ารถไม่ดี ความรู้สึกคนเรามีครับออกป้ายแดงแล้วมีข่าวเรียกคืนใครๆก็ไม่อยากได้ยินครับ จะเอาเหตุผล108มาอ้าง โจมตีค่ายรถตัวเองอีก แย่มากครับ ผมฝากเรื่องเอาไว้เจ้าหน้าที่ จิรนันท์ รับเรื่องผมไว้ผลเป็นประการใดจะมาแจ้งให้ทราบครับ...ตอนนี้เจ้าหน้าที่มิตซูไทยแลนด์ขอขื่อแล้วก็รุ่นรถ/สีที่จองไปตรวจสอบแล้วว่ามีปัญหาอะไรถึงส่งมอบรถให้ไม่ได้.....แล้วจะมาต่อครับ เซ็งๆๆครับ
สู้ ๆ น้า ขอของแถมเพิ่มเลย ช้าดีนัก
เสียความรู้สึกครับ รถดีแค่ไหนเจอเซลล์หรือดีเลอร์แย่ๆ ภาพลบครับ ตอนนี้รอทางมิตซูไทยแลนด์ชี้แจงครับ รอๆๆๆ
น้า ออกเบนซิล ไม่มีเเก๊ส ดีกว่า
น่าจะได้รถ เร็วเเล้ว ไปติด lpg ใต้ท้องรถ เเทน ครับ
แต่เท่าที่ทราบมาคือ โรงงานไม่สามารถส่งรถให้กับดีลเลอร์ได้ตามความต้องการ
โรงงานเปิดให้ดีลเลอร์จองรถได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง และที่ผมคิดเอาเองนะคับ คือ ดีลเลอร์ไม่ไ้ด้จองให้เราตั้งแต่เมื่องานมอเตอร์โชว์ หรือที่เราวางเงินจองไปครั้งแรก คงรอให้เรื่องทุกอย่างครบ จำพวกเอกสารการยืนยันอนุมัติการไฟแนนซ์เรียบร้อย ถึงได้ทำการจองให้ เพราะวันที่ผมไปรับรถมา ฝ่ายขายที่ศูนย์บอกว่าเป็นเรื่องใหญ่มากหากมีรถเข้าแล้วไม่สามารถทำการส่งมอบให้ลุกค้าได้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผล ฝ่ายขายต้องรับผิดชอบและหาคนมารับรถแทนให้เร็วที่สุด ครั้งนั้นเลยกลายเป็นโชคดีของผมไป อย่างไรเอาใจช่วยคับ แนะนำให้โทรหาเซลล์บ่อย ๆ และที่โรงงานบ่อย ๆ ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้แฟกซ์เอกสารการจองเข้าไปให้ call center ที่รับเรื่องเลยคับ เพราะครั้งแรกที่ผมโทรไปก้ออย่างนี้ ทำเหมือนรับเรื่อง ตามไปตามมา ให้แฟกซ์เอกสารเข้าไปถึงจะรู้เรื่องกันจริงจัง ไม่อย่างนั้นเหมือนดึงกันไปดึงกันมาคับ
** แต่ผมเสียความรู้สึกกับ call center ที่มิตซูไทยแลนด์มากกว่า ชื่อสุชาตอ่ะคับ พูดจาไม่ดี และไม่มีการง้อลูกค้าด้วย บอกแฟนผมให้ไปยกเลิกการจองซะงั้น ไม่รุ้ว่ามาเป็น call center ได้อย่างไร **
โห เทพ โครต ดอกถูกขนาดนี้ ยังออกเงินสด
สภาพคล่องทางการเงินสูงจริง ๆ ครับ
เอาใจช่วยครับ
ถ้าออกเิงินสด เซลล์จะไม่ได้คอมมิชชั่นจากไฟแนนซ์ แล้วเค้าแถมของหรือส่วนลดให้เยอะมั้ยคับ เพราะพูดง่าย ๆ ถ้าเซลล์เหลือน้อย อาจดึงไปให้คนที่เค้าได้มากกว่าก่อนอ่ะคับ อันนี้วงใน(วงการเซลล์)บอกมาอีกที
อัพเดทข้อมูลครับ......ขณะนี้ประสานงานกับ Mth เพื่อสืบหาความจริง ได้ความว่าเซลล์ของมิตซูกาญจนาบางใหญ่ ไม่ได้ทำการจองรถให้ผมซึ่งทางmth ตรวจสอบภายในกับคุณแจ็คสต็อกของกาญจนาฯ ทำให้เรื่องแตกเมื่อวาน วันที่8 ผมและครอบครัวได้ไปเอาเรื่องที่มิตซูกาญจนา ให้แสดงความรับผิดชอบโดยการ Mth ให้โควต้าพิเศษ จัดหาให้เป็นคิวที่ 1 ของการลงรถครั้งต่อไปของมิตซูกาญจนาฯ และให้เป็นลูกค้า Vip. เพื่อตอบแทนในส่วนนี้ ตกลงจะจัดหารถและส่งมอบให้ผมให้เร็วที่สุด พูดง่ายๆ ทาง Mth ผลิตติดแก็ส ผ่าน Qc เมื่อไหร่ส่งมามิตซูรถลงเมื่อไหร่ติดอุปกรณ์ต่างๆครบออกรถไปเลย โดยกำหนดไว้ว่าไม่เกินวันที่ 9 ส.ค. แต่มีความน่าจะเป็นภายในสิ้นเดือนนี้ ที่บอกเผื่อเพราะติดวันหยุดเทศกาล (ทั้งนี้ได้ทำเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษร) ผู้บริหารเซ็นลงนาม และทาง Mth ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษ มีการโทรบอกรายงานทุกขั้นตอนว่ารถตอนนี้อยู่ในขั้นไหน...เบื้องต้นเซลล์โดนภาคทัณฑ์ และบทลงโทษทาง Mth อาจมีการบีบบังคับดีเลอร์นี้ไม่ให้เลี้ยงเอาไว้ คือ ออกนั่นเอง เพราะทาง Mth ถือว่าผิดกฎร้ายแรง ไม่อยากเลี้ยงเอาไว้เช่นกัน ความรู้สึกกับทาง Mth ดีมากประสานเรื่องตลอดทั้งเรื่องตรวจสอบภายในภายนอก แต่เสียความรุสึกอย่างรุนแรงกับเซลล์คนนี้ ซึ่งทาง Mth จะสอบสวนเรื่องนี้ว่าทำไม เป็นพนักงานของกาญจนาจึงไม่สังรถกับการญจนา แล้วทำไมไม่ส่งเงินจองกับทางบริษัท เบื้องต้นพฤติการณ์ เป็นการฉ้อฉล ครับ ตรงจุดนี้ทาง Mth แนะนำให้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อที่จะตรวจสอบประวัติว่าเคยทำมีคดีมาก่อนหรือไม่ ตอนนี้เรื่องของผมเป็นเรื่องใหญ่มากในขณะนี้ ทั้งทาง Mth และมิตซูกาญจนาอิควิปเม้นท์ เป็นคู่พิพาทกันเอง........ผมเป็นผู้เสียหาย
******สุดท้ายนี้ เอาประวัติการทำงานของเซลล์คนนี้มาฝาก อย่าได้ไปเหยียบมันอีกเลย รถผมได้เมื่อไหร่ทุกอย่างเรียบร้อยโอเคทุกอย่างเดินออกทันที*****
********ชื่อเซลล์ นายคำณพ สมรมิตร ตำแหน่งที่ปรึกษาขาย บจก.กาญจนาอิควิปเม้นท์ บางใหญ่ ทำงานมาได้ 4 ปี มีลูก 5 คน นี่คือเบื้องต้น และหลังจากผมเดินทางไปบันทึกประจำวันแล้วผมจะมาอัพเดทอีกที ******
เหนื่อยมากกับการออกรถเงินสดครั้งนี้ เสียความรู้สึกทุกอย่าง แต่ยังรู้สึกดีกับ Mth.....อย่าไปเหยีบมันเลยครับ มิตซูกาญจนาอิควิปเม้นท์ บางใหญ่ อยากให้เป็นการคว่ำบาตรทางสังคม ในฐานะที่ผู้บริหารดูแล ไม่ทั่วถึง ไม่เอาใจใส่ลูกค้า คุณมิตซูกาญจนาคุณผิดเต็มๆ เพราะเซลล์ก็เป็นพนักงานบริษัทของคุณ ผมไม่ได้เจอเซลล์ผีข้างถนนสักหน่อย
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย pao116 : 09-07-2010 เมื่อ 09:30
โอ้โห เรื่องใหญ่นะครับเนี่ย แต่เป็นไปได้ว่าคอมมิชชั่นหรือส่วนต่างที่เค้าได้ จากทางศูนย์อื่นมากกว่าที่กาญจนาให้ เค้าอาจจะตั้งใจว่าเด๋วจะไปเอารถที่อื่นมาส่งมอบให้ก้อเป็นได้คับ
น่ากลัวจริง ๆ คิดในทางที่ดีคับ ยังดีที่ทางมิตซูไทยแลนด์เค้าเข้ามาดูแลเรา เอาใจช่วยคับ
สุดยอดครับ รักษาผลประโยชน์ของตัวเองได้สุดยอดจริง ๆ
อันนี้เป็นรายละเอียด ใบเสนอราคาจะเห็นว่าเป็น วันที่ 8/6/53 เป็นวันเดียวกับ การทำเรื่องจองพร้อมให้เอกสารประกอบทุกอย่าง ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน พร้อมเงินสด 3,000 บาท และอีกฉบับเป็นสัญญาจอง ซึ่ง บจก.กาญจนาฯ ออกให้ใหม่หลังความแตกแล้วเมื่อวาน (8/7/53) ----อย่าไปเหยีบเลยครับ พี่น้อง บจก.กาญจนาอิควิปเม้น บางใหญ่
อันนี้เป็นรายละเอียด ใบเสนอราคาจะเห็นว่าเป็น วันที่ 8/6/53 เป็นวันเดียวกับ การทำเรื่องจองพร้อมให้เอกสารประกอบทุกอย่าง ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน พร้อมเงินสด 3,000 บาท และอีกฉบับเป็นสัญญาจอง ซึ่ง บจก.กาญจนาฯ ออกให้ใหม่หลังความแตกแล้วเมื่อวาน (8/7/53) ----อย่าไปเหยีบเลยครับ พี่น้อง บจก.กาญจนาอิควิปเม้น บางใหญ่
เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้ได้รถไว ๆ นะครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks