หน้า 8 จากทั้งหมด 35 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 141 ถึง 160 จากทั้งหมด 698

กระทู้: Triton Auto 2500 + LPG

  1. #141
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7922
    Status
    Offline
    โพส
    182

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Modelist ดูโพส
    เอาล่ะ มาสรุปพอสังเขป ยางใหญ่ๆ กับทริบเดินทางเล็กๆ

    ขอเอาเลขGPS มาประกอบนิดนึงนะครับ

    เลข กิโลรวม 887(รถ) x 10% (ความเพี้ยนของ GPS )= 977 km.


    น้ำมัน 54.83 L / 977 = 17.81 km. Gps
    น้ำมัน 54.83 L / 887 = 16.42 km. รถ

    แก้ส 30.15 L / 977 = 32.40 km. Gps
    แก้ส 54.83 L / 887 = 29.41 km. รถ

    ค่าใช้จ่าย

    น้ำมัน 1510 บาท = 1865 บาท
    แก้ส 355 บาท


    1865 / 977 km. = 1.9 บาท (GPS)
    1865 / 887 km.= 2.10 บาท (รถ)

    อย่า งง กับเลขทั้งสองชุดนะครับ
    ผมเผื่อท่านใดที่ไม่ได้ใช้ GPS ได้ตัดสินใจด้วยครับ
    ส่วนตัวพอใจกับตัวเลขที่ได้ครับ กับยางใหญ่ๆ
    กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม อ่านจนจบครับ
    อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนนะครับ
    อ่านไปอ่านมาก็ชักงง ๆ ครับน้านัท ค่าแก็สรวมกับค่าน้ำมันแล้วหารระยะทาง ตกอยู่ที่ ประมาณ 2 บาทกว่า/กม. ผมวิ่งน้ำมันอย่างเดียวก็ประมาณนี้ครับ ก็เลยสงสัยว่ามันประหยัดกว่าตรงไหน

  2. #142
    TTC - 00028 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    9
    Status
    Offline
    โพส
    1,355

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ conman ดูโพส
    อืมมมมม ค่าเฉลี่ยทั้งหมด ตกกิโลเมตรละกี่บาทครับ ตอนนี้พลัสออโต้ผมอุดรูเปลี่ยนไส้
    ยาง 265/70/16 ทางไกล 13กม./ลิตร ถ้าคิด นม ตอนนี้ลิตรละ 28.59 เท่ากับ 2.199 บาทต่อกิโล ป๋านัทว่าติดดีไหมครับแก้สอ่ะ
    คิดว่าดีมั้ยหรอครับ
    ส่วนตัว ดีครับ
    จากยางเดิมๆ 235/75/15 ทางไกลสำหรับ ออโต อย่างรถผม ทำได้ดีที่สุดไม่เคยเกิน 12โล ลิตรครับ
    ในเมืองไม่ต้องสืบ ไม่เคยเกิน10 โล ลิตร เฉลี่ย 2.8 - 3 บาท ต่อโล

    อันนี้แบบไม่เคยหลอกว่ารถตัวเองประหยัดนะครับ วิ่งจริงๆมันได้แบบนั้นเอง เคยดีสุดสมัยป้ายแดงยางเดิมติดรถ วิ่งดีที่สุด น้ำมันถังนึง วิ่งได้ 700 โล

    แล้วพอมาใส่ยาง 31-10.5-r15 ใหญ่โตมโหฬาร จากยางเดิมชนิดไม่ต้องมาเทียบกันให้ปวดหัว

    แล้ววิ่งทั่วๆไปได้ 16-17-18 โลลิตร ได้ 2 บาทต่อโล
    สำหรับผมพอแล้วครับ

  3. #143
    TTC - 00028 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    9
    Status
    Offline
    โพส
    1,355

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ slipper ดูโพส
    อ่านไปอ่านมาก็ชักงง ๆ ครับน้านัท ค่าแก็สรวมกับค่าน้ำมันแล้วหารระยะทาง ตกอยู่ที่ ประมาณ 2 บาทกว่า/กม. ผมวิ่งน้ำมันอย่างเดียวก็ประมาณนี้ครับ ก็เลยสงสัยว่ามันประหยัดกว่าตรงไหน

    ฮ่ะๆๆ ผมก้องงๆ ครับ
    แต่รถ ออโต้ ยางเดิมผมก้อ ประมาณ 2.8-3 บาทต่อโลครับ(จากเดิมยังไม่ติดแก้ส)
    แล้วยาง 31-10.5-R15 ของน้าโจ แล้วรถผมวิ่งได้ 1.5- 2.1 โลต่อบาท
    ผมพอใจแล้วครับ

  4. #144
    Moderator TTC-Member รูปส่วนตัว Kamo_007
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    11
    Status
    Offline
    โพส
    1,911

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    ประกาศ พรุ่งนี้ (05 สิงหาคม 2553) น้ำมันทุกชนิดขึ้นราคาลิตรละ 60 สตางค์ครับ มันเริ่มค่อยๆขยับขึ้นแล้วครับ
    และก็เช่นกัน บรรดาอุปกรณ์ในการติดตั้งแก๊ส ก็จะทำการขยับปรับราคาตามขึ้นไปด้วยทุกครั้ง และจะเป็นการทำให้
    ต้นทุนในการติดตั้งแก๊ส ตัองปรับตามขึ้นไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ คนที่ติดตั้งก่อน ก็จะได้ประหยัดก่อนครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Kamo_007 : 04-08-2010 เมื่อ 16:03
    ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว

  5. #145
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    4962
    Status
    Offline
    โพส
    1,395

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Modelist ดูโพส
    เอาล่ะ มาสรุปพอสังเขป ยางใหญ่ๆ กับทริบเดินทางเล็กๆ

    ขอเอาเลขGPS มาประกอบนิดนึงนะครับ

    เลข กิโลรวม 887(รถ) x 10% (ความเพี้ยนของ GPS )= 977 km.


    น้ำมัน 54.83 L / 977 = 17.81 km. Gps
    น้ำมัน 54.83 L / 887 = 16.42 km. รถ

    แก้ส 30.15 L / 977 = 32.40 km. Gps
    แก้ส 54.83 L / 887 = 29.41 km. รถ

    ค่าใช้จ่าย

    น้ำมัน 1510 บาท = 1865 บาท
    แก้ส 355 บาท


    1865 / 977 km. = 1.9 บาท (GPS)
    1865 / 887 km.= 2.10 บาท (รถ)

    อย่า งง กับเลขทั้งสองชุดนะครับ
    ผมเผื่อท่านใดที่ไม่ได้ใช้ GPS ได้ตัดสินใจด้วยครับ
    ส่วนตัวพอใจกับตัวเลขที่ได้ครับ กับยางใหญ่ๆ
    กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม อ่านจนจบครับ
    อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนนะครับ
    น้าครับ ตัวเลขนี้ เป็นค่าแก๊ส+ค่าน้ำมันใช่ไหมครับ

    งั้นตัวเลขนี้ 1.9 k/l นี้ก็เท่ากับ ประมาณ น้ำมัน65% แก๊ส35%

    ใช่ไหมครับ

  6. #146
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2948
    Status
    Offline
    โพส
    753

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ZELDA ดูโพส
    น้าครับ ตัวเลขนี้ เป็นค่าแก๊ส+ค่าน้ำมันใช่ไหมครับ

    งั้นตัวเลขนี้ 1.9 k/l นี้ก็เท่ากับ ประมาณ น้ำมัน65% แก๊ส35%

    ใช่ไหมครับ
    สัดส่วนระหว่างน้ำมันกับแก๊ส โดยปริมตร ผมคิดอย่างนี้ครับ เซ็ทเลขไมล์เริ่มต้น และเติมน้ำมัน+แก๊สเต็มถัง ใช้กับการวิ่งระยะทางไกลความเร็วพยายามให้คงที่

    เช่น
    วิ่งได้ระยะทาง 200 กม.
    -ใช้น้ำมันไป 11 ลิตร
    -ใช้แก๊สไป 7 ลิตร
    ปริมาตรรวม 18 ลิตร

    น้ำมัน 11 ลิตร คิดเป็น 61.11%
    แก๊ส 7 ลิตร คิดเป็น 38.89%

  7. #147
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2008
    User ID
    4722
    Status
    Offline
    โพส
    1,130

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    ดันๆครับ ผมไม่รู้ว่าประหยัดหรือป่าว (คำนวนก็ไม่ค่อยเป็น) แต่ที่เห็นผลได้ชัดเจนคือ ก่อนติดตั้ง น้ำมัน1ถังไม่เคยเกิน 800 โล พอติดเจ้า LPG เข้าไปได้เห็น 1,2xx โล ถือว่าพอใจมากครับ สำหรับผม

  8. #148
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2948
    Status
    Offline
    โพส
    753

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    ความประหยัดจากการใช้ดีเซล+แก๊ส จะให้ได้ผลสูงสุดก็มีปัจจัยหลักมาประกอบอยู่ไม่กี่อย่างครับ ที่ผมให้สำคัญเลยก็คือ

    1.ราคาน้ำมันดีเซล ยิ่งมีราคาสูง การใช้ดีเซล+แก๊ส จะช่วยประหยัดได้มากขึ้นเรื่อยๆ
    2.การขับขี่ การใช้ขับทางระยะไกล จะประหยัดกว่าระยะทางใกล้หรือขับในเมือง ความเร็วคงที่ในการขับก็มีผลเช่นเดียวกับการขับน้ำมันอย่างเดียว

    ณ ราคาน้ำมันขณะนี้กับการใช้รถของผมขับทั้งทางยาวและในเมืองเทียบเป็นสัดส่วนการขับทางยาวกับในเมืองประมาณ 60:40 ความประหยัดทำได้ประมาณ 9% ครับ

    ลองๆคิดกันดูครับผมเคยคิดว่ามันมีจุดที่ค่าใช้จ่ายเท่ากันของการใช้ดีเซล+แก๊ส คือการใช้แก๊สร่วมกับการใช้ดีเซลอย่างเดียว มันจะมีอยู่จุดๆหนึ่งที่ค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรมันเท่ากัน ซึ่งหมายถึงว่ามันจะไม่ได้ประหยัด ที่ผมเคยคิดไว้ราคาน้ำมันดีเซลประมาณ 14-15 บาทต่อลิตร(จำไม่ค่อยได้แล้วครับทำไว้นานแล้ว)

  9. #149
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    148
    Status
    Offline
    โพส
    4,023

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    ว่างๆๆๆจะไปดมแก๊สด้วยน่ะจ้ะ

  10. #150
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    แจ้งเพื่อนที่ติดตามผลงานครับ ตอนนี้ถังรุ่น 36 ลิตรมัลติได้เตรียมไว้ติดให้กับไทรตั้นวันพรุ่งนี้ มันเป็นใบสุดท้ายแล้วที่หาได้ ซึ่งทางโรงงานยังไม่ขึ้นไลน์ผลิตและไม่ทราบว่าอีกเมื่อไรจะถึงคิวที่ผลิดอีก เช่นเดียวกับถัง 31 ลิตรมัลติ ที่ไม่มีมานานแล้ว คันต่อไปที่จะติดตั้งคงต้องหาเท่าที่ได้ครับ ขนาดอาจใหญ่กว่าหรืออาจจะเลี่ยงไปติดด้านบนของกระบะก็เป็นได้ครับตามความเหมาะสมอีกที

  11. #151
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Eszo ดูโพส
    ความประหยัดจากการใช้ดีเซล+แก๊ส จะให้ได้ผลสูงสุดก็มีปัจจัยหลักมาประกอบอยู่ไม่กี่อย่างครับ ที่ผมให้สำคัญเลยก็คือ

    1.ราคาน้ำมันดีเซล ยิ่งมีราคาสูง การใช้ดีเซล+แก๊ส จะช่วยประหยัดได้มากขึ้นเรื่อยๆ
    2.การขับขี่ การใช้ขับทางระยะไกล จะประหยัดกว่าระยะทางใกล้หรือขับในเมือง ความเร็วคงที่ในการขับก็มีผลเช่นเดียวกับการขับน้ำมันอย่างเดียว

    ณ ราคาน้ำมันขณะนี้กับการใช้รถของผมขับทั้งทางยาวและในเมืองเทียบเป็นสัดส่วนการขับทางยาวกับในเมืองประมาณ 60:40 ความประหยัดทำได้ประมาณ 9% ครับ

    ลองๆคิดกันดูครับผมเคยคิดว่ามันมีจุดที่ค่าใช้จ่ายเท่ากันของการใช้ดีเซล+แก๊ส คือการใช้แก๊สร่วมกับการใช้ดีเซลอย่างเดียว มันจะมีอยู่จุดๆหนึ่งที่ค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรมันเท่ากัน ซึ่งหมายถึงว่ามันจะไม่ได้ประหยัด ที่ผมเคยคิดไว้ราคาน้ำมันดีเซลประมาณ 14-15 บาทต่อลิตร(จำไม่ค่อยได้แล้วครับทำไว้นานแล้ว)
    ถึงแม้น้ำมันจะราคา 14-15 บาท/ลิตร ซึ่งเป็นจุดเท่าทุนทางด้านราคา แต่เรายังได้กำไรทางด้านกำลังและความสะอาดของเครื่องยนต์อยู่ดี ซึ่งตีราคาเป็นตัวเงินยังไม่ได้ซะที......

  12. #152
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    จากการใช้งานจริงนะครับ

    วันจันทร์ ออกจาก กทม. ไประยอง มาปราจีน

    วันอังคาร ถึง พฤหัส ไปกลับอยู่ในปราจีนวันละ 10 กว่ากิโล แต่ให้ลองนึกภาพการจราจรในนิคมอุตสาหกรรม รถติดไม่แพ้กรุงเทพเท่าไหร่ เพราะตอนเช้าเราเข้างาน โรงงานส่วนใหญ่เพิ่งเลิกโอทีกะดึก รถเยอะมาก

    วันศุกร์ จากปราจีน ไปงานที่ระยองแถวๆบ้านค่ายมีทางเลนสวนกันเร่งปรู๊ดๆแซงสิบล้อเยอะแยะ จากนั้นกลับ กทม. ครับ

    อาทิตย์นี้นิสัยเสียมาก ชอบกดเร่งตอนออกไฟแดง มันปรู๊ดดด ดี เลยทำให้กินน้ำมันเยอะไปหน่อย

    เบ็ดเสร็จ ...
    น้ำมัน 15.5 km/ลิตร
    แก๊ส 20.1 km/ลิตร

    ปล. พลัส สี่ประตู เปลี่ยนท่อ โปร 3.2 อุด EGR ยาง AT 265/70

  13. #153
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ boatania ดูโพส
    จากการใช้งานจริงนะครับ

    วันจันทร์ ออกจาก กทม. ไประยอง มาปราจีน

    วันอังคาร ถึง พฤหัส ไปกลับอยู่ในปราจีนวันละ 10 กว่ากิโล แต่ให้ลองนึกภาพการจราจรในนิคมอุตสาหกรรม รถติดไม่แพ้กรุงเทพเท่าไหร่ เพราะตอนเช้าเราเข้างาน โรงงานส่วนใหญ่เพิ่งเลิกโอทีกะดึก รถเยอะมาก

    วันศุกร์ จากปราจีน ไปงานที่ระยองแถวๆบ้านค่ายมีทางเลนสวนกันเร่งปรู๊ดๆแซงสิบล้อเยอะแยะ จากนั้นกลับ กทม. ครับ

    อาทิตย์นี้นิสัยเสียมาก ชอบกดเร่งตอนออกไฟแดง มันปรู๊ดดด ดี เลยทำให้กินน้ำมันเยอะไปหน่อย

    เบ็ดเสร็จ ...
    น้ำมัน 15.5 km/ลิตร
    แก๊ส 20.1 km/ลิตร

    ปล. พลัส สี่ประตู เปลี่ยนท่อ โปร 3.2 อุด EGR ยาง AT 265/70
    พอรถมันแรงมันก็ต้องกดเป็นธรรมดา จากสถิติเมื่อติดร่วม LPG ไปแล้ว 99.99% จะมีพฤติกรรมการขับขี่เปลี่ยนไปจากเดิม

  14. #154
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7183
    Status
    Offline
    โพส
    1,497

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ TON_GAS ดูโพส
    แจ้งเพื่อนที่ติดตามผลงานครับ ตอนนี้ถังรุ่น 36 ลิตรมัลติได้เตรียมไว้ติดให้กับไทรตั้นวันพรุ่งนี้ มันเป็นใบสุดท้ายแล้วที่หาได้ ซึ่งทางโรงงานยังไม่ขึ้นไลน์ผลิตและไม่ทราบว่าอีกเมื่อไรจะถึงคิวที่ผลิดอีก เช่นเดียวกับถัง 31 ลิตรมัลติ ที่ไม่มีมานานแล้ว คันต่อไปที่จะติดตั้งคงต้องหาเท่าที่ได้ครับ ขนาดอาจใหญ่กว่าหรืออาจจะเลี่ยงไปติดด้านบนของกระบะก็เป็นได้ครับตามความเหมาะสมอีกที
    อ.ตันคับแล้วยังงี้มีทางเลือกไหนให้ไหมคับพอดีตอนนี้เก็บเงินได้แล้วว่าอีก2เดือนจะไปติด อ.ตันคับมีถังที่ติดแนวขนานรถไหมคับ และถ้าผมหาถัง 31-36 ลิตร มาได้ต้องยี่ห้ออะไรคับ ติดตามผลงานมานานแล้ว เดินทางบ่อย ช่วยด้วยอยากติดแก๊ส

  15. #155
    TTC-00025 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    16
    Status
    Offline
    โพส
    108

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    มาอัพเดทสำหรับถังที่ 3 ครับ
    สำหรับถังนี้รถติดมากๆ ถือว่าเป็นการใช้งานในเมืองเลยก้อว่าได้

    สำหรับเส้นทางที่วิ่ง ขาไป สายใหม - ดอนเมือง - วงเวียน บางเขน - รามอินทรา - วงแหวนตะวันออก - บางนา และ ขากลับ ก้อ บางนา - วงแหวนตะวันออก - ลำลูกกา - สายใหม

    ระยะทาง 100กม./วันครับ

    อาทิตย์นี้ใช้เวลาเดินทางขาไป เฉลี่ย 2 ชม. ต่อ ระยะทาง 52 กม.
    และขากลับ ก้อ 1 ชม. สำหรับระยะทาง 48 กม.

    รวมเวลาที่ใช้ในการเดินทาง/วันคือ 3ชม.ไปกลับ

    LPGวิ่งไประยะทาง 928.3 กม. LPGที่ใช้ไป = 30.68 ลิตร เฉลี่ย = 30.26 กม./ลิตร
    ดีเซลวิ่งได้ระยะทาง 943.6 กม. น้ำมันที่ใช้ไป = 64.99 ลิตร เฉลี่ย = 14.52 กม./ลิตร


  16. #156
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อีกหนึ่งผลงานสำหรับวันนี้ 2.5 A/t 116 4d จากหัวหิน ถ่ายรูปให้ดูครับ ดูหุ่นเจ้าของแล้วน่าจะขับตัวยกสูงมากกว่านะ

  17. #157
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kob1 ดูโพส
    อ.ตันคับแล้วยังงี้มีทางเลือกไหนให้ไหมคับพอดีตอนนี้เก็บเงินได้แล้วว่าอีก2เดือนจะไปติด อ.ตันคับมีถังที่ติดแนวขนานรถไหมคับ และถ้าผมหาถัง 31-36 ลิตร มาได้ต้องยี่ห้ออะไรคับ ติดตามผลงานมานานแล้ว เดินทางบ่อย ช่วยด้วยอยากติดแก๊ส
    ตอนนี้ที่พึ่งได้ขนาดเล็กก็มีแต่ 25 ลิตรเท่านั้นครับ อาศัยเติมมากกว่าหน่อยนึง แก๊ส 2 ถัง/น้ำมัน 1 ถังครับ

  18. #158
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ boatania ดูโพส
    จากการใช้งานจริงนะครับ

    วันจันทร์ ออกจาก กทม. ไประยอง มาปราจีน

    วันอังคาร ถึง พฤหัส ไปกลับอยู่ในปราจีนวันละ 10 กว่ากิโล แต่ให้ลองนึกภาพการจราจรในนิคมอุตสาหกรรม รถติดไม่แพ้กรุงเทพเท่าไหร่ เพราะตอนเช้าเราเข้างาน โรงงานส่วนใหญ่เพิ่งเลิกโอทีกะดึก รถเยอะมาก

    วันศุกร์ จากปราจีน ไปงานที่ระยองแถวๆบ้านค่ายมีทางเลนสวนกันเร่งปรู๊ดๆแซงสิบล้อเยอะแยะ จากนั้นกลับ กทม. ครับ

    อาทิตย์นี้นิสัยเสียมาก ชอบกดเร่งตอนออกไฟแดง มันปรู๊ดดด ดี เลยทำให้กินน้ำมันเยอะไปหน่อย

    เบ็ดเสร็จ ...
    น้ำมัน 15.5 km/ลิตร
    แก๊ส 20.1 km/ลิตร

    ปล. พลัส สี่ประตู เปลี่ยนท่อ โปร 3.2 อุด EGR ยาง AT 265/70
    หลังจากนิสัยเสียไปแล้ว วันนี้กลับมาเป็นคนดีครับ

    วันนี้ไปเที่ยวสุพรรณมาครับ ตลาดสามชุก และ บึงฉวาก ตามสเต็ปยอดนิยม

    พยายามรักษาความเร็วในระดับ 80-100 km/h ตลอดทางครับ

    เส้นทางไปสู่สุพรรณค่อนข้างเป็นใจ เนื่องจากถนนใหญ่และรถน้อยมาก ทำให้สามารถรักษาความเร็วที่ระดับนั้นได้ตลอด และพยายามออกตัวอย่างนุ่มนวลนะครับ

    คำนวนมาเบ็ดเสร็จ

    น้ำมัน 19.744 km/ลิตร ครับ
    แก๊สยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้เติมครับ


  19. #159
    Moderator TTC-Member รูปส่วนตัว Kamo_007
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    11
    Status
    Offline
    โพส
    1,911

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ boatania ดูโพส


    หลังจากนิสัยเสียไปแล้ว วันนี้กลับมาเป็นคนดีครับ

    วันนี้ไปเที่ยวสุพรรณมาครับ ตลาดสามชุก และ บึงฉวาก ตามสเต็ปยอดนิยม

    พยายามรักษาความเร็วในระดับ 80-100 km/h ตลอดทางครับ

    เส้นทางไปสู่สุพรรณค่อนข้างเป็นใจ เนื่องจากถนนใหญ่และรถน้อยมาก ทำให้สามารถรักษาความเร็วที่ระดับนั้นได้ตลอด และพยายามออกตัวอย่างนุ่มนวลนะครับ

    คำนวนมาเบ็ดเสร็จ

    น้ำมัน 19.744 km/ลิตร ครับ
    แก๊สยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้เติมครับ

    แจ่มไปเลยนะน้องโบ๊ท ลอง 120 ดูหน่อยจิ รถน้าไม่ค่อยต่างกันมากนักระหว่าง 100 - 110 - 120 ครับ
    ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว

  20. #160
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: Triton Auto 2500 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ boatania ดูโพส


    หลังจากนิสัยเสียไปแล้ว วันนี้กลับมาเป็นคนดีครับ

    วันนี้ไปเที่ยวสุพรรณมาครับ ตลาดสามชุก และ บึงฉวาก ตามสเต็ปยอดนิยม

    พยายามรักษาความเร็วในระดับ 80-100 km/h ตลอดทางครับ

    เส้นทางไปสู่สุพรรณค่อนข้างเป็นใจ เนื่องจากถนนใหญ่และรถน้อยมาก ทำให้สามารถรักษาความเร็วที่ระดับนั้นได้ตลอด และพยายามออกตัวอย่างนุ่มนวลนะครับ

    คำนวนมาเบ็ดเสร็จ

    น้ำมัน 19.744 km/ลิตร ครับ
    แก๊สยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้เติมครับ

    มาแล้วครับ จากเงื่อนไขข้างบนนะครับ ... กินแก๊ส 23.68 km/ลิตร ครับ

หน้า 8 จากทั้งหมด 35 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. เติมยางลมเท่าไหร่triton 4 Dr 2500 cc
    โพสโดย jos-nkp@hotmail.com ในฟอรั่ม ปัญหาและการแก้ไข
    ตอบกลับ: 7
    โพสล่าสุด: 24-05-2010, 20:49
  2. 2500 auto 4wd 4door เสียงดัง
    โพสโดย th_1968@hotmail.com ในฟอรั่ม TRITON 4x4
    ตอบกลับ: 8
    โพสล่าสุด: 02-04-2010, 12:05
  3. Triton Plus กับ 4x4 2500 ต่างกันตรงไหนบ้างครับ
    โพสโดย Mjarlai ในฟอรั่ม TRITON PLUS
    ตอบกลับ: 11
    โพสล่าสุด: 01-09-2009, 18:15
  4. 2500 auto 4wd 4door เสียงเครื่องดังและร่อน
    โพสโดย same ในฟอรั่ม TRITON 4x4
    ตอบกลับ: 13
    โพสล่าสุด: 06-07-2009, 10:06
  5. ตอบกลับ: 6
    โพสล่าสุด: 30-10-2008, 21:18

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด