หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 28 จากทั้งหมด 28

กระทู้: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3585
    Status
    Offline
    โพส
    59

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    ในเมื่อผู้จัดการก็รู้ว่าเซลล์คนนี้มีปัญหาตุึกติกลูกค้าตลอดทำไมยังให้ทำงานอยู่อีก แล้วทำไมผู้จัดการเองมันไม่ไปแจ้งตำรวจล่ะ เพราะถ้าบอกไม่รู้ ไม่เห็น ไม่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รับผิดชอบ

    มรึงคนต้องไปเป็นยามเฝ้าประตูแล้วล่ะ อย่าเป็นมันเลยไอ้ตำแหน่งผู้จัดการเนี่ย ชื่อตำแหน่งก็บอกอยู่แล้วว่า "ผู้จัดการ" เมื่อมีปัญหาใด ๆ ก็ต้องจัดการใ้ห้เรียบร้อย ไม่ใช่ปล่อยเรื่องแล้วไม่รับรู้จัดการให้กับลูกค้า
    เห็นด้วยครับ ขนาดลูกน้องตัวเองยังจัดการไม่ได้แล้วจะจัดการปัญหาต่างๆๆให้กับลูกค้าได้ยังไงกันครับ ( มิตซูจงเริญๆๆๆๆ )

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13325
    Status
    Offline
    โพส
    1,319

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    อย่างของแถมนี่ ผมว่าไม่น่าไปซีเรียส ขนาดนั้นเลยอ่ะ สำหรับผมนะ ของแถมที่ศูนย์แถมมา หรือเซลแจกมานั้นเดาได้ว่า ของห่วยแน่นอน กะคิ้วดำ มือเปิดดำนั้น เป็นบทเรียนราคาแพงมากๆ ลึกๆ ผมว่าได้รถกลับมาครับ แต่จะมาสภาพไหน ก็เท่านั้น ประกันภัย ก็ไม่น่าที่จะ Cover ครับ เพราะกุญแจ อยู่ไม่ครบ เป็นผม ผมก็ไม่เคลมให้ครับ


  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    ในเมื่อผู้จัดการก็รู้ว่าเซลล์คนนี้มีปัญหาตุึกติกลูกค้าตลอดทำไมยังให้ทำงานอยู่อีก แล้วทำไมผู้จัดการเองมันไม่ไปแจ้งตำรวจล่ะ เพราะถ้าบอกไม่รู้ ไม่เห็น ไม่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รับผิดชอบ

    มรึงคนต้องไปเป็นยามเฝ้าประตูแล้วล่ะ อย่าเป็นมันเลยไอ้ตำแหน่งผู้จัดการเนี่ย ชื่อตำแหน่งก็บอกอยู่แล้วว่า "ผู้จัดการ" เมื่อมีปัญหาใด ๆ ก็ต้องจัดการใ้ห้เรียบร้อย ไม่ใช่ปล่อยเรื่องแล้วไม่รับรู้จัดการให้กับลูกค้า
    น้าครับ

    ด้วยความเคารพครับ

    ทุกครั้ง ที่ผมเอารถเข้าที่นี่ ต้องมีใบผ่านยามครับ

    แต่ใบนี้ มันกลับมาบ้านผมได้ทุกรอบครับ ไม่เคยได้ยื่นเลย

    กะรถหายคันนึง ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ครับ

    เคยเห็นไหมครับ ที่ศูนย์บริการ สามารถให้รถขายไก่ย่าง ไอติม เฉาก๊วย

    เข้ามาขายได้อ่ะครับ

    ส่วนตัวออกรถที่นี่ เพราะอยากได้ มิตซูไทรทัน และให้ข้อเสนอที่ดีสุด

    แต่ระบบ บริการหลังการขาย ผมโดนมาเยอะครับ ตอบไม่ดี

    ก็โดนเขาว่า แต่อย่างน้อย ผมว่าที่นี่ ก็ดีกว่าบางใหญ่ครับ

    สมาชิกที่เป็นเจ้าหน้าที่ KCE เข้ามาตอบหน่อยครับ

    ผมรู้ว่า เป็นสมาชิกไทรทันคลับเหมือนกัน

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    446
    Status
    Offline
    โพส
    145

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    ยังไง ก็ ขอให้จบด้วยดี ทั้ง 2 ฝ่ายครับ จะได้ทำให้ ไม่เสียชื่อ 0 บริการ นี้ ด้วย เฮ้อ ๆ ๆ ( อยู่ที่ คน มั้ง ไม่ ใช่ 0 ก็ ได้ อิ ๆ )

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    แล้วก็เงียบหายไป

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2009
    User ID
    5268
    Status
    Offline
    โพส
    40

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    ตามอ่านดูแล้ว ยังไม่เห็นผลสุดท้ายเลยว่าจบยังไง

    จองรถไปแล้วด้วย รอวันรับรถ เซลล์ขอเลื่อน จากวันที่ 7 เป็น 13-15

    รัก Mitsu นะ แต่ ทำไมกลับมีเรื่องให้ลูกค้าไม่สบายใจได้เรื่อยๆ

    หวังว่าผมคงทำบุญมาบ้าง เรื่องยุ่งยากอย่างนี้ อย่าให้เกิดกับผมเลย

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2010
    User ID
    14555
    Status
    Offline
    โพส
    149

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    แนะนำน่ะคับหาเจอ กรณีแบบนี้ ไม่ต้องไปวิ้งเต้นเอาคืนเลยคับรถอ่ะ ผมรับรอง 2 ล้าน เปอร์เซ็น ไม่ได้คืนแน่ แต่เราสามารถเล่นงาน เซลล์ขาย กับคนเอารถไปจำนำได้คับ

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2931
    Status
    Offline
    โพส
    248

    มาตรฐาน Re: น้า ๆ สมาชิกครับ ลองอ่านดูเรื่อง มิตซูโดยตรงจะเป็น อุทาหรณ์หรือประมาท แต่ ก็ได้แต่เอาใจช่วยครับ ??

    ส่งใสงานจะเข้าแล้วครับ แบบนี้ แนะนำมาออกรถแถวบ้านนอกดีกว่าครับ สบายดี ของแถมก้พอๆกัน ส่วนลดก้พอๆกัน เซลล์ก็ญาติๆกัน แต่ แตกต่างก็แค่ป้ายทะเบียนเท่านั้นครับ โคราช ชัยภุมิ ขอนแก่น ศูนย์ดีๆทั้งนั้นครับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด