เฮ้อ3วันแล้ว ยังไม่เสร็จเลยเซ็งๆๆๆ
เฮ้อ3วันแล้ว ยังไม่เสร็จเลยเซ็งๆๆๆ
เมื่อวานช่วงหัวค่ำผมเข้าไปร้านน้าโย่งมาแล้วนะครับ
ทราบเรื่องแล้ว คือน๊อตฝาสูบ มันขันเข้าไม่ได้เพราะไม่แต่แต่งปากเกลียวมา
ตรงนี้ต้องขอโทษแทนพี่ตี๋ด้วยครับ พี่โระไปบอกเค้าหรือยังครับจะได้ให้จัดใหม่ให้เรียบร้อย ถ้าวันนั้นผมไปด้วยก็ดีนะเจอแบบนี้ผมจะไม่รับของเด็ดขาครับ ถ้าอย่างไงพี่โระโทรไปบอกนิดนึง คราวต่อไปจะได้ไม่พลาดอีกครับ
สรุปแก้นำ้ดันสูตรไหนเจ๋งสุด แล้วแก้วิธีไหนดีที่สุดครับ
น้าวัฒน์ครับ ถ้าผ่านมารบกวนดูหน้า 24 ด้วยนะครับ ว่าสามารถทำได้ป่าว
แผ่นผมหาซื้อได้แล้วครับ แต่อยากได้งานตัดที่เนียนๆหน่อยอ่ะครับผม
...อีกหน่อยขาแรงขาซิ่ง4D56หน้าใหม่ๆ จะต้องเข้ามาศึกษากระทู้นี้ เป็นแน่แท้...
เสร็จสักที แต่ความร้อนมันสูกว่าปกติหน่อยอ่ะครับ ที่รอบเดินแบบ 88องศา ขับใช้งาน ไป90-93 เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำสักหน่อย แล้วจะมารายงานผลครับ
เอามาทำร้านพี่ช้าง ลำลูกกา ซอยคาร์ฟูร์
พี่เค๊าบอกว่าจบแน่ๆ คริๆๆๆ
จะเปลี่ยนระบบหม้อน้ำให้ด้วย เป็นแบบวีโก้จร้า
วาว์ลเจาะก็ได้นะครับผม 1/8 สัก 3 รู รับรองความร้อนลงแน่ๆครับ
ถ้าลองแล้วไม่ได้ผลหรือไม่ชอบก็หาวาล์วน้ำซิ่งมาใส่ ( a31) ครับพี่โระ....
...มีใครเคยลองเอาวาล์วน้ำออกไปเลยมั้ย แบบว่าให้น้ำมัน วนผ่านไปเลยไม่ต้องมาโดนวาล์วน้ำกั้นระบายความร้อน เห็นL200 ที่บ้านก็ทำอยู่ความร้อนไม่กระดิกเลย...
เคยครับถอดออกไปเลย เวลาขับมันขึ้นมาแค่ขีดเดียวเองครับ
เต็มที่ไม่เกินขีดครึ่ง
ผมขออนุญาต แสดงความคิดเห็นนะครับ ถอดวาล์วน้ำออกเลย ผลเสียคือ เครื่องยนต์น่าจะสึกหรอเร็วอ่ะครับ เพราะว่าความร้อนในปลอกสูบต่ำมาก เหล็กจะขยายตัวน้อย แล้วลูกสูบมันจะฟิตกระบอกสูบมากกว่าช่วงที่อุณหภูมิสูง ทำให้แหวนและปลอกสูบเกิดการสึกหรอมากกว่า และน่าจะกินน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วย เพราะความร้อนในการจุดระเบิดต่ำ น่าจะประมาณนี้ครับ รอน้าท่านอื่นมาตอบต่อครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks