แล้วถ้าดัน 6 รอบล่ะครับ เรียกไง???
55555
เงียบเหงาจริงเลย.....
สงสัยยังไม่มีใครดันเพิ่มครับน้าเล้งเลยเงียบ เก็บภาพตาน้ำที่อุดมาให้ชมครับ ไม่ชัดเท่าไรใช้มือถือถ่าย
ของน้าจี ตกลงทำอะไรไปบ้างครับ
เสื้อปาดด้วยใช่ป่าวครับ แล้วตาน้ำใช้อะไรอุดครับ
เห็นถอดลูกออกด้วยจัดหนักเลยนะครับ
แล้วปะเก็นไรครับน้าจีทำเสร็จก็ลองเทสดูเลยครับว่ายังดันไหม
เอาใจช่วยเสมอหัวอกเดียวกัน....
ดูแล้วน่าจะมีใสหน้าเสื้อนิดนึ้งครับส่วนวัสดุที่ใช้อุดดูแล้วเหมือนเป็นเหล็กแต่วิธีอุกผมไม่แน่ใจครับโรงกลึงเป็นคนทำให้ ส่วนประเก็นทางร้านบอกใช้ประเก็นศูนย์พ่นสเปรย์ทองแดงครับ ส่วนรูปที่เห็นไม่ใช่เครื่องรถผมครับเป็นรถของลูกค้าของอู่เค้าบอกจะทำให้ผมแบบนั้นเลยถายรูปมาให้ดู
รถผมคงต้องรอน้าหนุ่มเก็บภาพมาฝากครับ อิอิ
ผมลองเอาสมาร์ทเกจจับแล้วครับ ความเร็ว 120 Ect มันแค่ 86 เอง ช่วงขึ้นสะพานก็ 86 เหมือนกัน แล้วไอ้ที่มันหายเนี่ย ยังไงล่ะหว่า
น้ำหายเยอะๆๆ อย่างไงความร้อนต้องขึ้นครับ แต่ถ้ายังหายไม่เยอะไม่ร้อนหรอกครับ
แล้วของน้าเอก เวลาตอนเช้าลองบีบท่อน้ำดูซิแข็งไหม จากนั้นก็เปิดฝาหม้อดูครับว่ามีแรงดันดันออกมาเยอะไหมครับ
ปล.น้าจี สรุปแล้วปะเก็นที่รั่ว มันรั่วอย่างไงครับ มีน้ำแทรกระหว่างแผ่น หรือว่าที่ผิวหน้า /หลังครับผม......
...เอ้ามาต้อนรับน้องใหม่กันด้วย 55555...
ถูกต้องจร้า.......
สมาชิกน้ำดัน นัมเบอร์อะไรดีล่ะ
ส่วนของผมใครอย่ามาแย่งแล้วกัน ขอเป็น " น้ำดัน 001 "
น้ำหายนิดๆนี่เองที่เป็นอาการเริ่มต้นเหรอครับ5
สงสัยจะไม่หายแน่เลยเรา
ยินดีต้อนรับ .... อิอิ
งานเข้าแล้วกรู
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks