อยู่ในขั้นตอนของทาง สคบ.ครับ จากการนัดเจรจาครั้งแรกที่มี สคบ/สิทธิผลพระราม3/mmth ซึ่งทางสิทธิผลพระราม3ไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ต้องการให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน
อยู่ในขั้นตอนของทาง สคบ.ครับ จากการนัดเจรจาครั้งแรกที่มี สคบ/สิทธิผลพระราม3/mmth ซึ่งทางสิทธิผลพระราม3ไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ต้องการให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน
แย่จังเลยนะครับ.....เป็นกำลังใจให้...สู้ต่อไปนะครับ
เจอแบบนี้แย่กับความรู้สึกมากมาย แสดงว่าลูกค้าไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป
ผมว่า สคบ ในวันนี้ไม่ล่าช้าเท่าในอดีต แต่ผมโชคดีที่จบปัญหา โซนี่ตัดสินใจยอมเปลี่ยนตัวใหม่(กล้อง DSLR)ให้ ก่อนหน้าวันนัดเจรจาแค่วันเดียว
เพื่อความถูกต้อง สู้ให้ถึงที่สุดนะครับ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ พอดีผมตามอ่านมาจาก pantip
โห ขนาดนี้ ปาเจ ยังขนาดนี้ ไม่อยากนึกตัว แค๊บธรรมดาเลย โคตร สับเพร่าเลยนะนี่ ต้องเรียกร้องกลับครับ ทั้งรถ ทั้งคน แบบนี้ นี้ดีไม่มีบุคลที่ 3ด้วย ไหนจะเสาไฟ สารพัด เรียกร้องตามความเสียหายเลยครับ แย่มาก ยังไงดีแล้วครับที่ไม่เป็นอะไรมาก
สู้ๆนะครับ
สภาพขนาดนี้ยังหน้าสวยอยู่เลย อยากได้ไฟหน้า กระจังหน้า กันชนหน้า ใส่ 2.4 จัง อิอิ
สู้ ๆ ความซวยเข้ามาหา มันไม่ยอมรับหลอก น่าจะหมดซะทีนะ ศูนย์แบบ นี้ บริษัท แม่ อยู่ไหน นี่....................................มาดูแลหน่อย กำ กำ
ผมก็โดนมากะตัวเองเหมือนกันครับแต่ไม่หนักขนาดนี้ ช่วงกลางเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ไปเปลี่ยนถ่ายของเหลว ระยะแปดหมื่นกิโลเมตร แล้วขับรถจาก ศก. ไปที่ ขอนแก่น ถึงขอนแก่น ความร้อนสูงผิดสังเกต ก็เลยปล่อยให้เครื่องเย็น พอเปิดหม้อน้ำดู น้ำในหม้อพัก กะในเครื่อง แห้งเกือบหมด แหม ชุ่ย ฉิบหาย ไม่ไหวจะเคลียร์ ยังมีหน้ามาสอบถามบริการหลังการขายอีก
เป็นกำลังใจให้ครับ
ได้ความคืบหน้าอย่างไร นำมาบอกเล่าเพื่อนสมาชิกกันอีกนะครับ
โอ้ยไม่ไหวจะเครียครับ สู้ๆ ถ้าศาลไม่ให้ความเป็นธรรมที่ถูกสมเหตุสมผลก็ไม่รู้จะว่ายังไงครับ เป็นกำลังใจให้ครับสู้ๆ แล้วอย่าลืมผมอัฟข้อมูลด้วยน๊ะครับ เหนื่อยแทนขนาดขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองน๊ะเนี่ย สู้ๆครับให้รู้ดำรู้แดงไปข้างนึงเลย
กระทู้ในพันทิพน่าจะโดนล๊อคแล้วล่ะ
เข้าไม่ได้ โดนวิชามารรึปล่าวเนี่ย
ศูนย์นี้สุดห่วย เข้าไปจะให้ทำเฉพาะที่จำเป็นจริงๆและผมไม่มีเวลาว่างไปศูนย์ไกลบ้านจริงๆ สภาพก็เก่าสุดๆอย่างกับขับผ่านอุโมงค์กาลเวลากลับไปเมื่อ20ปีที่แล้ว โดยเฉพาะพนักงานรับรถผู้หญิงตาโตๆพูดมากๆนะอยากจะขายแต่ของอย่างเดียวจะให้ผมล้่างแอร์อบโอโซนจำราคาไม่ได้แต่หลายพันอยู่ พูดโน้นพูดนี้ พอผมไม่ทำโอ้โหหน้าบอกบุญไม่รับ วันนั้นผมเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์กับน้ำมันเฟืองท้ายที่80000โล แต่ในใบเสร็จลงแต่น้ำมันเกียร์ พอผมถามว่าแล้วน้ำมันเฟืองท้ายไม่ต้องเปลี่ยนเหรอ เธอบอกใช้น้ำมันตัวเดียวกัน พออีกที่เข้าไป120000 จำเป็นสุดๆวันต่อมาต้องไปต่างจังหวัดไม่มีเวลาจริงๆเอาวะยังไงไปแค่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์กับน้ำมันเฟืองท้าย แต่คราวนี้ใบเสร็จกับมีน้ำมันเกียร์กับน้ำมันเฟื่องท้าย ทำมั้ยคราวนี้มีสองรายการ แล้วตกลงมันตัวเดียวกันหรือคนละตัวกันแน่ ท่านใดทราบช่วยบอกหน่อย
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย withoon : 03-04-2011 เมื่อ 20:07
ทำใจครับ ผมรักมิตซู แต่ศูนย์มิตซู(บางศูนย์)ไม่รักเรา
รถดี แต่บริการแย่.....เอาใจช่วย จขกท ครับ
โห!แรงไปนะคับ ....ถึงตายเลยนะนั่น!! ถ้าเป้นไรไปจริงๆ....คุณพ่อ-แม่-และลุกๆใครจะดุแล...ถ้าเป้นผม....คนที่บอกไม่รับผิดชอบ...ไม่รับผิดชอบก้ไม่ต้องรับ....แต่ซักวันถ้ารถคุณล้อหลุดบ้าง[และต้องหลุดแน่ๆ]โดยไม่มีสาเหตุ จะรู้สึก....[กรรมตามสนอง]......................................เจ็บใจแทนจริงๆ...[จาก หัวหน้าครอบครัวที่มีคนฝากชีวิตใว้ หลายชีวิต...]
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Gukingza : 27-05-2011 เมื่อ 03:02
โชคดีมากๆเลยครับ ที่รอดมาบอก ความชุ่ยของ ศูนย์บริการนี้ ดูก็เป็นศูนย์มาตรฐานนะ แต่ไม่น่าทำแบบนี้เลย
บ้านผมอยู่สาธุ ใกล้ศูนย์นี้สุดๆเลย แต่ก็พอได้ยินชื่อนี้มาจากหลายๆคน ผมก็เลยขับข้ามสะพานกรุงเทพไปใช้บริการของนครชัยท่าพระ ซึ่งผมว่าบริการโอเคกว่าเยอะ
เท่าที่ผมเคยใช้หลายๆศูนย์ผมว่า วิภาวดี กับนครชัย โอเคเลย
เป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ
เรื่องถึงไหนแล้วเอ่ย เรื่องแบบนี้ มักจะดังสักพัก แล้วก็เงียบหายไป ไม่รุ้เพราะอะไร
ผมเพิ่งเอารถไปเครมประกันซ่อมห้างกับศูนย์นี้ครับ (สาขารามคำแหง) ไม่รู้บริการเป็นไงต้องดูต่อไป
ถึงรถจะดีแค่ไหน แต่เจอศูนย์ห่วยๆก็แย่ ตายไม่รู้ตัว
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks