ดูด / หัวฉีด / Vari
AC / Versus / Tamona / Europe / Emer / Energy reform
หรืออื่นๆ
ดูด / หัวฉีด / Vari
AC / Versus / Tamona / Europe / Emer / Energy reform
หรืออื่นๆ
ระบบหัวฉีด Europe oscar n obd can หัวฉีดเมจิ หม้อต้มเมจิก
เนียนๆดีครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=22488
ระบบหัวฉีดดีกว่าครับ
พรุ่งนี้จะไปติดระบบ หัวฉีด ของ Emer ครับ
ถัง 58 ลิตร ใต้ท้อง ราคา 32000 ประกัน 2 ปี
คิดว่าเป็นไงมั่งครับ
http://www.thaigascar.com/mitsubishi/ ผมไปติดที่นี่ครับ
หวัดดีครับ ผมสมาชิกใหม่ถือโอกาสรายงานตัวด้วยเลย
ของป๋มใช้ชุดหัวฉีดของ BSM คับ แต่ว่าประมาณซัก 2500 rpm นี่เครื่องเริมเดินช้าๆซักหน่อย ว่าจากลับไปให้ช่างจูนให้ใหม่เหมือนกัล
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย AAtom : 22-01-2011 เมื่อ 02:30
ของผม หัวฉีด Energy reform วิ่งไป 30000 กว่าแล้วครับ
หัวฉีด versus ครับ
ของผม ยี่ห้อ GI ใช้หม้อต้มของโทมาเซโตะ หัวฉีด เรลเทค
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=25942
ของผมเพิ่งไปติดมาของ energy reform OBD ครับ ตอนนี้กำลังจับอัตราการสิ้นเปลืองอยู่
http://www.somkidservice.com/#standard เวปไซค์อู่ครับ ลองดูน่ะ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks