มีวิธีแก้หรือปล่าวครับ
แล้ววาวล์ซ่อมได้หรือปล่าวครับ
มีวิธีแก้หรือปล่าวครับ
แล้ววาวล์ซ่อมได้หรือปล่าวครับ
ปั๊มล่างได้คว้านยัดลูกมาป่าวครับ ถ้าไม่ได้คว้าน
ก็เปลี่ยนแค่ยางปั๊มคลัทช์ล่างก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมครับ วิธีแก้คงน้าต้องให้ช่างที่ทำหวีคลัทช์ลงเกียร์ลงแล้วถอดเอาหวีไปทำให้นิ่มกว่านี้ครับผม ไม่งั้นเดี๋ยวก็แตกอีก
เพราะหวีกดแข็งมากๆปั๊มล่างทำงานหนักเกินไปครับ
ตามน้า climax เลยครับ ของผมก้อต่อแบบ ตรง ครับ ไทตั้น แตกทุกคันล่ะครับ น้องเวย์
รบกวนนิดนะครับ ต่อตรงอย่างไงครับ
ตามน้าโระเลยครับ ไดอะเฟรมตัวนี้มัน ช่วยปรับแรงดันน้ำมันคลัทให้เนียนนนนเฉยๆ เอาออกก็ใช้งานได้ แต่มันจะ ไม่ค่อยเนียนเวลาเหยียบรึปล่อยคลัท แต่ เล็กน้อยยมากครับ
ขอบคุณน้า roh มากครับสำหรับคำแนะนำ
ลองตั้งระยะสากใหม่ดูก่อนไหมครับน้า อาจต่ำไปนิดนึง ของผมทีแรกก็ใส่ยากตอนอุณหภูมิต่ำครับ พอตั้งระยะให้มันสูงมาอีกนิดมันก็เข้าง่ายนะครับ
คลัชที่ใส่กันเป็นแผ่นกี่นิ้วครับ มีรุ่นไหนยี่ห้ออะไรแนะนำบ้างครับ
ของผมก้อพังเหมียนกันครับเหรียญข้างในแตกครึ่งเลยอ่ะ
ตัวนั้นเค้าเรียกว่า ตัวกระจายแรงดันครับ ผมก็ต่อตรงเหมือนกัน
triton มักจะเป็นเกือบทุกคันถ้ารถใช้งานบ่อยๆหนักๆถ้ามันจะเสียมันไม่บอกอาการใดๆ เป็นไปได้ถอดแล้วต่อตรงเลยครับ
ไปไหนมาไหนจะได้ ไม่ต้องกินข้าวลิงข้างทาง
ขุดมาถามครับ. ปัญหาของผมคือ ทำครัชหวี 2 ชั้น ทำปลายเดือนที่แล้วก่อนใส่ดันรางกับน้าวุฒิ ช่างต่อตรงสายน้ำมัน ไม่ผ่านตัวกระจายแรงดัน (เพิ่งมาเห็นเอง ช่างไม่ได้บอก )และยังไม่ได้ขยายปั๊มตัวล่าง ที่สงสัยคือ
1.ถ้าไม่ได้ขยายปั๊มตัวล่าง. แล้วต่อผ่านตัวกระจายแรงดัน ครัชจะนิ่มข้ึนมั้ยครับ แล้วควรจะต่อไว้เหมือนเดิมมั้ยครับ
2.ถ้าผมจะขยายปั๊มตัวล่าง. แล้วควรต่อผ่านตัวกระจายแรงดัน หรือต่อตรงดีครับ
รบกวนขอความรู้ จากน้าๆหน่อยครับ. เพราะไม่ค่อยสบายใจ เห็นท่อน้ำมันกับตัวกระจายแรงดัน(ราคา2000)มันมีรูอยู่โดยไม่มีอะไรปิด กลัวมันจะเสียครับ
ขอบคุณมากครับ
ถอดออกไปเลยครับไดอะแฟรม คลัชเก่าผมโครตแข็งยังไม่แตกเลยครับ
ต่อตรงเลยครับไม่งั้นใช้ได้ไม่นานก็เสียสำหรับรถที่ใส่หวีครัช2ชั้นมา
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks