เขัามาช่วยยืนยันว่า 95000 โล At ไม่มีปัญหา
เขัามาช่วยยืนยันว่า 95000 โล At ไม่มีปัญหา
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทุกกี่กิโลครับท่าน
...เอ่อ...สรุปว่าน้าไม่ได้อ่านคนที่มาตอบกระทู้มั่งเลยเหรอครับ @ทุกๆ4หมื่นโลครับ...
At ครับ เพราะเมียจะขับได้ด้วยยามจำเป็น (เมา)
ไปซื้อเหอะครับ เกียร์อะไรก้ได้ ดีเหมือนกันหมด แหละ
ถ้าใช้แล้วดูแลรักษา เกียร์ออโต้ก็อยู่กับเรานานครับ
ผมเคยอ่านเรื่อยๆไปเจอกระทู้ในไทรทันคลับ เกี่ยวกับแวคคัม กับเกี่ยร์ออโต้ มันเกี่ยวกันรึเปล่าครับ ในกระทู้นั้นเขียนถึงว่าสายแวคคัมไม่ได้รัดกับท่อเครื่อง ทำให้เกียร์วูบ ต้องต่อแล้วไปรีเซ็ตใหม่ ประมาณนี้รึเปล่าครับ
...แว๊คคั่มมันก็มีทุกคันทุกเกียร์ละครับ ...มันต่อมาจากฝาครอบวาวล์มายังแมปเซนย์เซอร์... แล้วก็หลุดได้ถ้ามันเก่าๆสายยางมันจะแข็งเลยต้องมีการมาใส่กลิ๊ปรัดเพิ่ม รุ่นใหม่โรงงานน่าจะใส่มาให้แล้วละ
...แล้วก็แว๊คคั่มออโตที่น้าไปอ่านมาว่าหลุด คงจะเป็นเวคคั่มที่มันไปดึง/ยิงสลักของพวกชุดเกียร์ขับหน้าของ4x4เค้าละครับ..
..ดูจากกระทู้ของท่านคงกลัวเกียร์ออโตมากเลย *...ถ้างั้นก็อย่าฝึนเล่นมันเลยครับ ถ้ามีแรงแนะนำจากคนข้างบ้านมามากๆคงต้องตามน้ำเค้าไปนั่นละ...*
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย coppy42 : 28-07-2010 เมื่อ 10:53
ผมก้อชอบ m/t ครับ ขับมันกว่า
ลากรอบเ่ล่นได้ เล่นกับครัชสนุก
สั่งรอบที่เราต้องการได้ เกีย auto ก้อ สั่งได้ แต่ผมถนัด m/t
ขับสนุก ถ้าคิดถึงความเมื่อย ก้อไม่เท่าไหร่ครับ
เพราะชีวิต จะเจอรถติดซักเท่าไหร่ ถ้าท่านไม่ได้อยู่ในเมืองขนาดนั้น
ปัจจุบันผมทำงาน อยู่แถวสวนลุม จอดรถในสวนลุม
ก้อไม่เท่าไหร่ครับ ถ้า a/t ก้อ ขับสบายดี แล้วแต่ท่านครับ
มันไม่มีปัญหาเหมือนเมื่อก่อนแล้วครับ
ถ้าแฟนใช้ด้วย ผมแนะนำ a/t ครับ
...แว๊คคั่มมันก็มีทุกคันทุกเกียร์ละครับ ...มันต่อมาจากฝาครอบวาวล์มายังแมปเซนย์เซอร์... แล้วก็หลุดได้ถ้ามันเก่าๆสายยางมันจะแข็งเลยต้องมีกา รมาใส่กลิ๊ปรัดเพิ่ม รุ่นใหม่โรงงานน่าจะใส่มาให้แล้วละ
...แล้วก็แว๊คคั่มออโตที่น้าไปอ่านมาว่าหลุด คงจะเป็นเวคคั่มที่มันไปดึง/ยิงสลักของพวกชุดเกียร์ขับหน้าของ4x4เค้าละครับ..
..ดูจากกระทู้ของท่านคงกลัวเกียร์ออโตมากเลย *...ถ้างั้นก็อย่าฝึนเล่นมันเลยครับ ถ้ามีแรงแนะนำจากคนข้างบ้านมามากๆคงต้องตามน้ำเค้าไป นั่นละ...*
ผมคิดว่าท่านไปออกรถมาแล้วซะอีกนะเนี่ยะ เห็นเปิดกระทู้ถามบานเลย
ถามใจตัวเองดีกว่าครับ ชอบอันไหนเอาอันนั้นเลยสบายใจดี
จิงๆรถเกียร์ทั้งธรรมดา ทั้งออโต้ มันก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละครับ ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็ตามที นิดหน่อยๆ เล็กๆน้อยๆ ไม่มีใครที่ไม่เคยเจอปัญหา มันก็ต้องมีกันบ้างละครับ
ผมวางแผนจะออกรถคันนี้ มาเป็นเดือน อ่านๆๆ แล้วก็อ่าน ไปขับมาทุกยี่ห้อ ลองเทสไดร์ฟมันให้หมด แล้วก็บอกตัวเองว่าชอบสไตล์ไหน....
พอลองคันนี้ ตัดสินใจทันที ไม่รีรอ จองทันที เอามันเลยครับ m10 ตัวนี้แก้อะไรต่อมิอะไรมาเยอะพอสมควร อย่างเรื่องเฟืองท้ายหอน ผมตกใจเลย( ไปเจอกระทู้เก่าๆ) เขาแก้มาหรือยัง และแล้วทางมิตซูมอเตอร์ก็แก้มาให้แล้วหมดห่วงไป
อย่างแหนบดังนี้ ผมไม่สนใจเลย ปัญหาเด็กๆ ไม่เคยคิดว่ามันเป็นปัญหาต่อการ
ขับขี่เลยสักนิด
ประเด็นหลัก คือ ขับแล้ว รู้สึกมั่นใจ สบายใจ สมรรถนะยอดเยี่ยม...
ไม่ต้องกลัวว่าจะขายต่อราคาตก เพราะซื้อมาใช้ ห่วงสวัสดิภาพตัวเองกะครอบครัวไว้ก่อน ....
ทุกวันนี้ แฟน พ่อ แม่ พี่น้อง พ่อตา แม่ยาย happy กันไทรทันคันนี้ทุกคน
ส่วนเพื่อนๆบางคน ยังว่าผมทะโหล่ซื้อมิตซูมาได้ ซะงั้น ผมไม่สนใจ เพราะตัง
ตรูเอง....
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย anuchit330 : 28-07-2010 เมื่อ 11:46
ก็ลังเลระหว่าง a/t กับ m/t ครับ น้าอนุชิต แต่ก็ลงที่ a/t ครับ แรกๆก็ลังเลระหว่าง dmax กับ triton ละครับ แต่ลองนั่งลองอ่านกระทู้ทั้ง 2 เว็ปแล้ว ก็มาลงที่ triton นี้ละครับ นัดรับรถวันที่ 9 สิงหา ครับเอาฤกษ์เอาชัย นัดล่วงหน้าเป็นเดือนครับ ถ้าเกิดไม่ตรงนัดละสงสัยคงจะลงแดงครับ ต่อลองกับเซลล์ไปซะเกือบเดือน นัดเอาฤกษ์เกือบเดือน ไม่เอาตั้นน้อยก็คงไม่ออกรถคันไหนแล้วครับ
ถ้าแฟนขับด้วยแนะนำ A/t ครับ
ผมใช้ Plus 4d M/t 2010 ขับดีไม่มีปัญหา
แต่ถ้าย้อนกลับได้ผมก็ึคงจะเปลี่ยนไปออก A/t เพราะสะดวกสบายผู้หญิงขับได้ง่าย
ตอนที่ผมไปถอยคันนี้มาผมจำกัดด้วยงบแต่อยากได้ Plus 4d ด้วยงบที่จำกัดเลยได้ M/t
ไว้ึมีโอกาสเปลี่ยนรถคงจะออก A/t
ถ้าถามจริงๆออโต้ปัญหาจุกจิกและค่าโสหุ้ยมากกว่าครับ แต่ถ้าสบายก็ออโต้นี่แหละครับ เพราะผมขับ ธรรดาอยู่ เจอรถติดบ่อยๆ กล้ามขาข้นเลย สงสัยต้องขยันออกกำลังกายเพิ่มซะแล้วละ 5555+ ยินดีด้วยน๊ะครับกับรถและสมาชิกใหม่ครับ
ผมว่า เกียร์มัว...ดีที่สุดครับ กร๊ากกกกกก
แล้วแต่ชอบครับ.. ผม M/t ครับ คิดซะว่าได้ซื้อเครื่องออกกำลังขามาใช้ล่ะกันครับ เพื่อขาซ้ายที่แข็งแรง ขาขวาไว้เต๊ะบอลครับบ..
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks