ผมเป็นอีกคนที่เจอแต่ความรวดเร็วครับ และสะดวกครับ อ่านดู แล้วผมสรุปการใช้งานประกันของผมสั้นๆ ง่ายๆให้นะครับ
-เกิดอุบัติเหตุ
-โทรแจ้งประกัน
-จนท มาจุดเกิดเหตุ ออกใบเคลม
-เอาใบเคลมเข้าศูนย์มิตซุ (หัวหมาก)
-ซ่อมแซมเรียบร้อย
ไม่เห็นมีอะไรตุกติกเลยครับ ส่วนการตีราคาอะไรต่างๆ เป็นหน้าที่ของ จนท ของมิตซูที่ศูนย์ ไม่เกี่ยวกับประกัน แต่เป็นแผนกเคลมประกันในมิตซู
-ผมมีเคลมตัวถังบุบ ชนรั้ว โดนมอไซด์ขูด รู้สึกจะสองครั้ง ไม่มีคู่กรณี
แค่โทรหาบริษัท ทางศรีเมืองเค้า ขี้เกียจส่งคนมาหา เค้าก้อออกเลขเคลมให้ผมเลย ไม่ได้ถามอะไรมากมายด้วย ผมก้อเอาเลขเคลมนั้น ไปให้ที่มิตซูหัวหมากดู ก้อทำการซ่อม แค่นั้น ไม่เสียเงินซักบาท
อย่าลืมนะครับ ยังไง
ประกันศรีเมืองคือซ่อมห้าง
ตัดปัญหาหาอู่นอก หรือหาที่ไหนว่าเค้ารับเคลมของที่นี่มั้ย
สรุปผม happy ดีครับ ไม่เจออะไร เคลมตูดบุบ ซ้าย ขวา โป่งล้อหน้าขูดนิดเดียว จริงๆขัดให้ก้อได้ ถอดทิ้งเปลี่ยนใหม่ให้เลย
ประกันซ่อมห้าง แถมฟรี ผมยังเสียดายอยู่เลย
ใครไม่ชอบโอนมาให้ผมใช้สิทธิ์ต่อได้มั้ยเนี่ย
กรณีนี้ ลองแยกให้ผมฟังชัดเจนหน่อยครับ ดูว่า จนท ที่ประเมินราคา หรือ ความล่าช้านี่
เป็นความผิดของ บริษัทประกัน หรือ ของมิตซูเอง ต้องแยกกันก่อนครับ
Bookmarks