มาหาข้อมูลครับ
มาหาข้อมูลครับ
ผมแนะนำ ดัน Prospeed ยก ECU ไปลองมาแล้วอยู่ในตัว 116 สเต็ปบ้านๆ ไปดีโคตร ต้นจัดปลายไหล หุ หุ คันนี้ไม่ต้องตามครับ ถ้าอยากเห็นแนะนำมาร้านหมูกระทะ วันที่ี 31 นี้ครับ
เก็บตังๆๆ เด๋วเจอกัน!
...เมื่อวันก่อนโดนพี่น้องสายเลือดเดียวกัน(พลัสแคป)ท่าจะลงกล่องเห็นสติกเกอร์ ECU Shop ด้วย จี้ตูดมานาน ช่วงความเร็วปลาย แล้วก็แซงพรืดไปต่อหน้าต่อตาเลย
แหม ทำกันได้นะ พี่น้องกันแท้ๆ
รายงานตัวด้วย ใครน่ะที่จี้แล้วแซงปาดผมไปเมื่อวันอังคาร แถวเส้น เสลภูมิ-ยโสธรน่ะ จริงๆจะบอกว่า ที่น้องทำน่ะ มันอันตรายเกินไป ฝนก็ตก ถนนก็ลื่น รถก็ต่อกันยาวๆ ตรงนั้นมันก็ทางแคบ เส้นทึบคู่ยาวร่วมสาม-สี่กิโล คุญจะรู้มั้ยว่าทำให้คนอื่นเบรคตัวโก่ง แรงไม่ว่า แต่อย่าทำคนอื่นเดือดร้อนนะจ๊ะ
เห็นว่าเป็นสายพันธุ์เดียวกันน่ะ เลยเปรยๆให้ฟังว่าชีวิตมีค่า โปรดใช้ให้ถูกที่ถูกทางด้วย พี่ขอร้อง
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย indy72 : 29-07-2010 เมื่อ 08:54
โห้ แรงๆ ทั้งนั้นเลย ใส่แต่คันเร่งไฟฟ้า คงต้องดันรางเพิ่มแล้วล่ะมั้ง... ใช่ป่ะเพื่อนวุฒิ
ของผมจั้มเปอร์ฮอท 4500 บ. วิ่งสบาย 265/70/16 พลัส 4ดอ ยอ2 นิ้ว ลองดู ดันรางนะ
ดันรางล้วน เชียร์โปรสปีด ขาดใจครับ จูนได้หนัก สะใจ
จับคู่ กล่องยกหัวฉีด ECU SHOP Junior ครับ
ปรับบูสท์ 25 ปอนด์ โบเดิมๆ ใช้บูสคัท ของ Junior คลัตช์เน่าๆ
ออกตัวได้ดีมาก กดเมื่อไร ล้อ 18 นิ้ว ฟรีทิ้งทันที
สามารถต่อเกียร์ได้ถึง เกียร์ 3 ล้อฟรี ตูดสบัด ไม่หยุด ต่อเกียร์ 4 รอบ 4000 ความเร็ว 120
คลัตช์ก็ลื่น เหม็นหึ่ง ออกมาให้ชมกันได้ แน่นอน
แนะนำสเตปนี้ครับ ประมาณ สองหมื่นกลาง ไปดีแน่นอน
และถ้าเป็นเกียร์ออโต้ แนะนำให้ยกหัวฉีดด้วย
กล่องคันเร่งไม่ต้อง ไปได้ ตามใจฝันครับ
ทำไมดันรางpro speed แล้วต้องยกหัวฉีด ecu ยกหัวฉีดโปรสปีดไม่ได้หรอครับหรือว่ามันแมทกันกว่าขอคำอธิบายหน่อยครับผม
ส่วนตัวกระผมเอง ไม่มีเจตนาให้ร้าย หรือสินค้ายี่ห้อไหน ไม่ดี
แต่...ผมก็ขับมาหมดแล้วล่ะ สำหรับรถดันราง ยกหัวฉีด ในแต่ละสำนัก
แต่ที่จับคู่นี้ เพราะ มันสุดยอด จริงๆครับ ไม่ลองไม่รู้ เพราะส่วนมากไม่มีใครเขาทำกัน (รู้ๆกันอยู่)
ผมเลยเอาเสือ สองตัว มาอยู่ ถ้ำเดียวกันให้ได้ และมันก็แย่งกัน "แรง" ไปไหนก็ไม่รู้
ที่ว่า ไม่แมทช์ ก็ไม่เชิงครับ ส่วนตัวผมเองแล้ว
1.เชื่อมัน ในกล่อง Junior มาก แต่ส่วนตัวไม่ชอบกล่องทอง
2.ตารางจูน ของ Junior มันทำอะไรได้มากมาย ในราคาใกล้ๆกัน Junior ให้อะไรที่มากกว่า
3.ผมใช้ยกหัวฉีด Prospeed ครับ แต่ดูจากการเพิ่มลดอะไรต่างๆแล้ว ผมให้เครดิต Junior มากกว่า
4.ดันราง Prospeed จูนละเอียดมาก และจูนได้หนัก เล่นได้มาก เห็นผลดี
ผมเลยเอาความสุดยอด (ส่วนตัว) ทั้งสอง มารวมกันในรถรับส่งลูกเมีย ของสมาชิกท่านหนึ่ง
ผลที่ได้ มันก็ได้เกินคาดครับ กับรถคลัตช์เน่าๆ โบเดิมๆ ครับ
เอาเปงว่าถ้าใส่แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะครับนะครับอิอิว่าแรงขนาดไหน
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks