โพสต้นฉบับโดยคุณ pao116 อันนี้ถามกลับนะครับ ถ้าถอดสายออกมาตามที่ไล่สายดู อุดต้นสาย(ทางหัวปลั๊ก ที่มีท่อยาง 3 เส้น1เส้นเข้า หัวอีจีอาร์นั่นแหละ) ง่ายกว่ามั้ยครับ ทำได้สะดวกไม่ติดไม้ติดมือด้วย 5555+ ไม่เคยลองนะ ขอบคุณครับผม ได้เหมือนกันครับ แล้วแต่สะดวกครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ pao116 อันนี้ถามกลับนะครับ ถ้าถอดสายออกมาตามที่ไล่สายดู อุดต้นสาย(ทางหัวปลั๊ก ที่มีท่อยาง 3 เส้น1เส้นเข้า หัวอีจีอาร์นั่นแหละ) ง่ายกว่ามั้ยครับ ทำได้สะดวกไม่ติดไม้ติดมือด้วย 5555+ ไม่เคยลองนะ ขอบคุณครับผม ตัวปลั๊กแดงๆ ที่วงกลมไว้คือ โซลินอย เปิดปิดของตัว egr -มีสายไฟเข้า 2 เส้นน่าจะถอดปลั๊กตัวนี้ออกได้ และไฟเครื่องไม่โชว์ด้วย แล้วลองวิ่งดูครับ ก็เหมือนกับการอุดนั่นแหละเพราะ ไอเสียวนกลับติดอยู่ที่ โซลินอยแล้ว ถ้าวิ่งดีพอใจค่อยอุดตรงตัว egr โดยใช้แผ่นอุดน่าจะดีกว่า
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย MUNIC : 07-06-2011 เมื่อ 22:33
ผมอุดมาแล้ว ช่างจุ่น รามอินทราครับ มาเร็ว ติดเร็ว ออกตัวดี ช่วยกันสร้างงานครับ รวย
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bossnet : 07-06-2011 เมื่อ 23:04
โพสต้นฉบับโดยคุณ pao116 เปิดสมองรอรับข้อมูลครับ สวัสดี pao116อาหมวย เจ้าของร้านเขาให้ผมมารับค่าคอมที่น้าครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ chaiyos-triton6299 สวัสดี pao116อาหมวย เจ้าของร้านเขาให้ผมมารับค่าคอมที่น้าครับ ยัง ยังไงครับน้า ผมรับมุกไม่ทัน
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
กฎระเบียบ
Bookmarks