เอา 4dr มายกสูงไม่เยอะมาก แค่พอๆ กับ Plus (ถามกรณีไม่เลือก Plus นะครับ)
จะเสียค่าใช้จ่ายแพงมากไหมครับ
มือสองตอนนี้ 4dr auto ธรรมดากับ Plus ต่างกันมากไหมครับ
เอา 4dr มายกสูงไม่เยอะมาก แค่พอๆ กับ Plus (ถามกรณีไม่เลือก Plus นะครับ)
จะเสียค่าใช้จ่ายแพงมากไหมครับ
มือสองตอนนี้ 4dr auto ธรรมดากับ Plus ต่างกันมากไหมครับ
รอคอย
ใส่ชุดยกสำเร็จ มีตั้งแต่ หมื่นกว่าไปถึง 3 หมื่นครับ(รวมเปลี่ยนโช๊ค) เสร็จแล้วต้องเปลี่ยนยาง-แม็กอีกร่วมสองหมื่น ไม่งั้นดูทุเรศพิลึกหละครับ พร้อมต้องหาโป่งล้อมาใส่ ลดช่องว่างระหว่างยางกับตัวถัง ใช้ไปซักพักถ้าเจ้าของตัวไม่สูง หรือ ผบ.ทบ.ตัวเล็ก ขึ้นลงรถลำบาก ต้องไปหาบันไดมาใส่อีก ฯลฯ ผมว่าซื้อให้ตรงรุ่นเลยดีกว่าครับ ได้ของแท้จากโรงงานทุกชิ้น ทีเดียวจบ ไม่ปวดหัว ไอ้ที่คิดว่าจะประหยัดกว่าจะกลายเป็นบานไม่รู้จบ เชื่อผมเหอะ
...มันอยู่ที่ความพึงพอใจครับ รถเราเราทำอยากสวยแค่ไหนเราก็ซื้อก็จัดไป ถ้าคิดว่าทำแล้วมันคุ้มกว่าซื้อรถใหม่(เป็นหนี้ใหม่อีกรอบ) ผมว่าเราจัดแต่งเองก็ไม่ใช่ปัญหาครับ...
...ในที่นี้มีพี่น้องเราหลายคน ใช้ 4X2 ไม่PLUS แต่เอาไปยกกันมา สวยกว่าพลัส บ้านๆ บานเต อันนี้คอนเฟิร์ม...
...ลองปรึกษาน้ายุทธ น้าชาญดูครับ ผมว่าน้าเค้าน่าจะตอบปัญหาตรงนี้ ได้จบ
เพราะน้าเค้าก็ลองผิดลองถูกกันมาตั้งเยอะ กว่าจะสวยได้ดังใจ น้าเค้าใจดีครับ ปรึกษาได้เลยเรื่องค่าใช้จ่ายเทคนิคต่างๆ จะได้ไม่ต้องมาลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง...
อยากสูง ซื้อพลัสจบ ไม่บานปลาย ตายุทธ น้าชาญ กว่าจะสูงก็เจ็บมาเยอะ
ลองปรึกษาชุดยกของ พีพี ยานต์ยนต์ (ในเว็บน่าจะมี Link อยู่)สิครับ ของผมก็ใส่ชุดของร้านแกมา เฉพาะชุดยก ประมาณสองหมื่นครับ ส่วนยางกับแม็กซ์และ Accessories อื่น ๆ แล้วแต่งบในกระเป๋าครับ
ซื้อพลัส ไม่จบหรอก ถามน้าโจ้ดูซิ คริๆ
- ผมเปลี่ยนล้อ+ยางเป็น 265-65 R17 (หน้า8 - หลัง9) ใช้ของมือ2
- เปลี่ยนโช๊คหน้า-หลัง
- ด้านหน้า รองสเปเซอร์ 1.5"
- ด้านหลัง โตงเตง 8"
- หาโปร่งล้อมาใส่
***** งบไม่เกิน 3หมื่น
ใช้แม่แรงยกก็สูงแระ......อิอิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks