อยากทราบว่าระหว่าง 4g63t กับ 1jz-gte น่าวางเครื่องตัวไหนใส่ พลัสเบนซินมากกว่ากันครับ และเครื่องทั้งสองตัวนี้ ใครแรงกว่ากัน แล้วดัดแปลงง่ายกว่ากัน รวมถึงอะไหล่ซ่อมหากเสียด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลครับ
อยากทราบว่าระหว่าง 4g63t กับ 1jz-gte น่าวางเครื่องตัวไหนใส่ พลัสเบนซินมากกว่ากันครับ และเครื่องทั้งสองตัวนี้ ใครแรงกว่ากัน แล้วดัดแปลงง่ายกว่ากัน รวมถึงอะไหล่ซ่อมหากเสียด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลครับ
ช่วยดันคับ อยากแรงด้วยคน ผู้รู้ช่วยตอบหน่อย
1jz-gte 2jz-gte วางง่ายอะไหล่มากครับ
2jz-gte ครับ
ไม่ก็ 2uz-fe / 1uz-fe
น่าสนใจ มากครับ ติดโบที่ไหนได้ ครับ
รอแรงด้วยคนครับ
ไปที่นี่เลยครับ http://www.mitsusport.com/forum2/ind...?topic=11491.0
ช่างเบริด หลักห้าครับ. ครบเค้าบอก 50000 จบแรงแช่ได้ ผมเห็นมากะรถเค้าเอง
น่าสนอ่ะ
มารอด้วยคนครับผม
ไปเจอมาอีกที่ครับ ยุ่ระยอง เบ็ตเส็จ 48000 โบ อินเตอร์กล่อง เกจ วัดบุต เดินท่อ โบออฟวาล์ว ทามเมอร์. สวยมากครับผมเก็บตังยุ่ เค้าทำ 4วัน เค้ารับรองไม่พัง เค้ามีรุปนะ. แต่ยุ่ในเฟส งานสวย. แต่ผมกะลังศึกษายุ่
1jz- 2jz มีโบกับไม่โบครับถ้าโบกินแก๊สอยู่2บาทกว่าครับ อะไหล่เยอะกว่าครับ
ถ้าใส่โบ อินเตอร์ กล่อง หัวฉีด หมดเงินเยะกว่าครับ วาง2jเลยถ้ายังไม่พอหากล่องF-conใส่ครับเพื่อนผมใส่อยู่ในเปอร์โยต์ครับเคยวัดแรงม้าได้เกือบ500ครับแรงแน่ แต่น้ำมันอยู่โล6-7บาท/กิโลนะครับเพื่อนผมไม่ใช้แก็สถ้าแก๊สน่าจะอยู่ประมาณ4บาทครับ
ลองเข้าหาข้อมูลในคลับ 4g ดูครับ ตัว 63T ขับ 4 มันแรงกว่าที่คิดนะครับถ้าทำครบ หรือที่ Mitsu Only ของคุณแก้ว อะครับวางจบครับ
เข้ามาจดเลยครับ
ผมขอ อนุญาติเจ้าของรถนะครับที่เอารุปรถเค้ามาลง ยุ่ที่ระยอง
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks