ผมว่าโบเดิม หอยเบี้ยวนิดๆ 20-22 ปอนด์ กำลังดี
(จากที่เคยทำและขับนะครับ) ส่วนโบใหญ่ๆ ผมว่าต้นมันรอรอบครับ
แต่ยาวๆ สะใจ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหยียบไปเหอะ สะใจ กดมาๆๆๆๆ
ผมว่าโบเดิม หอยเบี้ยวนิดๆ 20-22 ปอนด์ กำลังดี
(จากที่เคยทำและขับนะครับ) ส่วนโบใหญ่ๆ ผมว่าต้นมันรอรอบครับ
แต่ยาวๆ สะใจ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหยียบไปเหอะ สะใจ กดมาๆๆๆๆ
5555555555555555
พี่ผมเค้าใช้โบมิตซู 07-10 วิ่งดีมาก
พอมาเล่น holset รถแม่งไม่วิ่งเลย ต้นรอๆ...ดึงเอารอบปลายๆโน้น ควันท่วมทุ่งครับ
ล่าสุดเปลี่ยนเป็น tf08-2 ใบหลัง t78 รถมาคนดีคนล่ะเรื่องเลยครับ
บูส 60 ปอนด์ ไปยาวๆ ไม่รอมากกับเครื่อง 4d56 สเวิลแชมเบอร์
น้องโจ เรารถล้อโต ขับแบบฉายโฉม ทั่วๆไป เน้นกำลังบ้างเมื่ออยากลุย หาเทอร์โบ ที่ติดบูสได้เร็วๆ หน่อย ได้สัก 1600 rpm ขึ้นไปทำแรงบิดได้เยอะ ๆ รอบต้นๆ ก็ดีน่ะ เพราะ เดิมๆ เทอร์โบติดรถกว่าจะติด ก็ช่วงแตะ ๆ 2000 รอบ
หาข้อมูล ชาว 4WD ชอบใช้ ก็มี TD04 , TD04L ,TF035 , สมัยนี้หน่อยก็ แปรผัน บอลแบริ่ง
แต่ถ้าเครื่อง 2.5 เดิมๆ คงต้อง ใส่กล่องดัน , กล่องยก ก็พอลาก ได้หน่อยๆ น่ะ เจอ 3...ขึ้นไป หน้ากว้่างกว่า 11 นิ้ว เข้าต้อง Up เป็นแน่แท้
ก็กำลังว่าจะ จัดหาตระกูล TD04L หมกยัดใส้เป็น 16T, 19T มาประจำการแทนอยู่น่ะ
ถามหน่อยครับ พอดีเพื่อน จะให้โบ T04hl มาใช้
มันบอกว่าหายากมาก ใบคู่ด้วย
ถ้าจะใส่ต้องทำยังไงครับ
กลึงโข่งหลังใหม่ ราคา เท่าไหร่ครับ
หรือจะซื้อโข่งหลังใหม่ ราคาเท่าไหร่
บอกงบประมาณมาหน่อยจะได้ทำถูก อิอิ
-พอดีได้ td04hl มา แต่รถมีเพิ่มเฉพาะดันรางใบเดียว จะเป็นยังไงบ้าง
-อีกอย่างผมมีใบหน้า td05 เก็บไว้อยู่ ว่าจะยัดลงใน td04hl จะได้ไหมครับ (ไม่รู้ว่าแกนจะเท่ากันหรือป่าว)
ใบ 05 ใส่ในเทอร์โบ 04 ไม่ได้ครับ เพราะแกน 04 มันเล็ก
ฮ่าๆๆเดิมๆก็ดีแล้วคับ ขับบแบบสบายใจไม่กลัวพัง
รถคันที่ว่าโบ tf08 ตอนนี้น้ำมันเครื่องสาดเต็มห้องเครื่องเลยครับ เหตุน่าจะมาจากอัดบูสเยอะ ดูดสด เครื่องหลวมเร็ว แหวนน่าจะหักครับผม...
จะใส่ td04hlพอ แต่จะใส่โข่งหลังเดิมติดรถ จะได้ไม่ต้องแปลงมาก และเพิ่มอินเตอร์ใบเล็กๆ บูส 20 ปอนด์พอ
ตอนนี้มีแค่ดันรางใบเดียว ถามเจ้าของโปรแกรมแล้วใช้ได้กับการจูน และใช้โปร 3.2 เพื่อเพิ่มน้ำมันนิดหน่อย
ในถานะคุณ aj anucha เปลี่ยนโบมาหลายรุ่น ทำประมาณทีว่ามีความเห็นเป็นไงบ้างครับ กับงบประมาณไม่ต้องจ่ายมาก
05h evo พิมนิยม
z18 ถูกด้วย หมกก็ง่าย ชุดซ่อมก็มี
04l และ 04Hl สามารถเอาโข่งหลังเทอร์โบเดิมไทรทันล้วงใส่ได้ครับ แต่ว่าในเมื่อดัดแปลงโข่งหลังเดิมไปแล้ว ถ้าจะกลับสู่สภาพเดิมมันเสียของไปแล้วนะครับ จะกลับมาทำเดิมๆก็อาจหาซื้อได้ยาก
แต่ถ้ามีใครขายเทอร์โบ 04l ที่แปลงโข่งหลังของเดิมไทรทันมาแล้ว ก็น่าซื้อไว้ใช้ครับ ราคามันถูก ไม่ดัดแปลงเยอะ ไม่ต้องการจะบูสอะไรมันเยอะ เน้นขับสนุก
บูสมาเร็วๆ แกน, ใบหน้า หลัง เล็กๆ บูส 20- 25 ปอนด์ผมว่าก็เต็มที่แล้ว
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks