หลังจากที่หมั่นใส้เจ้าโช๊คหลังเดิมๆ ที่มันดึงน้อยมาก แถมชอบโยนหยองแหยงๆ จั้มที่วูปวาบๆ งบก็ไม่มีเลยขอถอดเอามาแปลงใส่น็อตเบอร์10ทำที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเล่นซะเลย นีแนะ ต้องเจอ*SHOWA.โช๊ค.โชวละว้า.ริมแดง*ของเราเอง 55+
1..จัดการเจาะรู 6 มิล (แค่ชั้นนอก..ข้างในมีแป็บอีกชั้นละวังกันเอาเองด้วย) เทน้ำมันลงถ้วยเก็บมา วัดได้ไม่เกิน200 cc.สังเกตุดูด้วยตาน้ำมันโช๊คที่มา น่าจะไม่เกินเบอร์15-20 เอง (เดี๋ยวหาเบอร์30-40ใส่เล่นดู ถ้าไม่ดีหรือหนึดไปก็เทออกได้ละที่นี้)
2..หาปลอกมาลอง แท่งเหล็กยันในอีกอัน อัดยางออก มือเปล่ายาก ยางมันแข็งน่าดูเหมือนกันครับ มันถึงทนรับแรงกระชากได้นานไม่ยุ่ยสลาย
3..นัทตัวเมียเบอร์10แบบจานบิน จับเจียร์ใต้ปีกให้เข้าโค้งตามรูปกระบอกโช๊คซะหน่อย
4..หาน๊อตสกรู5มิลมาเสียบ กันดิ้นหนีตอนโดนไฟแก็สเป่าไลท์เชื่อมด้วยทองเหลือง เอาผ้าจุ่มน้ำมาพันกันแผ่ความร้อน แล้วคอยหยอดน้ำตามไปอีกตอนเชื่อมเสร็จ
++ก็ไม่ต้องการให้เป็นกระแสที่จะต้องทำตามกันครับ ผมทำก็เพราะอยากลองของดู เผื่อฟลุ๊กได้ประหยัดตังค์ในกระป๋องเอง / แล้วก็ออกไปลอง โอ้..ผิดกันเยอะเลยครับ หนึดแอนด์หนึบเห็นๆ ++
******
*แกไข มาลงรูปซ้ำใหม่ รูปเดิมหายหมดแล้วครับ*
Bookmarks