พอดีเครื่องพังหนักครับอยากวางเครื่อง 4g72t ในแมวน้อยๆครับ ไม่ทราบว่าจะวางไดรึเปล่าครับ ขอราคาโดยประมาณด้วยครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อกลับการซ่อมเครื่องเดิมแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
พอดีเครื่องพังหนักครับอยากวางเครื่อง 4g72t ในแมวน้อยๆครับ ไม่ทราบว่าจะวางไดรึเปล่าครับ ขอราคาโดยประมาณด้วยครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อกลับการซ่อมเครื่องเดิมแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ดันให้ครับ รอน้าๆ มาตอบ
6g-72 3.0cc ลงได้ครับ เเต่ต้องมีการดัดเเปลง ครับ
6g-72t 3.0cc ลงได้ครับ เเต่ต้องมีการดัดเเปลง ครับ
หามาให้ครับ
ตารางสเปคเครื่องยนตร์ MITSUBISHI เครื่องยนต์ จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบx ช่วงชัก ความจุCC แรงม้า แรงบิด หมายเหตุ
6G 74 V6 DOHC 24 V. 93x85.8 3496 280/6000 33/4500 WAGON
6G 74 V6 DOHC 24 V. 93x85.8 3496 260/6000 33/4500 DEBONAIR
6G 74 MIVEC V6 DOHC 24 V. 93x85.8 3496 280/6500 33.5/3000 DIAMANTE
6G 74 GDI 6 DOHC 24 V. 93x85.8 3496 220/5500 35.5/3750 PAJERO
6G 73 GDI V6 DOHC 24 V. 83.5x76 2497 200/6000 25.5/3500 DIAMANTE
6G 72 T V6 DOHC 24 V. 91.1x76 2972 280/6000 43.5/2500 GTO Twin Terbo
6G 72 MIVEC V6 DOHC 24 V. 91.1x76 2972 270/7000 30.7/4500 MIVEC
6G 72 GDI V6 DOHC 24 V. 91.1x76 2972 240/5750 31/3500 DIAMANTE
6G 72 V6 DOHC 24 V. 91.1x76 2972 225/6000 28/4500 GTO SR
6G 72 V6 OHC 24 V. 91.1x76 2972 200/5500 28/4500 DIAMANTE WAGON
6G 72 V6 OHC 24 V. 91.1x76 2972 185/5500 27/4500 DELICA
6G 72 V6 OHC 12 V. 91.1x76 2972 170/5500 25.3/3000 DEBONAIR
6A 12 V6 DOHC 24 V. 78.4x69 1998 200/7500 20.4/6000 FTO GPX , GP
6A 13 T V6 DOHC 24 V. 81x80.8 2498 280/5500 37/4000 Galant VR4 Type S, Type V 1999,LEGNUM VR-4
4G 64 GDI 4 DOHC16 V. 86.5x100 2350 165/5500 23.5/5500 Galant 24 Viento 1999,LEGNUM Viento/Custom,RVR
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 280/6500 36.5/3000 4WD EVO IV GSR
4G 63 T 4 DOHC16 V. 85x88 1997 270/6500 31.5/3000 4WD EVO III
4G 63 T 4 DOHC16 V. 85x88 1997 260/6500 31.5/3000 4WD EVO II
4G 63 T 4 DOHC16 V. 85x88 1997 250/6500 30.5/3000 4WD EVO I
4G 63 T 4 DOHC16 V. 85x88 1997 245/6500 30/3000 4WD GALANT VR4 '91
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 230/5500 35/2500 RVR
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 225/6500 30/3000 4WD GALAT VR4 '90
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 220/6000 30.5/3000 1995
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 205/6000 29/2500 4WD GALANT VR4 '89
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 185/5500 27/3000 1991
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 280/6500 38/3000 EVO IV
4G 63 T 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 280/6500 39/3500 EVO VII 2001
4G 63 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 145/6000 17.5/5000 1990
4G 63 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 148/6500 17.6/5000 Galant GTi 1992
4G 63 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 160/6500 19/4750 1995-1996
4G 63 4 SOHC 16 V. 85x88 1997 140/6000 18/4750 1990
4G 63 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 220/6000 30.5/2500 Eclipse 1999
4G 64 GDI 4 DOHC 16 V. 86x100 2350 165/5500 23.5/3500 LEGNUM
4G 94 GDI 4 DOHC 16 V. 81.5x95.8 1999 145/5700 195/3750 ASPIRE
4G 93 T 4 DOHC 16 V. 81x89 1834 215/6000 29/3000 LIBERO GT
4G 93 T 4 SOHC 16 V. 85x88 1834 185/6000 27/3000 4WD 1993
4G 93 T 4 DOHC 16 V. 81x89 1834 205/6000 28/3000 LANCER GSR,MIRAGE VR-X
4G 93 GDI 4 DOHC 16 V. 81x89 1834 150/6500 18.2/4000 LANCER B
4G 93 GDI 4 DOHC 16 V. 81x89 1834 140/6000 18.5/3750 Galant Vivace,Exceed, Viento,VR-G,ASPRIE,LEGNUM Viento/ST,RVR
4G 93 GDI 4 DOHC 16 V. 81x89 1834 130/6500 18.25/3500 PAJERO iO
4G 93 E 4 DOHC 16 V. 81x89 1834 145/6500 18/4000 1993 หันซ้าย
4G 93 4 SOHC 16 V. 81x89 1834 122/6000 16.4/4500 Lancer'98
4G 93 4 OHC 16 V. 81x89 1834 120/6000 16.2/4500 LIBERO MONTE
4G 92 MIVEC 4 DOHC 16 V. 81x77.5 1597 175/7500 17/7000 1997 หันขวา
4G 92 4 OHC 16 V. 81x77.5 1597 110/6000 14.5/4500 LIBERO
4G 92 4 DOHC 16 V. 81x77.5 1597 145/7000 15/5500 MIRAGE ASTI RX
4G 91 E 4 DOHC 16 V. 78.4x74.5 1496 115/6000 13.8/5000 1996 หันขวา
4G 15 E 4 DOHC 16 V. 75.5x82 1468 110/6000 14/3000 LANCER MX,EXCEED, MIRAGE EXCEED/VIE/MODRAC/ASTI
4G 15 GDI 4 DOHC 16 V. 75.5x82 1468 105/6000 14.2/3500 DINCO
4G 15 4 OHC 12 V. 75.5x82 1468 91/6000 12.4/3000 LIBERO
4G 15 4 OHC 12 V. 75.5x82 1468 85/6000 12.5/3500 LIBERO
4G 13 4 OHC 12 V. 71x82 1298 88/6000 Nov-00 MIRAGE MODRAC/ASTI
4G 13 4 OHC 12 V. 71x82 1298 79/6000 18/3500 LIBERO
4G 13 4 SOHC 16 V. 71x82 1298 77/5500 Nov-00 CHAMP II 1989
G 12 B 4 SOHC Turbo 74x82 1410 105/5500 15.5/3000 ---
G 32 B 4 SOHC Turbo 76.9x86 1597 120/5500 17.5/3000 Lancer 1985
G 63 B 4 SOHC 12 V. Turbo 85x8 1997 200/6000 28.5/3500 Galant Sigma 1987
4M 41 DI 4 DOHC 16 V. 98.5x105 3200 175/3800 39/2000 Pajero 1999
4M 40 T 4 OHC 8 V. 95x100 2835 140/4000 32/2000 DELICA
4M 40 4 SOHC 8 V. 95x100 2835 101/4000 198nm/2000 Starda
4D 56 4 SOHC 8 V. 91.1x95 2477 90/4200 150nm/2500 Starda
4D 56 T 4 SOHC 8 V. 91.1x95 2477 94/4200 23/2000 Pajero
3G 83 3 OHC 12 V. 65x66 657 50/6500 6.3/4000 MINICA,TOPPO
3G 83 3 SOHC 12 V. 65x66 657 48/6000 6.3/6000 TOWN BOX
4A 30 IT 4 DOHC 20 V. 60x58.3 659 64/7000 10.2/3500 PAJERO MINI,TOWN BX, TOPPO
4A 30 4 OHC 16 V. 60x58.3 659 60/6000 8.5/4000 TOPPO
4A 30 4 DOHC 16 V. 60x58.3 659 52/6500 6.3/4500 PAJERO MINI
4A 31 4 OHC 16 V. 66x80 1094 75/6000 10.2/4000 TOWN BOX
4A 31 4 OHC 16 V. 66x80 1094 78/6000 10.5/4000 TOPPO
8A80 GDI V8 DOHC 32 V. 86x96.8 4498 80/5000 42/4000 DIGNITY
ขอราคาเครื่อง 6g72t และค่าวางโดยประมาณหน่อยครับ จะเปรียบเทียบกับซ่อมเครื่องเดิมครับ
อยากเห็นรูปที่วาง 1uz แล้วไวร์ริ่งสายแบบเนียนๆครับ
แล้วจบที่ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ
วาง 4G63t ดีกว่าครับเครื่อง 2000 แต่ม้า 280 กินน้ำมันน้อยกว่านะแต่แรงอย่างบอกใคร...ต้นมา ปลายได้ แต่เครื่องเดิมตัด 180 ครับ
ถ้าเครื่องเดิมเป็นเบนซิน รหัส 4G64 ผมว่าแปลงน้อยครับ
ตัวส่งออก jp triton ใช้ 6g-72 ครับ 3.0ลิตร 6สูบ 4wd มีเเต่กระปุก ถ้าจำไม่ผิด ครับ
1uz-fe ตอนนี้รคาขึ้นครับ
สนใจ 6g74 gdi อยุ่ครับแต่ยังรอคำตอบจากช่างก่อนว่ามีลูกโอไซด์รึเปล่าไม่อยากตีปลอก
ผมว่าไม่ต่างกัน มากนะครับ แต่ยังไงก็คงต้องแปลง และอีกอย่างคือเกียร์อัตราทดไม่เท่ากัน...อาจจะสุดเร็วกว่าปกติ...อ๋อลืมบอกไป เครื่องเป็นเครื่องพวกอีกโวนะครับ...
หรือถ้าไม่อยากแปลงมาก ผมว่าประกบฝาเอาน่าจะได้ เป็นรหัส 4g64t...เอาพวกสายไฟเซนเซอร์มาครบๆ...ท่อนบน..ฝา เทอโบ เขา ทำอ่างเอานิดหน่อย....อิอิ
ตัวเครื่องมีราคาตั้งแต่ 35000-100000 + แล้วแต่รุ่นมันมีหลายตัวครับ
ซ่อมคุ้มกว่าครับ...เอาคิดง่ายๆ ตัวเครื่องตัวนี้หายาก และ วางจะจบหรือปล่าวก็ไม่รู้...คิดราคาแบบเบสิค ก็มี 35000+15000 (ค่าแรง ไวริ่งายไฟ) รวมๆ ก็ 50000+ แระ แล้ววางมา ก็ต้องมาแก้งานอีก เพราะเครื่องวางมา ยังไงก็ไม่จบในคราวเดียวครับ ต้องใส่ วัดบูสเพราะเครื่องพวกนี้ เป็นมือสอง เราไม่รู้ว่ามันปลดบูชมาหรือยัง...และเครื่องเบนซิน อัดเยอะๆ บูชไหล ไส้แตกกันมาเยอะแล้วครับ
มาตกใจว่าใครกันช่างเอา 4G63 มาวาง เครื่องบล็อคนี้พื้นฐานมันขับหน้า จะไปเค้นเป็นขับหลังคงไม่ง่ายนะค้าบบ พี่น้องเอ้ยย แต่ถ้าทำได้มันก้อน่าสนใจว่าโมไส้ในเปน 2.4 เปลี่ยนโบ HKS ใหญ่ขึ้น พ่วง fcon ทำได้ 600 แรงม้า แรงบิดระดับ 60 กก/ม เรยยทีเดียว เห็นในหนังสือรถเล่มใหม่กะลังอ่านเนี่ย
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks