ผมแต่ก่อนเติมแต่ v อย่างเดียว พอหลังๆลองสลับดู v ขับเบาเครื่องเงียบ แต่อัดตราสิ้นเปลืองมากกว่าคับ
ตอนนี้มาคบกัยน้ำมันมาเลย์ ขับเบากว่า v มากๆคับ (กระเป๋า) อิอิ
ผมแต่ก่อนเติมแต่ v อย่างเดียว พอหลังๆลองสลับดู v ขับเบาเครื่องเงียบ แต่อัดตราสิ้นเปลืองมากกว่าคับ
ตอนนี้มาคบกัยน้ำมันมาเลย์ ขับเบากว่า v มากๆคับ (กระเป๋า) อิอิ
v ครับ ก็ดีอ่ะครับ ปตท เลิกเติมไปนานแล้วครับผม ใช้ดีครับ เครื่องเงียบดีครับ
ผมเติม แต่ ปตท. เคยลองเติม v รู้สึกมันอืดๆ เอะยังงัยใครเหมือนผมบ้างเนี่ยะ เดี๋ยวผมจะลองv อีกครั้งดีก่า
ผมก็ v เหมือนกันครับ ตั้งแต่ออก ไทรทัน มา...
สรุปแล้ว เชลล์ ฟิวเซฟ กะ วีเพาเวอร์ ตัวไหนดีกว่ากันแน่คะ ตอนนี้เติม เชลล์ฟิวเซฟ อยู่รถก็วิ่งดีอยู่นะ แต่เห็น น้าๆ บอกว่า วีเพาเวอร์ดี ก็เลยกะว่าจะลองเติม สักเดือนละ 1 ถัง
เคยถามเด็กป๊ม เค้าบอกว่า วีเพาเวอร์ เป็นดีเซลแบบมีหัวเชื้อ ส่วนฟิวเซฟ เป็นดีเซลธรรมดา (จริงเปล่าไม่รู้อ่ะ...)
จริงๆรถเรา ต้องใช้น้ำมันที่ผ่าน มาตรฐาน Euro5 ซึ่งในประเทศไทยมีโรงกลั่นเดียวที่สามารถกลั่น Diesel ได้มาตรฐาน Euro5 คือ โรงกลั่นบางจาก
ก็เคยลองวีเพาเวอร์ก่อนเปลียนรถเป็นเครื่องเบนซิน บอกได้คำเีดียว ตามตรีน แถมประหยัดกว่าด้วยนะ เท่าที่รู้สึก
พี่ ปตท ก็ดี ไม่แรง แต่ประหยัดดี แล้วก็ถูกกว่าวีเพาเวอร์ ^_^
เน้น บางจาก ครับ ที่เดียว ที่อื่นอาศัยเข้าไปชี่ ครับ
ผม บางจาก ที่เดียว ยี่ห้ออื่นจะเติมเมื่อใกล้หมดแล้วจริงๆ
V Power อีกเสียง แรงจริง แต่แถวบ้านผมหาเติมยากสักหน่อย แต่ก็โอเคครับ
ผมเติมแต่เสือ ว่าจะลอง V Power บ้าง
วี พาวเวอร์ ดีเซล อีก 1 เสียงครับ ไม่ได้โฆษณานะแต่สุดยอดจริงๆ
ไม่ลองไม่รู้ครับ แล้วแต่วิจารณญาณครับ....
v power ที่หนึ่งในใจผม
หมดไหนเติมนั่นคับ......งิงิ
วีพาวเวอร์เป็น b5ผสมสารเคมี จึงมีการหล่อลื่นดีกว่า ดีเซลปกติครับ
ปตท.ตอนนี้รู้สึกว่าจะเปลีองกว่าตัวเก่า
แนะนำให้ใช้ เชลล์ฟิวเซฟก็พอ ไปได้ไกลกว่า ปตท. เสียงเครื่องเงียบเหมือนกัน
ใช้วีพาวเวอร์อาจทำให้เกิดปัญหากับระบบคอมมอนเรลได้
คาลเท๊กส์ครับ แรงๆ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks