รถวิ่งมา 72000 โลครับ พรุ่งนี้เด๋วลองเช็ค ลองรอกดูครับ
รถวิ่งมา 72000 โลครับ พรุ่งนี้เด๋วลองเช็ค ลองรอกดูครับ
สายพานไทมิ่ง น่ากลัวกว่าที่คิดครับ ที่ตอนแรกผมวิ่ง 85000 ก็คิดว่าจะเปลี่ยนตอน
9 หมื่นโล เพราะรถทำมาเยอะ แต่แล้วก็ไม่ทันครับ...
รถมันแรงเกินการใช้งานมากความสึกหรอมันก็เยอะเป็นเท่าตัว งานนี้ส่งใส จะแรงแบบพอเพียง เอาขอให้ออกมาแล้ววิ่งชิวนะครับ
ว่าแต่ทำเดิม ๆ แล้วห้ามใจไว้หรือ คนเคยแรง 555555555
ปะเก็นซิ่งมาแล้วครับ งานเนียนดีนะ เดี๋ยวต้องทดสอบใช้ดูครับ
ตอนนี้ผมไม่ขายปะเก็นแล้วครับ ลองใช้เองดีกว่าทำกันไว้อ่ะครับ
เพราะขี้เกียจรื้ออีก ตอนนี้จะลงแค่โบ 04lบูสน้อยๆไว้ใช้งานครับ
สาเหตุที่ แคมผมขาด วาล์วคด กระเดื่องหัก
เพราะสายพานไทมิ่งรูด ไม่รู้ว่ามันกระชากมากเกินไปหรือว่าน๊อตลูกรอกไม่แน่น
นะครับ งานนี้ต้องเปลี่ยนแคมสองเส้นเลย อีกเส้นไม่ขาดนะ แต่กลัวมันคด เลยเปลี่ยนเพื่อความสบายใจมากกว่าครับ
กำจัดจุดอ่อนด้วยวิธีที่เรียบง่ายสุดๆ ไม่ต้องส่งโรงกลึงครับ
เราจะไม่อุดทิ้งทั้งหมดครับ จะเหลือไว้รูนึงให้น้ำวิ่งขี้นระบายความร้อนที่ฝาสูบได้ ที่อุดตรงนี้เพราะมันเป็นช่วงที่กระบอกสูบใกล้ตาน้ำมากที่สุดครับ
ทำกันไว้ดีกว่าครับหากบูสเยอะ เพราะมันไม่ส่งผลเสียอยู่แล้วล่ะครับ สังเกตจากปะเก็นก็จะรู้ว่าจะไม่มีร่องให้น้ำวิ่งขึ้นมาครับ พออุดแล้วก็ขัดหน้าให้เรียบ กระดาษทรายลูบแต่งเอานิดหน่อย รูปน้อยไปนิดครับเพราะแบตหมด 555
ปะเก็นย้ำขอบ+ อุดร่องตาน้ำ จะเป็นอย่างไรต้องรอผมทดสอบสักพักนะครับ
สำหรับสเต็ปตอนนี้
ก็มีแค่ โบ 04l (กะบูส 25 psi) + ปั๊มโม+ กล่องยกหัวฉีด+ ดันราง+ scvโม+ อินเตอร์ 3นิ้ว
ท่อโล่งๆเส้นนึงครับ รถใช้งาน
ปะเก็นฝาเดิมๆซึ่งเป็น 3 ชั้นซ้อน แล้วไม่มีการย้ำขอบงานนะครับ
ผมพ่นสเปร์ทองแดงก้เอาไม่อยู่ครับ งัดออกมาเห็นน้ำแชะเต็มแผ่นด้านในเลย
นี่แหละทำให้น้ำดันแล้วเครื่องยนต์ฮีท
ใครที่กำลังมีปัญหาน้ำดันก็ลองดูไว้เป็นแนวทางก็ได้ครับ ไม่กล้าทำก็ไม่เป็นไรบอกไว้เผิ่อหาทางออกไม่ได้ อย่างไงก็รอทดสอบก่อนครับ พรุ่งนี้อะไหล่
จะมาพร้อมกันทั้งหมดแล้วครับ งานประกอบเสร็จน่าจะไม่เกินวันศุกร์
พ่อหนุ่มน้อย หน้ามน เดินผ่านหน้ารถ ก็ไม่ทักไม่ทาย เอาปะเก็นมาให้และก็ขึ้นแท๊กซี่กลับไป
จำไว้เลยนะ
อ้าวววว ...ไม่รู้ครับ คราวหน้าไม่พลาดแน่นอน ผมจะเข้าไปทักก็ไม่กล้าเพราะว่า
ยังไม่เคยเห็นกันไม่รู้ใครเป็นใคร ผมยังถามน้าโย่งเลยว่าเค้ามาทำไรกัน 5555
วันหลังชมรถมั้งนะครับ
เสร็จยัง....ท่านหัวหน้า
คุยไรกันครับ 5555 น้าสั่งเหมือนกันหรอครับ อย่าให้หนาเกิน 1.1 mmนะครับ สำหรับรถไม่ปาดฝา เดี๋ยวเครื่องสั่น ควันไหลตอนเครื่องเย็น
เครื่องยังไม่ได้ประกอบเลยครับผม
ต้องรอแคม ex ก่อนครับเพราะมันขาด
ตอนแรกจะเบิกคู่แต่ดูแล้วฝั่ง Id มันไม่เป็นไรเลย ไม่แตกไม่ร้าว ก็เลยว่าไม่เปลี่ยน วาล์วสรุปคดแค่ตัวเดียวครับ โย้วววว.......
ส่วนกระเดื่องกดหักไป 5 ตัว
วันนี้ผมวัดน๊อตฝาสูบ มันยึดไป 0.5 มิล 8ตัวครับ ต้องเบิกมาใหม่
เรื่องร่องตาน้ำระหว่างสูบ อุดโดย epoxyแห้งเร็วครับ แข็งจริงๆ ขัดแล้วเนียนๆ
ตัดปัญหาได้ครับ + ปะเก็นซิ่งๆ น่าจะเอาอยู่ 5555
มาดูอีซุสุดี คอมมอรเรลครับ ที่เค้าว่า ทนๆ แต่งแล้วพังเหมือนกันครับ หนักกว่าผมอีกนะ
ลูกแตกไป 3 ลูก ชาร์ฟละลาย แหวนหัก ก้านงอ คันนี้จะบอกให้ เค้าบูส 30 กับโบเดิมครับ ตัวนี้เครื่อง 3000 มีกล่อง 2 ใบ หัวฉีด GTx 8 รู
หัวฉีดบวม 3 หัวใช้ไม่ได้เลยครับ คุณภาพไม่ดีอย่างที่คิด
หัวฉีดแต่ง ตัวซ้ายบวมชัดเจน
ฝากโบเล็กเทพๆให้ดูครับ ไม่ธรรมดาเลย หมกได้อีก
โบอีสุ 3000
โบ 04l โมใบหน้า+ทำกันเซริ์ท (เท่ห์มาก ยอดใบพอๆกับ td05เลย อิอิ)
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks