ช่ายครับ ประมาณ 1 อาทิตย์ส่งงานครับ ออกมาแล้วสบายใจได้เลย ผมเทสแล้วโอเค..
มาแจ้งข่าวล่าสุด
มันเริ่มเอาไม่อยู่แล้วจ้า สงสัยงานจะงอกอีกแล้ว ต่อไปคงต้องเชื่อตัวเองดีกว่า แล้วหาช่างที่สนิทช่วยทำการรื้อต่อไปครับ ผมขอเวลาทดสอบชิ้นส่วนอะไหล่ซักระยะนะครับว่าจะเอาอย่างไงดี จะซ่อมมันอย่างไงต่อไป
ส่วนงานเดิมที่ทำมา ดูๆแล้วคงไม่มีอะไรนอกเหนือจากที่คิดไว้แล้ว
เดี๋ยวก็ได้รู้กันครับว่า 9000 บาท มีอะไรที่ได้มาบ้าง แล้วเราจะแกะดูว่ามันพลาดจุดไหนอีก
...โอ้โหนี่ขนาดรถท่านประธานน้ำดันไปจัดหนักมาจากอู่ดังแล้วยังไม่จบอีก...
...สงสัยงานนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้วกะขาแรงเครื่อง2.5 รหัส 4D56...
...เอาใจช่วยครับท่านประธาน หัวอกเดียวกันอยากแรง แต่เครื่องดันใจเสาะ เซ็งแทนจริงๆ รึจะเก็บเงินที่จะซ่อมเปลี่ยนเครื่องเป็น 3.2 ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไป...
หนาวเลยครับ เคสนี้แปลกมากๆ อุตสาห์ลงทุนทำที่แพงๆ
สรุปคือก็แค่อยู่ได้นานขึ้นอีกนิดหน่อย
พอดีไปเจอมาครับ
รูปบน 4d56 คอมมอนเรล(ของเรา)
รูปด้านล่าง 4d56 สเวิล
น่าสั่งมาใช้ดูครับ อิมพอร์ทจาก เมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 55555
ลิงค์ครับ
http://kp-gasket.blogspot.com/2010/0...iton-4d56.html
จะสั่งกันรู้เรื่องไหมเนี่ย 5555
my car : misubishi triton
:4d56 commonrial engine
: modify td04l turbo boost 30 psi + ecu piggy back )
There is a problem. coolling temp. 127 c (over heat)
After Gasket fail 5 episode
I want Gasket Strong resistance. for high boost pressure 30 psi
how much ??
9000 เอาไม่อยู่หรอคับน้าเล้ง กะลังจะเข้าไปทำพอดีเรย รอดูของน้าเล้งอยู่ตั้งพักนึงนึกว่าจะจบซะอีก............เอาใจช่วยนะคับน้าเล้งสู้ๆคับ ทำคราวนี้ผมว่ายกเสื้อมาปาดด้วยแล้วอุตตาน้ำไปเรยน่าจะจบนะคับ...............สู้ๆ
...สงสัย4D56 จะเล่นท๊อปสปีดกะเค้านานๆไม่ค่อยได้ซะและ ถ้าจะได้เปลี่ยนนิสัยมาเล่นจังหวะชุลมุนช่วงสั้นๆแทน555555 ชีวิต...
พรุ่งนี้เดี๋ยวมีข้อมูลมาฝากนะครับ ต้องถามผู้รู้ให้ชัวร์
อย่าไปแช่รอบสูงบ่อยๆนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่เคยน้ำดัน เตือนไว้ครับ...
ยังไม่จบอีกนะเนี่ยยยยยยยยยย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks