ผมลองปิดวาวล์หน้าถังแล้วอ่าน pressure gauge ได้ 10.5 Mpa พอตอนเช้าอ่านได้ 10Mpa ไม่รู้เกี่ยวกับอุณหภูมิที่เย็นลงหรือเปล่า เดี๋ยวจะลองทำตอนกลางวัน พอดีไม่รู้รายละเอียดของวงจร cng ใครรู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ
ผมลองปิดวาวล์หน้าถังแล้วอ่าน pressure gauge ได้ 10.5 Mpa พอตอนเช้าอ่านได้ 10Mpa ไม่รู้เกี่ยวกับอุณหภูมิที่เย็นลงหรือเปล่า เดี๋ยวจะลองทำตอนกลางวัน พอดีไม่รู้รายละเอียดของวงจร cng ใครรู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ
มาตักตวงความรู้ครับ
กูรูไม่มีใครว่างเลย แต่ตอนนี้แจ้ง 0ไปแล้วแต่ต้องรอช่าง Gas มาจากบางกอก ( ดูโคตรกันดารเลย) แล้วจะมา Update ครับ รอนะมั่นใจว่าไม่ได้เป็นคันเดียวไม่เชื่อลองตรวจดูซิ ชาว cng
วันจันทร์ที่ผ่านมาผมไปเช็คหัววาวล์เติมแก็สมา(อาการเติมไม่เต็ม) ช่างแก้ใขให้ ตอนนี้เติมได้เต็ม 30 กก เหมือนเดิม แรงดัน 3200 แต่มีปัญหา อืดไปหน่อย วันศุกร์ต้องให้เช็คดูไม่รู้ว่ากรองตันหรือเปล่า เกือบ34000 โลแล้ว
ได้รับการติดต่อจาก 0 สุราษฎร์ แล้วครับเดี๋ยววันที่ 7 ช่าง Gas จะนั่งเครื่องบินมาตรวจให้ครับ แล้วจะมา up ครับ ( ดูมีclass มั๊กๆ ช่างนั่งเครื่อง )
โอววว แล้วอย่าลืมมาอัพเดทนะครับ ว่าหลังจากได้รับการตรวจเช็คจากช่างมีระดับ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
วันนี้ไปช่างที่ 0 เค้าตรวจแล้วเค้าบอกว่ามันเกิดจากการหดตัวของเนื้อngv ที่อยู่นอกถังนั้นคือหากอากาศเย็นลง แรงดัน ก็จะลดลง ผมเลยถามกลับไปว่าทำไมตอนกลางวัน แรงดันไม่เพิ่มกลับไปเท่าเดิม : ช่างกลับไม่ตอบ แล้วก็เอาน้ำมาตรวจรอยรั่วตามข้อต่อต่างๆ สรุปเค้าบอกว่าปกติ ใครเก่งฟิสิคส์ช่วยยืนยันหน่อยครับว่าไม่จริง
วันนี้จะจอดไว้ทั้งวันและจะเอาลูกโป่ง ( ถ้าหาไม่ได้จะเอาถุงยาง ) มาครอบที่ปลายท่อไอเสีย และถ้าถุงยางพองตัว คิดว่าคงจะสรุปได้ ชิมิ ชิมิๆๆ
ไม่เคยสังเกตุ ไว้ต้องลองดูของเรามั่ง
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks