หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 25

กระทู้: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9639
    Status
    Offline
    โพส
    913

    มาตรฐาน ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    เห็นน้ำดันกันเยอะ เลยอยากรู้ ว่า ค่ายอื่นเขาเป็นเหมือนของเราหรือเปล่าครับ
    ถ้าค่ายอื่นไม่เป็นทำไม มิตซูไม่แก้ไข หรืออะไร



  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    148
    Status
    Offline
    โพส
    4,023

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    ดันอย่างไรพี่5555555555555555555555 น้องงง55555555

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9639
    Status
    Offline
    โพส
    913

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ JADUM ดูโพส
    ดันอย่างไรพี่5555555555555555555555 น้องงง55555555

    ดันไม่เป็นอะจิ งี้แหละ แก่แล้ว หมดแรงดัน


  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2010
    User ID
    13831
    Status
    Offline
    โพส
    300

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    นำรถไปโมดิฟายให้มันแรงขึ้น

    เครื่องมันรับไม่ไหวมันเลยน้ำดันไงครับ

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9639
    Status
    Offline
    โพส
    913

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Wannboy ดูโพส
    นำรถไปโมดิฟายให้มันแรงขึ้น

    เครื่องมันรับไม่ไหวมันเลยน้ำดันไงครับ
    ค่ายอื่นเขาก็โม แล้วเขาเป็นเหมือนเราเปล่าครับน้า


  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5010
    Status
    Offline
    โพส
    1,794

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    ระยะระหว่างสูบเรามันชิดกันไปรึเป่าหว่า

  7. #7

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jadum ดูโพส
    ดันอย่างไรพี่5555555555555555555555 น้องงง55555555
    ไร้แรงดันอ่ะ น้าจ่า คริ คริ ของผมน่ะปาดฝาไปแล้วครับ 116 โนอินเตอร์

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2010
    User ID
    13831
    Status
    Offline
    โพส
    300

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ triton9908 ดูโพส
    ค่ายอื่นเขาก็โม แล้วเขาเป็นเหมือนเราเปล่าครับน้า

    ไม่เคยได้ยินเรื่องน้ำดันของค่ายอื่นครับ

    เคยเห็นแต่เพลากลางบิดเป็นเกลียวอะครับ (อีสุสุ)

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1215
    Status
    Offline
    โพส
    217

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    ค่ายอื่นเขาก็เป็น หนักยิ่งกว่าเราอีก ส่วนของเราที่เป็นกันนะเพราะเราทำให้มันแรงมากไปมันก็เลยเป็น แต่ถ้าเราทำมันให้ถูกจุดมันก็จะบานปลาย
    อันนี้ข้อมูลที่ผมมีอยู่นะการเจาะวาล์วน้ำไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกวิธี

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9639
    Status
    Offline
    โพส
    913

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ nopgoon ดูโพส
    ค่ายอื่นเขาก็เป็น หนักยิ่งกว่าเราอีก ส่วนของเราที่เป็นกันนะเพราะเราทำให้มันแรงมากไปมันก็เลยเป็น แต่ถ้าเราทำมันให้ถูกจุดมันก็จะบานปลาย
    อันนี้ข้อมูลที่ผมมีอยู่นะการเจาะวาล์วน้ำไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกวิธี
    ผมทั้งเจาะ ทั้งเปลี่ยนประเก็น ทั้งเปลี่ยนน็อตยึดฝาใหม่ จะมีโอกาสเป็นอีกป่าวน้านพ
    เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ บวมอีก เสียดายจัง ทุกวันขับไม่มั่นใจเลยอะ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1215
    Status
    Offline
    โพส
    217

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ triton9908 ดูโพส
    ผมทั้งเจาะ ทั้งเปลี่ยนประเก็น ทั้งเปลี่ยนน็อตยึดฝาใหม่ จะมีโอกาสเป็นอีกป่าวน้านพ
    เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ บวมอีก เสียดายจัง ทุกวันขับไม่มั่นใจเลยอะ
    ผมว่าน้าหาวาล์วน้ำที่มันเปิดเร็วกว่าของเดิมนะมาใส่ดีกว่าการเจาะวาล์วน้ำเดิมครับหาอันที่มันเปิดที่76 องศานะครับ เพราะว่าของเดิมมันเปิดที่82 องศานะ ที่จริงนะหม้อน้ำเดิมของเรานะมันก็เป็นอลูมิเนียมแล้วเพียงแค่เราหาวาล์วน้ำซิ่งมาใส่ก็เอาอยู่แล้วปัญหาน้ำดันมันก็จะไม่เกิดแล้วครับ ก็อย่างที่น้าเจอมานั้นและเปลี่ยนหม้อน้ำแล้วทำไมไม่หาย จริงไหม

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2010
    User ID
    13831
    Status
    Offline
    โพส
    300

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    ถ้าจับด้วยสมาทเกจ์อุณหภูมิปกติของน้ำหล่อเย็นประมาณกี่องศาครับ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2009
    User ID
    9639
    Status
    Offline
    โพส
    913

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ nopgoon ดูโพส
    ผมว่าน้าหาวาล์วน้ำที่มันเปิดเร็วกว่าของเดิมนะมาใส่ดีกว่าการเจาะวาล์วน้ำเดิมครับหาอันที่มันเปิดที่76 องศานะครับ เพราะว่าของเดิมมันเปิดที่82 องศานะ ที่จริงนะหม้อน้ำเดิมของเรานะมันก็เป็นอลูมิเนียมแล้วเพียงแค่เราหาวาล์วน้ำซิ่งมาใส่ก็เอาอยู่แล้วปัญหาน้ำดันมันก็จะไม่เกิดแล้วครับ ก็อย่างที่น้าเจอมานั้นและเปลี่ยนหม้อน้ำแล้วทำไมไม่หาย จริงไหม
    อยากได้ ราคาเท่าไหร่ครับน้า หาได้จากไหน อาทิตย์ที่ 10 นี้ น้านพว่างไป
    ปั๊มเชลป่าว ที่น้าวุฒิจัด นะครับ ถ้าไปจะได้ปรึกษาหน่อย


  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1215
    Status
    Offline
    โพส
    217

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Wannboy ดูโพส
    ถ้าจับด้วยสมาทเกจ์อุณหภูมิปกติของน้ำหล่อเย็นประมาณกี่องศาครับ
    รถเดิมนะอยู่ที 87 -88 องศา

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7097
    Status
    Offline
    โพส
    327

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    รถผม 92 องศาครับ จับจากสมาทเกจ์ ปกติป่าวครับ (รอผู้รู้อ่ะครับ)

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    996
    Status
    Offline
    โพส
    777

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    ราวๆ 89-91 C ครับ รถเดิมๆอ่านจาก Obdii

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2010
    User ID
    13831
    Status
    Offline
    โพส
    300

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    แล้วค่าของอุณหภูมิไอดีมีส่วนทำให้น้ำดันไหมครับ

    แล้วเราควรให้ค่าอุณหภูมิไอดีอยู่ที่ระหว่างกี่ C ครับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    รวมๆแล้วมี่เห็นส่วนใหญ่เลยก็คือความร้อนร้อนสะสมในระบบมากนั่นเอง
    116 โนอิเตอร์แช่ยาวๆก็พังมาหลายคัน(เดิมๆเลย) ตามศูนย์หรือตามอู่เห็นบ่อย(รถส่งของ)
    บวกด้วยกล่องที่ใส่เข้าไป น้ำมันดีเชลให้ความร้อนสูงด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว(ทิษฏีเชื้อเพลิง)ถ้าเราเพิ่มน้ำมันมากขึ้น ความร้อนก็ตามมาด้วยเช่นกัน
    อากาศที่เข้าในระบบมันร้อนมากเกินไป ก็เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มอุหภูมิในการเผาให้สูงขึ้นเช่นกัน แล้วมันถ่ายไปให้น้ำหล่อเย็น มากขึ้นด้วย
    อินเตอร์ใหญ่ไปก็ไม่ดี มันบัง หม้อน้ำสะหมดนั่นเอง
    การออกแบบ ประเก็น ที่แสน กระโหลกกระลา สิ้นดี ไม่ลองรับอนาคต ไร้ซึ่งความทนทาน
    จุดสุดท้ายของเครื่องยนต์ d4-56 แล้ว มันเกิดมานานพอกับอายุผมทีเดียว ขยายความจุมาเรื่อยๆ จนหมด ใส้แล้ว(ปลอกชิดแทบจะเบียดกันเลยทีเดียว)
    วาวล์น้ำเปิดเร็วสักตัว (เมื่อก่อนหาใส่ใน e-car เหมือนกัน)
    อย่าเอาอะไรไปบังลมเข้าหม้อน้ำสะหมด ล้างรังผึ้งหรือคลีบสะบ้าง
    ระบายความร้อนไอดีให้ดีหน่อย(อินเตอร์สักใบนะ 116)
    ประเก็นเราด้อย ก็อย่าแช่ยาวๆ นะเดี๋ยวมัน ลาโลกไปพร้อมกับ ลูกแหวนและฝาสูบ

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10669
    Status
    Offline
    โพส
    605

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    ตามน้าวุฒิแกไป อีกคนคราบ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน Re: ทำไม ค่ายเราน้ำดันเยอะจัง ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า

    "เข้าทำเนียบน้ำดัน" กันเป็นว่าเล่นเลย 555+ หลบซุ่มกันอยู่ตั้งนาน

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ทำไม triton ต้องแหนบดังด้วยครับ...
    โพสโดย apisit23 ในฟอรั่ม TRITON PLUS
    ตอบกลับ: 210
    โพสล่าสุด: 06-02-2015, 08:15
  2. ทำไม ไม่เห็นมีห้องอุดรธานีเลยเนี่ย?
    โพสโดย indy72 ในฟอรั่ม ภาคอีสาน
    ตอบกลับ: 5
    โพสล่าสุด: 06-09-2011, 16:47
  3. ทำไม Mitsu ส่งรถให้ผมไม่ทัน โบ๊ยไปโบยมา ระหว่าง ศูนย์กับโรงงาน
    โพสโดย psylencex ในฟอรั่ม คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อรถไทรทันใหม่
    ตอบกลับ: 55
    โพสล่าสุด: 23-06-2010, 17:05
  4. ตอบกลับ: 1
    โพสล่าสุด: 22-01-2010, 16:16
  5. ทำไม ?..
    โพสโดย Tivholsethx-40 ในฟอรั่ม ปัญหาและการแก้ไข
    ตอบกลับ: 5
    โพสล่าสุด: 28-04-2009, 17:58

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด