หน้า 30 จากทั้งหมด 90 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 80 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 581 ถึง 600 จากทั้งหมด 1793

กระทู้: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

  1. #581
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ...แสนกว่าโลและสงสัยจะต้องโดนปั้มน้ำตัวใหม่ซะที เปลี่ยนไทม์มิ่งมาก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน เห็นช่างว่ายังสบายดีอยู่...

  2. #582
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3452
    Status
    Offline
    โพส
    3,405

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    น้ำไหลโข่งหลังซะล๊ะ5

  3. #583
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    เวอร์ไปมั้งน้าโจ้ ฮ่าๆๆ.....

  4. #584
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    น้ำไหลโข่งหลังซะล๊ะ5

    ...พวกน้ำเยอะก็เงี๊ยะ หารูออกไปเรื่อย...

  5. #585
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3452
    Status
    Offline
    โพส
    3,405

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    เรื่องจริงนะเล้ง5555+แต่หายดีล๊ะ คริๆๆๆ

    ตาหนุ่มรถแกรน่ะน้ำน้อยตายล๊ะ 555555+

  6. #586
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ joetriton ดูโพส
    เรื่องจริงนะเล้ง5555+แต่หายดีล๊ะ คริๆๆๆ

    ตาหนุ่มรถแกรน่ะน้ำน้อยตายล๊ะ 555555+
    ...สงสัยว่าจะต้องเปลี่ยนปั้มน้ำละแกอีโจ้ ฉันอ่ะ อาการไม่ค่อยจะดีเลย กะรถแสนสามหมื่นโลเนี่ย...

  7. #587
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    .........

  8. #588
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    สุ่มทำรถกันอยู่ป่าวครับ วันที่ 4 ใกล้จะถึงแล้ว หวังว่าคงเจอทุกท่านที่เทพนครนะครับ

  9. #589
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    แอบมาดู......งิงิ
    สงสัยซุ้มทำรถกันอยู่แน่ๆเรย

  10. #590
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ใครซุ่มทำอะไรมาเปิดซะดีๆ เห็นว่าบางคันทุ่มใส่เต็ด กับโบอยู่น๊า.... 555

  11. #591
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    ใครซุ่มทำอะไรมาเปิดซะดีๆ เห็นว่าบางคันทุ่มใส่เต็ด กับโบอยู่น๊า.... 555
    เสร็จแล้วครับ โบเดิมรุนมากๆกลัวใบพัดจะสีกับโข่งเลยจัดการเปลี่ยนใหม่ครับ เฮ้ออดลงรุ่นโบเดิมเลย ส่วนเต็ดก็พอได้ครับ ดีกว่าเดิมหน่อย ไม่ค่อยฟรีทิ้งแล้ว แต่กล่องพ่วงนี่ซิครับ จูนหลงทางไปไหนไม่รู้เลย เฮ้อ

  12. #592
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    รถน้าท่านใดอุดตาน้ำแล้ว ยังมีอาการน้ำดันอีกบ้างครับ หรือว่าาถ้าอุดแล้วอาการน้ำดันจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน 100% พอดีรถผมอุดมาแล้วแต่ก็ยังกังวลเรื่องน้ำดันอีก กลัวจริงๆ

  13. #593
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ...ผมอุดมาแล้วแต่ยังคุมความร้อนได้ไม่อยู่เท่าที่ควรจะเป็น เวลาบูสสูงๆแค่20ปอนด์ นี่โบเดิมๆนะTemp ไปที่97ํ ความเร็วได้แค่180...

    ... สิ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นปัญหา ก็มี...

    ... 1.ปั้มน้ำเกินแสนโลแล้วยังไม่ได้เปลี่ยน (จริงๆแล้วผู้รู้บอกว่าควรจะเปลี่ยนทุกๆแสนโล สำหรับรถที่โมดิฟายเครื่องยนต์มา) ...

    ...2 . ระบบน้ำที่ยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนถ่ายทั้งระบบ ออกมาจากอู่ยังไงก็ใช้ยังงั้น...

    ...3 . ปรับการจูนกล่องหลักใหม่ เพราะว่ายาง 32" คงมีผลกับเครื่องยนต์ค่อนข้างมาก เพิ่มภาระโหลดเครื่องยนต์อีกบาน...

    ...4 .ตรวจสอบน๊อตที่ฝาสูบว่าย้วยยืดหรือยัง เพราะออกจากอู่มา ก็ใช้น๊อตเดิมๆ เปิดมา2ครั้งและ...

    ...และก็ข้อ5.ตรูละกลุ้มกะเรื่องร้อนๆจริงๆ555555...

  14. #594
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ dsign ดูโพส
    ...ผมอุดมาแล้วแต่ยังคุมความร้อนได้ไม่อยู่เท่าที่ควรจะเป็น เวลาบูสสูงๆแค่20ปอนด์ นี่โบเดิมๆนะTemp ไปที่97ํ ความเร็วได้แค่180...

    ... สิ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นปัญหา ก็มี...

    ... 1.ปั้มน้ำเกินแสนโลแล้วยังไม่ได้เปลี่ยน (จริงๆแล้วผู้รู้บอกว่าควรจะเปลี่ยนทุกๆแสนโล สำหรับรถที่โมดิฟายเครื่องยนต์มา) ...

    ...2 . ระบบน้ำที่ยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนถ่ายทั้งระบบ ออกมาจากอู่ยังไงก็ใช้ยังงั้น...

    ...3 . ปรับการจูนกล่องหลักใหม่ เพราะว่ายาง 32" คงมีผลกับเครื่องยนต์ค่อนข้างมาก เพิ่มภาระโหลดเครื่องยนต์อีกบาน...

    ...4 .ตรวจสอบน๊อตที่ฝาสูบว่าย้วยยืดหรือยัง เพราะออกจากอู่มา ก็ใช้น๊อตเดิมๆ เปิดมา2ครั้งและ...

    ...และก็ข้อ5.ตรูละกลุ้มกะเรื่องร้อนๆจริงๆ555555...
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ แล้วรถน้าเปลี่ยนวาล์วน้ำยังครับ ความร้อนค่อนข้างสูงนะคับ

  15. #595
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7127
    Status
    Offline
    โพส
    572

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    มาแชร์กันครับ
    เมื่อวานที่อู่ได้แก้ไขความร้อนขึ้น น้ำข้าม ปะเก็นแล็บ 2 คัน และวันนี้อีก1คัน
    เทอร์โบโฮเซด2คัน ได้เปลี่ยน น๊อตฝาสูบใหม่ที่ทนต่อแรงอัดมากๆ ทำฝาสูบใหม่
    เปลี่ยนปะเก็นที่ทนแรงอัด เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ ความร้อนไม่ขึ้นแน่นอนครับหายขาด
    ความร้อนรถผมที่ใช้อยู่ปัจจุบัน 83-84 ขับที่ความเร็ว 120-130 และ 85-87 ขับที่
    ความเร็ว 140-180 ไทรตันพลัส โทรมาสอบถามได้ครับไม่ทำไม่เป็นไรครับช่วยๆกัน

    ไทรตันที่มาแก้ความร้อนขึ้น หรือ น้ำดัน ที่อู่หายขาดทุกคันครับไม่หายยินดีคืนเงินครับ

  16. #596
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    801
    Status
    Offline
    โพส
    235

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อู่ไหนครับ ราคาเท่าไหร่ ใช่อู่บังเก่งdiesel shop หรือเปล่าครับ

    แถวบ้านก็มีใช้กล่องดันรางนี้เหมือนกับครับ

  17. #597
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ CLIMAX ดูโพส
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ แล้วรถน้าเปลี่ยนวาล์วน้ำยังครับ ความร้อนค่อนข้างสูงนะคับ

    ...เปลี่ยนแล้วครับ แต่ต้องค่อยๆไล่ไปทีละอย่างก่อน แต่ผมว่าถ้าอุดมาแล้วปะเก็นข้ามคงจะยากซะหน่อยละ ยกเว้นว่าฝามันโก่งจริงๆ...


    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ เซ็งเป็ด ดูโพส
    มาแชร์กันครับ
    เมื่อวานที่อู่ได้แก้ไขความร้อนขึ้น น้ำข้าม ปะเก็นแล็บ 2 คัน และวันนี้อีก1คัน
    เทอร์โบโฮเซด2คัน ได้เปลี่ยน น๊อตฝาสูบใหม่ที่ทนต่อแรงอัดมากๆ ทำฝาสูบใหม่
    เปลี่ยนปะเก็นที่ทนแรงอัด เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ ความร้อนไม่ขึ้นแน่นอนครับหายขาด
    ความร้อนรถผมที่ใช้อยู่ปัจจุบัน 83-84 ขับที่ความเร็ว 120-130 และ 85-87 ขับที่
    ความเร็ว 140-180 ไทรตันพลัส โทรมาสอบถามได้ครับไม่ทำไม่เป็นไรครับช่วยๆกัน

    ไทรตันที่มาแก้ความร้อนขึ้น หรือ น้ำดัน ที่อู่หายขาดทุกคันครับไม่หายยินดีคืนเงินครับ
    ...ขอบคุณค๊าบสำหรับข้อมูลยังไงจะค่อยๆแก้ไข ไล่ไปทีละจุดตามน้าว่ามาค๊าบ...

  18. #598
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7127
    Status
    Offline
    โพส
    572

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ freewater ดูโพส
    อู่ไหนครับ ราคาเท่าไหร่ ใช่อู่บังเก่งdiesel shop หรือเปล่าครับ

    แถวบ้านก็มีใช้กล่องดันรางนี้เหมือนกับครับ
    ใช่ครับบังเก่ง ราคาไม่เกิน10000 เเล้วแต่จะเกิดที่สาเหตุไหนครับ

  19. #599
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    เอามาแชร์กันสำหรับพี่น้องชาวน้ำดันคับ จากรถผมเองรายละเอียดมีดังนี้คับ

    เริ่มจากการจัดการอุดตาน้ำซะด้วยการตอกลิ่มคับ ที่ไม่หลอมทองเหลืองหรือทองแดงเข้าไปเพราะที่โรงกลึงบอกว่าเคยหลอมแล้วใช้ไปไม่นานเสื้อสูบแตกคับ ก็เรยต้องตอกลิ่มเข้าไปแทนคับ

    ชื่อ:  2011-05-18 14.13.17.jpg
ครั้ง: 10448
ขนาด:  208.7 กิโลไบต์ ชื่อ:  2011-05-18 14.12.01.jpg
ครั้ง: 4787
ขนาด:  192.3 กิโลไบต์

    ต่อมาก็หาน็อตฝาสูบที่มันดีกว่าเดิมแข็งแรงกว่าเดิมเพื่อที่จะได้อัดได้เต็มๆเหนี่ยว หลังจากที่เทียบมาหลายตัวหลายยี่ห้อหลายเกรด สุดท้ายแล้วก้อมาลงตัวกับน็อตค่ายเดียวกันรุ่นพี่ตั้นเรานี่เองเหอะๆ....หลงทางไปตั้งนาน
    นี่คับน็อตตัวใหม่ที่จะใส่แทนของเดิมถึงจะยาวไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรกลึงออกได้ (ตัวสีขาวตัวใหม่ สีดำตัวเก่าตรงรุ่น)..........ตัวนี้ทำเอาโรงกลึงบ่นกันไปเรยว่าน็อตรายวะ โค ตะ ระ แข็งเรย

    ชื่อ:  2011-05-17 00.22.33.jpg
ครั้ง: 5199
ขนาด:  205.2 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-17 00.21.41.jpg
ครั้ง: 5422
ขนาด:  212.1 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-17 00.21.07.jpg
ครั้ง: 4721
ขนาด:  182.2 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-18 13.46.13.jpg
ครั้ง: 6958
ขนาด:  342.5 กิโลไบต์

    หลังจากที่ได้น็อตแล้วต่อมาก็หาวาวล์น้ำมาเปลี่ยนดีกว่า วาวล์ที่ใช้นั้นก็คงหนีไม่พ้นของnissanที่น้าๆเปลี่ยนกันมานั่นแหละครับ แต่เห็นแล้วคันไม้คันมือเรยขอซนซะหน่อยด้วยการจับมาเจาะซะ.....

    ชื่อ:  2011-05-19 21.44.59.jpg
ครั้ง: 3953
ขนาด:  200.1 กิโลไบต์ ชื่อ:  2011-05-19 21.46.07.jpg
ครั้ง: 4258
ขนาด:  169.8 กิโลไบต์

    ส่วนประเก็นใช้ของเดิมคับแกะแยกชิ้น3แผ่นพ่นสเปรย์ทั้งสามเรย....
    ไหนๆก็ยกเครื่องลงมาแล้วซนอีกหน่อยดีกว่า....555 (หาเรื่องเสียตังค์อีกแล้วไง) เอาข้อเหวี่ยง ฟรายวิน ครัช ไปหน่วงถ่วงบาลานซ์กะปัดเงาซะหน่อยดีกว่า
    รูปนี้ยังไม่ได้ทำอะไรนะคับเพิ่งถอดออกมาเอาไปส่งโรงกลึงเมื่อวานนี้เองกว่าจะได้ก็วันจันทร์

    ชื่อ:  2011-05-21 10.21.55.jpg
ครั้ง: 5941
ขนาด:  202.2 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-21 10.09.01.jpg
ครั้ง: 2725
ขนาด:  224.2 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-21 10.09.15.jpg
ครั้ง: 2717
ขนาด:  199.8 กิโลไบต์

    ช่วงระหว่างรอทำไรดีน้า??? รื้อๆๆๆ มีไรให้เล่นบ้าง เจอแร้ววว SCV ตัวเก่าที่เก็บไว้จับเอามาระเบิดดีกว่า

    ชื่อ:  2011-05-19 21.53.49.jpg
ครั้ง: 5956
ขนาด:  172.4 กิโลไบต์



    ตอนนี้ได้แต่นั่งรอคับ รอข้อเหวี่ยงกับชุดฟรายวินและครัชที่ส่งไปทำ ได้แล้วจะได้ประกอบแล้วลองอัดดูว่าจะเป็นไงบ้างกับสิ่งที่ทำไป เสร็จแล้วผลออกมาจะมารายงานอีกทีนะคับ......
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 22-05-2011 เมื่อ 11:23

  20. #600
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    เอามาแชร์กันสำหรับพี่น้องชาวน้ำดันคับ จากรถผมเองรายละเอียดมีดังนี้คับ

    เริ่มจากการจัดการอุดตาน้ำซะด้วยการตอกลิ่มคับ ที่ไม่หลอมทองเหลืองหรือทองแดงเข้าไปเพราะที่โรงกลึงบอกว่าเคยหลอมแล้วใช้ไปไม่นานเสื้อสูบแตกคับ ก็เรยต้องตอกลิ่มเข้าไปแทนคับ

    ชื่อ:  2011-05-18 14.13.17.jpg
ครั้ง: 10448
ขนาด:  208.7 กิโลไบต์ ชื่อ:  2011-05-18 14.12.01.jpg
ครั้ง: 4787
ขนาด:  192.3 กิโลไบต์

    ต่อมาก็หาน็อตฝาสูบที่มันดีกว่าเดิมแข็งแรงกว่าเดิมเพื่อที่จะได้อัดได้เต็มๆเหนี่ยว หลังจากที่เทียบมาหลายตัวหลายยี่ห้อหลายเกรด สุดท้ายแล้วก้อมาลงตัวกับน็อตค่ายเดียวกันรุ่นพี่ตั้นเรานี่เองเหอะๆ....หลงทางไปตั้งนาน
    นี่คับน็อตตัวใหม่ที่จะใส่แทนของเดิมถึงจะยาวไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรกลึงออกได้ (ตัวสีขาวตัวใหม่ สีดำตัวเก่าตรงรุ่น)..........ตัวนี้ทำเอาโรงกลึงบ่นกันไปเรยว่าน็อตรายวะ โค ตะ ระ แข็งเรย

    ชื่อ:  2011-05-17 00.22.33.jpg
ครั้ง: 5199
ขนาด:  205.2 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-17 00.21.41.jpg
ครั้ง: 5422
ขนาด:  212.1 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-17 00.21.07.jpg
ครั้ง: 4721
ขนาด:  182.2 กิโลไบต์ชื่อ:  2011-05-18 13.46.13.jpg
ครั้ง: 6958
ขนาด:  342.5 กิโลไบต์

    หลังจากที่ได้น็อตแล้วต่อมาก็หาวาวล์น้ำมาเปลี่ยนดีกว่า วาวล์ที่ใช้นั้นก็คงหนีไม่พ้นของnissanที่น้าๆเปลี่ยนกันมานั่นแหละครับ แต่เห็นแล้วคันไม้คันมือเรยขอซนซะหน่อยด้วยการจับมาเจาะซะ.....

    ชื่อ:  2011-05-19 21.44.59.jpg
ครั้ง: 3953
ขนาด:  200.1 กิโลไบต์ ชื่อ:  2011-05-19 21.46.07.jpg
ครั้ง: 4258
ขนาด:  169.8 กิโลไบต์

    ส่วนประเก็นใช้ของเดิมคับแกะแยกชิ้น3แผ่นพ่นสเปรย์ทั้งสามเรย....
    ไหนๆก็ยกเครื่องลงมาแล้วซนอีกหน่อยดีกว่า....555 (หาเรื่องเสียตังค์อีกแล้วไง) เอาข้อเหวี่ยง ฟรายวิน ครัช ไปหน่วงถ่วงบาลานซ์กะปัดเงาซะหน่อยดีกว่า
    รูปนี้ยังไม่ได้ทำอะไรนะคับเพิ่งถอดออกมาเอาไปส่งโรงกลึงเมื่อวานนี้เองกว่าจะได้ก็วันจันทร์

    ชื่อ:  2011-05-21 10.21.55.jpg
ครั้ง: 5941
ขนาด:  202.2 กิโลไบต์

    ช่วงระหว่างรอทำไรดีน้า??? รื้อๆๆๆ มีไรให้เล่นบ้าง เจอแร้ววว SCV ตัวเก่าที่เก็บไว้จับเอามาระเบิดดีกว่า

    ชื่อ:  2011-05-19 21.53.49.jpg
ครั้ง: 5956
ขนาด:  172.4 กิโลไบต์

    ตอนนี้ได้แต่นั่งรอคับ รอข้อเหวี่ยงกับชุดฟรายวินและครัชที่ส่งไปทำ ได้แล้วจะได้ประกอบแล้วลองอัดดูว่าจะเป็นไงบ้างกับสิ่งที่ทำไป เสร็จแล้วผลออกมาจะมารายงานอีกทีนะคับ......
    โหรื้อเครี่องทั้งตัวเลยเหรอคับ หมดกี่ตังค์คับงานนี้

หน้า 30 จากทั้งหมด 90 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 80 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. เทอร์โบ รุ่นไหนใส่ 4d56 แล้วแจ๋วสุดๆ
    โพสโดย joetriton ในฟอรั่ม แต่งรถ / DIY
    ตอบกลับ: 172
    โพสล่าสุด: 04-10-2012, 16:14

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด