ต้องเอา บ้างแล้วแรง+ประหยัด
ต้องเอา บ้างแล้วแรง+ประหยัด
ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว
อาจารย์ต้น เดี๋ยวจะไปติดเร็วๆนี้ รอขออนุมัติจาก ผบทบ. ก่อนครับ...
ผม HS4CJR ใช้ Triton Plus 4 ประตู เพิ่งถอยป้ายแดงมาเมื่อปลายเดือน กย. ตอนนี้วิ่งได้ 1800 โลแล้วครับ
มั่นใจในฝีมืออาจารย์ต้นมาก...
เดี๋ยวผมจะไปวันไหน จะโทรนัดล่วงหน้าครับ... พิกัดตาม GPS ครับ ถ้าหลงทางเดี๋ยวโทรหาอีกทีครับ...
น้าหวานจังครับ
ลงข้อมูลรถ เพื่อเป็นแนวทางด้วยก็ดีนะครับ สิ่งที่จากไปจากรถเดิมๆครับ
ตอนนี้ผมใส่ยาง 245/65/17 ค่าความเพี้ยนต่างไปจากยางเดิมพอสมควรครับ
ฝากเรื่องใบคุมวิศวะด้วยครับอาจารย์ ประกันภัยชั้น1จะได้มีความคุ้มครองต่อเนื่องครับ
เอกสารที่ต้องใช้
ใบตรวจอุปกรณ์จากวิศวะหรือเล่มจดทะเบียนที่ลงแกสแล้ว และราคาติดตั้งโดยประมาณแจ้งต่อบริษัทประกัน เพื่อขอเพิ่มความคุ้มครองเหมือนอุปกรณ์ติดรถ คราบๆๆ.....ป๋ม
น้านัท รถผม พลัส 4d/auto 2008 ล้อเดิมๆแครี่บอย เบาะญี่ปุ่น แอร์หลัง
ถอดเเคท อุดegr รองแหวน 4 mm.วิ่งไปแล้ว 54000 กว่ากิโล อัตราสิ้นเปลืองถังนึงได้ไม่เกิน 700 กิโลซักที และไม่แฮปปี้เวลาเข้าศูนย์(ให้ต่อพัดลมแอร์ยังต่อไม่ได้เซ็งเป็ด หมดไป 5,000 แอร์ยังไม่เย็น)ทำทีก็แสนแพง หลังจากติดแก๊สควันที่เคยเหม็นตอนนี้แทบไม่เหลือ ตอนนี้แค่ผ่านจุดกลมๆที่อยู่บนสุดได้มา 200กว่าแล้ว.อิ อิ เห็นแล้วมันดีใจครับน้านัท ไม่สนใจประกันศูนย์แล้ว....
นับถอยหลัง
ขอแสดงความดีใจด้วยครับน้า น้ำหวาน
วันนี้เลยจุดกลมลงมายังไม่ถึงขีดได้ไป 267 กม.ขีดแรกน่าจะได้ 300 กม. 555555555...
ยินดีด้วยครับน้า.... ทุกวันนี้จะไปไหนน้องเหมียวผมต้องดมแก๊สไปด้วย เพื่อความประหยัด และ แรง...(ฮ่าๆๆๆ)
น้ำมัน 1 ขีดแก๊ส 1 จุดได้ 300 จริงๆด้วย โอววว จอร์จ มันยอดมาก...
เมื่อก่อน 1 ถังวิ่งได้ 650 กม.ไฟโชว์ และถ้าปัจจุบันครึ่งถังมีแตะแถวๆ 650 กม.เหมือนกันล่ะ คิดแล้วมันได้ระยะทางเพิ่มขึ้น ถึง 100 % หรือเปล่าเนี่ย
แต่ผมว่าในถังถัดไปจะได้ความประหยัดที่เพิ่มขึ้นครับเพราะจะเริ่มรู้วิธีการขับขี่และวิธีการกดคันเร่งให้ได้ประหยัดกว่านี้ ส่วนถังแรกยังอยู่ในวัยกำลังมันกับอัตราเร่งที่เปลี่ยนไปอยู่ครับ
ยืนยันจ้า.....ให้อิจฉา อิ..อิ..อิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks