1.ระบบการทำงาน
2. ติดตั้งแล้มเพิ่มบูส ได้ไหมครับ
3.ติดแล้วดีไหมแรงขึ้นปะครับ
4.อยากเพิ่ม บูส ทำไง
5.ยี่ห้ออะไรดีครับ
6.ค่าติดตั้งเท่าไรอะ
รบกวนชวยตอบทีนะครับขอบพระคุณเป็นอย่าสูงครับ
1.ระบบการทำงาน
2. ติดตั้งแล้มเพิ่มบูส ได้ไหมครับ
3.ติดแล้วดีไหมแรงขึ้นปะครับ
4.อยากเพิ่ม บูส ทำไง
5.ยี่ห้ออะไรดีครับ
6.ค่าติดตั้งเท่าไรอะ
รบกวนชวยตอบทีนะครับขอบพระคุณเป็นอย่าสูงครับ
ขอบพระคุณมากครับ(อ่านแล้วยิ่งงเข้าไปอีกอะ
1.ก็คือโบเดิมโรงงานจิงๆแล้วบูสได้มากก่านี้ แล้วโรงงานเค้าคุมบูสไว้อยู๋ใช้ปะครับ
2.แล้วเครื่องเดิมมีเวสเกสด้วยหย๋อครับ อยู่ตรงหนายเนี้ย มะเห็นมีเลยอะครับ
3.แล้วตอนนี้เดิมๆตัว116 อยู่ที่กี่ปอนอะครับ
4.แล้วโบเดิมติดเวสเกสแยกดันมากสุดได้เท่าไรแบบไม่พังอะครับ
วานตอบทีคราบ
งงจิงๆเครื่องโบเนี้ย
ถามอีกข้อนะครับ
5.แล้วทีควันมันดำๆมากของคันอื่นเค้าจูนปั้มน้ำมันใช้ปะครับ จูนแล้วพังไหมอะ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย MAX_INT_RSU : 06-08-2010 เมื่อ 13:01
ของเดิมมันมีเวสเกตคับ เค้าเรียกว่าเวสเกตกระป๋องอ่ะ มันติดอยู่กับตัวเทอร์โบเรยครับ ลักษณะคล้ายๆกระป๋องกลมๆ มีแกนยาวๆที่ตูดกระป๋องไปที่โข่งหลัง โบเดิมมันสามารถคุมได้คับเพราะเค้าเซ็ตค่าเคให้เหมาะกับเทอร์โบคับ ส่วนบูสเดิมๆก้อจะอยู่ราวๆ 14.3 - 14.5 โดยประมาณครับ.......
ท่อเดิมต่อเวทเกตแยกได้ปะคร้าบที่ไหนรับทำ ชอบเสียงอ่ะ บูสสสสส ฟู่ๆๆๆๆๆ
ทำได้ครับร้านทำท่อ+เทอร์โบทั่วไปครับ เมื่อวานไปทำท่อมาเค้าบอกค่าติดตั้ง ไม่เกินพัน เจาะเฮดเดิมของเราเลย
แต่เค้าแนะนำให้ไปซื้อเฮดที่เค้าหล่อมาสำเร็จเค้าบอกว่ามันดีก่าไม่มีรั่วแน่ๆ
แต่ถ้าทำกับท่อเดิมก็ได้ครับต้องหาร้านดีๆเพราะร้านนี้สมาชิกเพื่อนๆไม่เคยไปทำเวสเกตสักคันเลยครับผมก็ไม่เคยเห็นผลงานเค้า
ร้านอยู่แถวหลัง ม.รังสิตอะครับ (เดินอินเตอร์+เวสเกต 5500 เป็นงานสแตนเลสนะครับงานส่วยอยู่เห็น BM คันนึงจอดทำพอดีครับ )
แล้วเวสเกตเดิมปรับบูสได้ปะคราบ
ปรับได้ไม่เกิน20คับไม่งั้นท่องคำว่าพังๆๆๆๆๆๆๆๆๆได้เลย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks