สำหรับของผม ตั้งค่าที่กล่องดันแบบนี้ครับทุกอย่างทำคาม stepน้าเต้ย แต่ก่อนที่จะกดปุ่มMตอนsetค่ากล่อง เดินคันเร่งค้างไว้ประมาณ 1500รอบ เน้นทำงานในช่วง 1500รอบขึ้นไปครับ รับรองถ้าออกตัวหรือเปลี่ยนเกียรช่วงไม่เกิน1500รอบ ไม่มีควันให้เห็นเลยครับ
แต่ถ้าจะให้แรงตังแต่สตาร์ดเครื่อง เปิดสวิทซ์กุญแจsetไม่ต้องติดเครื่องครับ รับรองจะได้ยินเสียงเคลกกระจายตั้งแต่ติดเครื่องแน่แต่รับรอง แรงเห็นๆครับ
(ถูกต้องไหมครับน้าเต้ย)
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bussame : 05-07-2011 เมื่อ 11:26
ขอบคุณสำหรับ Trig ครับน้า barraku, ตอนนี้ผมลดแต่ % ค่าจูนแมปลงครับ. สังเกตุเห็นควันดำเป็นบางครั้งแต่ก็ยังวิ่งดีเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวมีเวลาจะจับอัตราทานน้ำมันดูครับ.
น้าเต้ยใกล้ถึงวันแล้วนะครับ แล้ว 15-17 นี้น้าเต้ยจะมาพีระหรืออู่ตะเภาครับ
กล่องนี้ดีนะครับ...ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าได้เองไม่ยุ่งยาก....
น้าเต้ย ถามนอกค่ายนิด
Ford Step เริ่มต้น มีอะไรให้เล่นบ้าง
เพื่อนฝากถามมา
-ปลดล็อกความเร็วเกิน 160 แบบไม่ต้องตัดสาย
-งบประมาณคร่าวๆเท่าไหร่ครับ
ขาดสภาพคล่องทางด้านการเงินครับ เซงเลย เดือนนี้ธุรกิจแย่เลยครับ งานน้อยมาก หมุนเงินไม่ทัน คงต้องผ่านไปก่อนนะครับน้าเต้ย เอาไว้สภาพคล่องเมื่อไหร่จัดแน่ๆครับ t_t
น้าเต้ยครับ กล่องดันรางสำหรับ d-max 2500
มีมือสองปล่อยมาปล่อยบ้างป่าวครับ จะเอามาใส่รถน้องครับผม
College of Music, Mahasarakham University
เช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์/จดโดเมนเนม โทร: 08-9618-2088, LIND ID: siamednet
College of Music, Mahasarakham University
เช่าพื้นที่ทำเว็บไซต์/จดโดเมนเนม โทร: 08-9618-2088, LIND ID: siamednet
วันที่ 15 ตอนเย็นขอบคุณน้าเต้ยมากครับขนาดรถแข่งของน้าเต้ยมีปัญหายังสละเวลาทำรถให้ผมอีก และยังพูดคุยสนุกแนะนำทุกอย่าง
ในขณะที่รถของน้าแกยังมีปัญหาอยู่ แล้ววันนั้นเสร็จกี่โมงครับน้าเต้ย สุดท้ายนี้ผมขอคู่มือการใช้กล่องหน่อยครับ
saksit1245@hotmail.com
ตีหนึ่งครึ่งครับ กว่าจะนอนก็ตีสี่ แต่ก็คุ้มครับ ได้กระจ่างในเรื่องโข่งเทอร์โบที่ใช้ใน f55v หลังเปลี่ยนไปก็วิ่งกระจายครับในวันเสาร์ที่ 17 ออกสตาร์ทที่สอง วิ่งแค่สามรอบเท่านั้นล้อแม็กซ์กับยางรถ แตกกระจายคา s2 โค้งฮอนด้าครับ เลยพลาดถ้วยไป แต่มาเก็บได้ในวันอาทิตย์ครับเริ่มเข้าที่เข้าทางเข้ามาอันดับที่สามครับในคลาส a วิ่งวนรอบแปดรอบสนามพีระแบบตัวไม่ร้อนแช่ได้เต็มๆแต่บู๊ทส์ได้ไม่เต็มที่ใช้แค่ 30 ปอนด์ต้องรอแก้ไขปัญหาเรื่องเทอร์โบเซิตอีกงานครับ เอาไว้สนามหน้าว่ากันใหม่ครับ
ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ พึ่งกลับมาถึงบ้านก็ตอบให้ครับ
มีรูปให้ชมเป่าครับน้าเต้ย
ในขณะนี้มี 2 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 2 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks