หน้า 3 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 97

กระทู้: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

  1. #41
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12373
    Status
    Offline
    โพส
    617

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ติดแก๊สแล้วอุดได้ไหมครับ

  2. #42
    boonchai56
    ผู้เยี่ยมชม

    Smile Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    แผ่นอุด egr ครับ

  3. #43
    boonchai56
    ผู้เยี่ยมชม

    Cool Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    อุดได้ครับประหยัดแก๊ซอีกต่างหากครับ

  4. #44
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12373
    Status
    Offline
    โพส
    617

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    แล้วแคทตาไลติกนี่ต้องเอาออกหรือเปล่าครับ แนะนำด้วยครับ

  5. #45
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2008
    User ID
    2265
    Status
    Offline
    โพส
    71

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ที่ชลบุรีมีน้าคนไหนรับอุดไหมครับ จะไปใช้บริการหน่อย

  6. #46
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13285
    Status
    Offline
    โพส
    34

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    2.4 cng ทำได้มั๊ยครับ ตอนนี้เห็นปลั๊กแล้วน่ะครับ คิดว่าจะลองถอดดูก่อน
    ส่วนตัว egr ยังมองเลยไม่เห็นครับ รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ..

  7. #47
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12388
    Status
    Offline
    โพส
    255

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MAHKHAN ดูโพส
    แล้วแคทตาไลติกนี่ต้องเอาออกหรือเปล่าครับ แนะนำด้วยครับ
    ผมอุดอย่างเดียว อย่างอื่นไม่ยุ่งเลยครับ

  8. #48
    moo24triton
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ถ้าเราอุต Egr มันจะมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ป่าว !!!!!

  9. #49
    moo24triton
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    แล้วช่างกอลฟ์ที่ว่าเค้าอยู่ที่ไหน...

  10. #50
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16812
    Status
    Offline
    โพส
    365

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    จุ่นรามอินทรา อุด egr o.k จัดไป แล้วตามด้วยเอาท่อแคทออกที่ร้านทำท่อ เปลื่ยนหมอพักเป็นใส่ตรง แล้วใส่ปลายเฮกเดอร์เสริมพลังด้วย เซฟพลัสวัดลาดประเค้า แรงเหยียบแล้วโล่งอย่าบอกใคร ทำมาแล้ว แต่ยังสงสัยขับไม่เกิน80ซะที
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bossnet : 13-07-2011 เมื่อ 00:18

  11. #51
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18740
    Status
    Offline
    โพส
    374

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ออกมาใหม่ๆป้ายแดงอุดได้ใหม๋ครับ (ได้รถสิ้นเดือนนี้ ก.ค.54) ... ศูนย์มันจะรู้ใหม๋

  12. #52
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2011
    User ID
    15960
    Status
    Offline
    โพส
    1,300

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ผมอุดตั้งแต่ป้ายแดง
    ถ้าไม่ถอดดูไม่รู้

  13. #53
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18740
    Status
    Offline
    โพส
    374

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ peetabo ดูโพส
    ผมอุดตั้งแต่ป้ายแดง
    ถ้าไม่ถอดดูไม่รู้
    อืมม ะจะวิ่งสัก ห้าร้อย กม. แล้วค่อยอุด อยากจะรู้ความแตกต่างด้วย

  14. #54
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16611
    Status
    Offline
    โพส
    158

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bossnet ดูโพส
    จุ่นรามอินทรา อุด egr o.k จัดไป แล้วตามด้วยเอาท่อแคทออกที่ร้านทำท่อ เสริมพลังด้วย เซฟพลัสวัดลาดประเค้า แรงอย่าบอกใคร ทำมาแล้ว แต่ยังสงสัยขับไม่เกิน80ซะที


    ติด Save Plus แถวลาดปลาเค้า ขอชื่อร้านหรือแผนที่หน่อยครับอยากแรงด้วยคน ( ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ )

  15. #55
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16812
    Status
    Offline
    โพส
    365

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ชื่อร้านถาวรมอเตอร์แอร์&ซาวด์ ถ้ามาจากรามอินทรา เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดลาดประเค้า ขับไปถึงวัดลาดประเค้าขับไปอีกประมาน 1.5 ก.ม ให้สังเกตู จะมีถนนตัดใหม่ ให้เลี้ยวขวาแล้วหาทางกลับรถ จะเจอรถเก่าคันใหญ่ๆเหมือนรถเมล์สมัยเก่า ไปทางหลักตรงที่เรามา ขับมาอีกนิดจะเจอร้าน ราคา 2,900 บาท น้าปูทำแล้วบอกผลด้วย ถ้าอยากแรงอีก็ เปลื่ยนหม้อพักกลางให้เป็นใส้ตรงให้เวลาเหยียบแล้วโล่ง แต่เสียงไม่เพราะ ต้องใส้ท่ออีก1ใบเสียงจะทุ้มนุ่มลึก เกียร์ 1 2 3 เหยียบแล้วมันมาก ทำทั้งหมดแล้วครับขอบอกชื่อ:  IMAG0782.jpg
ครั้ง: 2313
ขนาด:  51.4 กิโลไบต์

  16. #56
    theppabud
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    สวัสดีครับ ผมสมาชิกใหม่ครับ กำลังจะจอง (21 ก.ค.54) Triton Plus 4D เครื่องเบนซิน อยากจะสอบถามหน่อยครับว่านอกจากข้อดีของการอุด EGR ที่ทำให้อัตราเร่งดีขึ้นแล้ว มันมีข้อเสียด้วยหรือเปล่าครับ เพราะว่าถ้าอุดแล้วอัตราเร่ง การออกตัวดีขึ้นอย่างนี้ ทำไม 0 ถึงไม่อุดให้จากโรงงานเลยล่ะครับ

  17. #57
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16611
    Status
    Offline
    โพส
    158

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ theppabud ดูโพส
    สวัสดีครับ ผมสมาชิกใหม่ครับ กำลังจะจอง (21 ก.ค.54) Triton Plus 4D เครื่องเบนซิน อยากจะสอบถามหน่อยครับว่านอกจากข้อดีของการอุด EGR ที่ทำให้อัตราเร่งดีขึ้นแล้ว มันมีข้อเสียด้วยหรือเปล่าครับ เพราะว่าถ้าอุดแล้วอัตราเร่ง การออกตัวดีขึ้นอย่างนี้ ทำไม 0 ถึงไม่อุดให้จากโรงงานเลยล่ะครับ
    ตอบครับ เมื่ออุดแล้ว
    ข้อดี ก็อย่างที่ทราบครับช่วยในเรื่องของการออกตัว ซึ่งจะได้กำลังส่งออกมาเต็มที่
    ข้อเสีย ไม่ช่วยลดมภาวะที่เป็นพิษจากไอเสียของเราที่รถปล่อยออกมา
    สาเหตุที่ทำไมศูนย์ไม่อุดมาเลยนั้นก็เพราะเรื่องนี้แหละครับผม

  18. #58
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21623
    Status
    Offline
    โพส
    25

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    ผมลองถอดปลั๊กดู พอผ่อนคันเร่งแล้วมีอาการเหมือนสะอึกครับ

  19. #59
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    20950
    Status
    Offline
    โพส
    34

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    น่าสนครับ แล้วSave Plusมันคืออะไรครับ
    *หม้อพักกลางให้เป็นใส้ตรง* เสียงมันแบบใหนแล้วราคาเท่าใหร่ครับ

  20. #60
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    User ID
    21623
    Status
    Offline
    โพส
    25

    มาตรฐาน ตอบ: Plus เบนซิน ไม่ต้องอืด...อีกต่อไป....แรงเห็นๆ..

    งานเข้าแล้วผม ไฟโชว์เครื่องยนต์ไม่ดับทำไงดีครับ
    ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

หน้า 3 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ทำไมถึงเลือก Triton เบนซิน
    โพสโดย saksans ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 60
    โพสล่าสุด: 17-07-2012, 01:33
  2. ตอบกลับ: 8
    โพสล่าสุด: 20-09-2009, 08:46
  3. vigo smartcab 2.7 เบนซิน AT vs triton plus 4door 2.4 เบนซิน MT
    โพสโดย Classicman ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 29
    โพสล่าสุด: 03-03-2009, 18:03

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด