555+ ชอบจังอ่านหนุกดีครับแซวกันหนุกดีแต่ก็แฝงด้วยเนื้อหาสาระเพียบ ของผมm10 เคยแค่180 ครับไม่รุ้มันตันยังสงสารมันครับ
555+ ชอบจังอ่านหนุกดีครับแซวกันหนุกดีแต่ก็แฝงด้วยเนื้อหาสาระเพียบ ของผมm10 เคยแค่180 ครับไม่รุ้มันตันยังสงสารมันครับ
อยากได้แบบเหลือๆ ออกมาก็อุด egr รองแหวน เปลี่ยนกราวด์ แค่นี้ก็น่าจะเหลือแล้วมั้งครับ
อย่าเร็วมากเลยสงสารเจ้าตั้นมัน ใส่ยางโตโต จะได้วิ่งช้าๆ
สักวันจะไปฟันยางรุ่นนี้มา t_t
เคยเจ้า vg ได้200+แน่ พื้นถนนปรกติแต่ขึ้นบูรพาวิถีความสูง17 ม.(gps)จากพื้นถนนได้196ลมแร้ง แรง
นี่คือความคิดของผมคนเดียวนะครับ ผิดถูกอย่าว่ากันครับ
ผมว่า น้าใจเย็นๆ รอให้เกิน พันโลก่อนดีกว่าครับ ถึงเครื่องเค้าบอกว่าทดสอบจากโรงงานแล้ว วิ่งได้เลย
แต่ผมว่าเครื่องมันยังใหม่เกินไปที่จะวิ่งขนาดนั้น ให้พ้นรันอินก่อน ถึงบางคนบอกไม่ต้อง อันนี้ผมก้อเชื่อครับว่าทดสอบแล้ว
แต่ถ้าน้าวิ่ง เลย โดยที่น้าไม่วอมร่างกายก่อน กล้ามเนื้อก้อจะฉีก รถไม่ต่างจากคนเท่าไหร่นะผมว่า
แต่เคยคุยกับช่าง เค้าบอกว่า ถึงพ้นแล้ว แต่เรายังไม่ซัดมัน มันก้อจะดีครับ ยิ่งนานยิ่งดีครับ แต่ถ้าซัดเลย ผมว่าก้อได้ แต่จะให้ดี
รอก่อนดีกว่าครับ แต่มีอีกอย่างครับ ถ้าน้าหวังว่า จะแรงกว่าเจ้าโก้ ช่วงต้นไม่มีทางที่จะสู้เค้าได้ครับ เพราะเครื่องเค้าบล๊อคใหญ่กว่า
ตอนแรกผมก้อเถียงกับเพื่อนว่า รถกู(ขอไม่สุภาพครับ) แรงกว่ารถมึงโว๊ย(ขับเจ้าโก้ 3.0 สี่ประตูพรีรันเนอร์) แต่พอแข่งกันจริงๆ
ต้นเค้าทิ้งเราครับ ไม่ได้ทิ้งน่าเกียจ พอจอด ผมเลยขอรองขับหน่อย พอขับ รถเค้าก้อแรงกว่าเราจิงๆครับ แต่คุณภาพรถเค้าสู้เราไม่ได้จริงๆครับ
รถเราคุณภาพดีกว่าเค้าเยอะครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Yo GLV : 30-05-2011 เมื่อ 13:20
รถกระบะ ถึงยากครับ และถึงเป็นบางคันด้วย
ตอนผมออกรถมาใหม่ๆ ยังโดนวีออสเดิมๆ สวนกระเด็นเลย ที่ความเร็วปลาย
ใช้ไทรทัน ให้คิดว่าเป็นรถพื้นฐานดี ช่วงล่างแน่น ... ก็พอแล้ว
ถ้าใช้ไทรทัน เพราะหวังว่ามันจะแรง จะผิดหวังครับ
ของผม4ประตู เบนซินได้ 170 (วิ่งแก๊ส)
Plus blackผมเคยลองมอเตอร์เวย์ตอน6000แรก190หืดขึ้นตอนนี้ทั่งกดทั่งลากก้อไม่ถึงเดิมๆ120ก้อพอใบสั่งส่งถึงบ้าน
ขอโทษนะครับ ขับเร็วมากๆมีถึงสถานที่ให้เลือกอยู่2แบบ คือ 1.................. 2..................
ผมเต็มที่ 160 ก็เหวอแล้วครับ แถมรู้สึก น้ำมันหมดไวอีกต่างหาก เด๋วนี้เต็มที่ 120 ครับ
ท่ า น จขกท
ไ ป ล อ ง ม า ยั ง คั บ
เ ป็ น ไ ง บ้ า ง
ผมเครื่อง 140 แรงม้า เคยทำได้ ตอนลงโปร 3.2v1 + รองแหวน + อุด EGR +ทะลวงแคทค้าบ
เส้น กทม โคราช ช่วงลงเนิน มิดไมล์แท้ๆ
แต่ตอนนี้ได้ 170 หืดขึ้นคอกะยางใหญ่และโปร 2500 เดิมๆ อืดทุกช่วงความเร็ว
จริงแล้วจากโรงงานที่เคยเห็น หลังจากประกอบเครื่องยนต์เสร็จก็จะทดลองติดเครื่องยนต์เบื่องต้นเพื่อดูค่าต่างและการทำงานของเครื่องจากนั้นก็ส่งเข้าไปประกอบกับตัวรถ
และที่โรงงานประกอบนี่เองจะมีแผนกสำหรับTest (หลังจากประกอบรถเสร็จ)จะวิ่งอยู่ในนิคม Test แบบรุนแรงบ้าง ชิวๆบ้างแล้วแต่อารมณ์คนขับส่วนใหญ่
จะ Test ช่วงกลางคืนประมาณหลังจาก 4 ทุ่มไปแล้ว Test ทุกอย่าง เช่น อัตราเร่ง เบรค การเข้าโค้ง ผมเองยังเคยเห็นรถตกอยู่ตามร่อง กลาง, ข้าง ถนน เป็นประจำ
ถ้าคนTest นำรถออกมาเกิน 3 คันส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นการ แข่งกันซะด้วยซ้ำ ระยะทางไม่ยาวมากไม่เกิน 5 กิโลจากนั้นจะส่งรถเข้าไปเก็บที่ลานเก็บ(ประมาณ 4 สนามฟุตบอลกลางแดดและฝน)รอส่งมอบให้กับโชร์รูมหรือส่งออกต่างประเทศ
ความคิดส่วนตัว คือเราไม่รู้ว่ารถเราที่ได้มานั้นผ่านการ Test แบบไหนทางที่ดีผมแนะนำว่าได้รถมาไหม่เราเองที่ควรจะรันอินเองนับ 1 ใหม่ จะดีกว่าเพราะรถอยู่กับเรายาว
ในความเป็นจิงโรงงานที่ประกอบเครื่องยนต์วันหนึ่งประกอบเป็นร้อยเครื่อง ถ้าติดเครื่องเพื่อรันอินพร้อมกัน รับรองว่าไม่ผ่าน ISO 14000 แน่ๆทั้งเสียงและควัน
178 Auto 195 (อุด EGR)เต็มที่ ไม่ไหลไปกว่านี้ ถ้าอยากได้เกินต้องเปลี่ยนโบให้ใหญ่กว่าอีกเบอร์ แต่ผมว่าอยู่ที่ฝีมือมากกว่า เชิงดีกัดกะยุโรปก็ยังไหว
ที่ว่ากัดกะยุโรปนี่ 320d เป่าค้าบบ ขานั้นแรงไม่ทิ้งฝุ่นเรยย คอมม่อนเรลนี่มันทำได้ไกลกว่าที่คิดไว้จิงๆ
ผมได้ป้ายขาววันแรกโดนเต็มๆเลย 160 ทั้งเสียค่าปรับ และโดนถ่ายรูปส่งถึงบ้าน เมียด่าอีก ระวังให้ดีนะครับใครขับแถวๆปากช่องโคราช
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks