ได้รับรถเรียบร้อยนะคับน้าโระ....เทสแร้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคับ....
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 28-06-2011 เมื่อ 09:11
วันนี้ได้สั่งปะเก็นเรียบร้อยแล้วคับ ปะเก็นเป็นเนื้อสปริงคับสำหรับพวกบูสสูงๆเอาอยู่แน่ๆเค้าว่างั้นนะ.... ตัวนี้อู่ดังๆแถวแม่กลองก็ใช้คับ เดี๋ยวได้ปะเก็นแล้วจะเอามาให้ชมกันคับ
1.2 คับน้าโระ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 28-06-2011 เมื่อ 19:31
เช็คราคาประเก็นทองแดงมาแล้ว ไม่รู้แพงหรือป่าว
ปะเก็นเนื้อทองแดงล้วนทั้งแผ่น 2,200 บาท
หุ้มทองแดงเฉพาะหน้าหลังปะเก็น 1,700 บาท
ภาพตัวอย่างไม่รู้ว่ามีหรือป่าว เดี๋ยวขอเขาถ่ายมาดู
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย wutt : 28-06-2011 เมื่อ 21:52
ไม่รู้น้าวัตรเช็คที่เดียวกับผมป่าว วันนี้ผมก็เข้าไปดูที่ ช.ปะเก็นมา มีทองแดงล้วนเหมือนกันคับแต่ไม่ได้ถามราคาลืมคับ แต่ที่ร้านเค้าแนะนำตัวที่ผมสั่งมา เค้าว่ามันเหมาะกว่าสำหรับพวกบูสสูงๆผมก็เรยลองซะ ที่ร้านเค้าบอกว่าทองแดงบ้านเราเกรดไม่เหมือนของนอกเค้าเรยแนะตัวปะเก็นสปริงมาแทนคับ เดี๋ยวได้มาแล้วจะลงรูปให้ชมกันคับ แล้วเดี๋ยวมาช่วยวิเคราะห์กันว่ามันจะเอาอยู่มั้ยกับอาการตัวร้อนของตั้นเรา......
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 29-06-2011 เมื่อ 09:05
เก็บข้อมูลต่อไปครับ
รถผมอาการล่าสุดมันไม่ได้ตัวร้อนหรอกคับพี่หนุ่ม ผมแค่จะเปิดฝามาย้ำน็อตอีกทีเฉยๆ แต่พออัดอีกทีน็อตมันยืดคับเพราะครั้งแรกอัดไว้เต็มกำลัง พออัดอีกทีมันเลยยืด ก็เลยต้องเปลี่ยนน็อตฝาใหม่อีกชุดคับ ผมเห็นว่าไหนๆก็เปิดฝาแล้วก็เลยเปลี่ยนปะเก็นซะเรย ตอนนี้กำลังรอปะเก็นอยู่คับ.................
ช. เนื้อสปริง มีคนเคยลองแล้วคับ ดันเหมือนกัน ส่วนทองแดงล้วนที่นั้นตก 4500บาท
มารายงานผลครับ แต่ยังไม่ได้กดยาวๆครับ ขับปกติ ความร้อนอยู่ที่ 83-86 องศา เดิมอยู่ที่ 82-84 สูงขึ้นนิดหน่อย ครับ น่าจะมาจากการที่ตีลิ่มอุดตาน้ำระหว่างสูบไป รถผมวาล์วน้ำ เอ31 ไม่ได้เจาะ ครับ ส่วนที่ความเร็วระดับ 140 ขึ้นไป ยังไม่ได้ลองครับ เดี๋ยวรัน อิน อีกหน่อยก่อนครับ แล้วจะมารายงานอีกที
เจาะซะหน่อยก็ดีนะคับน้าโระ.........อุ่นใจหน่อย.... ส่วนเรื่องปะเก็นถ้าได้แล้วจะถ่ายรูปให้ชมกันคับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 02-07-2011 เมื่อ 13:15
วาล์วน้ำเค้าเจาะกันยังไง โระจะลองเจาะเมื่อไหร่บอกด้วย จะเจาะมั่ง หลอนนนนนนนว่ะ
ในขณะนี้มี 2 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 2 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks