เป็นเหมือนกันครับ มันอืดหน่อยๆ และเวลาเหยียบควันจะดำ
ช่าง บอกว่า ให้วิ่งที่เกียร์ 4 -5 ใช้ความเร็วหน่อย แล้วเบิ้ล ให้รอบขึ้นไปซัก 4000+
รอบ ล้างเขม่าออก ผลปรากฏว่าโล่งครับ รถเบาขึ้นเยอะเลย
เป็นเหมือนกันครับ มันอืดหน่อยๆ และเวลาเหยียบควันจะดำ
ช่าง บอกว่า ให้วิ่งที่เกียร์ 4 -5 ใช้ความเร็วหน่อย แล้วเบิ้ล ให้รอบขึ้นไปซัก 4000+
รอบ ล้างเขม่าออก ผลปรากฏว่าโล่งครับ รถเบาขึ้นเยอะเลย
เอามาทิ้งหน้าบ้านผมนะคร้าบบบบบบบบบ
ตามป๋าติ๊ก น้าปอง น้ายูและท่านอื่นๆเลยครับ แคทบางคันที่ผมได้มา 6 หมื่นโลตันแล้วก็มี 9 หมื่นโลยังไม่ตันก็มี เอาตามองไม่รู้ครับ เพราะรูรังผึ้งเล็กมาก และยาวด้วย ผมสังเกตุจาก น้ำหนักครับ ไทรทันเราป้ายแดงๆๆๆๆ ทะลวงมาแล่ว น้ำหนักแคต 1.1 กิโล ถ้าทะลวงซัก 5 หมื่นโล 1.2 กิโล ครับ แต่ถ้าเกิน1 แสนโล 1.3 กิโลขึ้นครับ สรุป 6 หมื่นโลตันก็มี แต่บางคัน 9 หมื่นยังไม่ตันก็มี ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการเผาใหม้ และนิสัยการขับขี่ของเจ้าของครับ โดยส่วนตัว ผมแนะนำว่า 1 แสนโลครับ ค่อยเอาออก และค่อนข้างมั่นใจว่าตันชัวร์ ใช้ให้คุ้มค่าครับ เสียดายของเบิกห้างเป็นหมื่นครับเอามาขายทั้งๆที่ยังไม่หมดคุณภาพน่าเสียดายครับ เว้นแต่จะเอาออกด้วยวัตถุประสงค์อื่นค่อยว่ากันอีกทีครับ
ตามน้าปองเลยครับที่บอกว่า นิสัยการขับของแต่ละคนครับ
เมื่อต้องการใช้เงินคร้าบบบ....อิอิ
ได้ยินมาว่า ปกติแคทจะทำความสะอาดตัวเองด้วยความร้อนสะสม โดยการขับที่ รอบ 3000 อย่างน้อย 30 นาที ครับ
ถ้าจำไม่ผิดศูนย์บอกว่าหมดอายุที่แสนกม. นะครับ
ที่รู้มาน่ะครับจะถอดเมื่อเรารู้สึกว่ารถเราเหยียบไม่ขึ้น
และกินน้ำมันมากกว่าปรกติ...จะให้ดีเอาไปเหยียบบ้างครับ
(ไม่ใช้กูรู..ถูกไม่ถูกแนะนำด้วยครับ)
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks