หน้า 55 จากทั้งหมด 88 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 5 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1,081 ถึง 1,100 จากทั้งหมด 1749

กระทู้: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

  1. #1081
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6105
    Status
    Offline
    โพส
    803

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Jindee ดูโพส
    สวัสดีครับน้าสยาม, น้าโต้ง, น้าเอ. และเพื่อนสมาชิก Power Speed.

    น้าสยามครับ. ไม่ทราบว่าน้าสยามตั้งค่าจูนแมปไว้ที่เท่าไหร่ครับ. เท่าที่ดูคู่มือของน้าเต้ย ตั้งน้อยกินน้อยตั้งมากกินมาก+ควันดำ. ตอนนี้ผมลองลดลงจาก 30% มาอยู่ที่ 18% ดันที่ 32% พอดีกำลังหาจุดลงตัวอยู่ครับน้า...แรง...ไร้ควัน...ดันกิโลมากขึ้นจากน้ำมันเท่าเดิม...เป็นไปได้มั๊ยเนี่ย...

    ว่าแต่ว่า...หากน้าสยามอยากประหยัดกว่านี้ก็...เอากล่องคันเร่งมาให้ผมก็ได้นะครับน้า...ไม่ต้องปิดหรอกครับ...อิอิ...
    ไม่รู้ประหยัดรึเปล่าครับน้า ของผม Map&Air 15% รอบปลาย 25% หน้ากล่อง 35%
    ต้องลองปรับเองเพราะแต่ละท่านเดินคันเร่งไม่เท่ากันอ่ะครับ..

  2. #1082
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ chanchung ดูโพส
    ไม่รู้ประหยัดรึเปล่าครับน้า ของผม Map&Air 15% รอบปลาย 25% หน้ากล่อง 35%
    ต้องลองปรับเองเพราะแต่ละท่านเดินคันเร่งไม่เท่ากันอ่ะครับ..
    ขอบคุณครับน้า Chan สำหรับข้อมูล, ปรับแล้วผลเป็นไงบ้างครับ. เผื่อไว้ลอกการบ้านครับ. ดู ๆ แล้วหากควบคุมเท้าให้นิ่ง ๆ ไม่ซิ่งจนเกิดไป น่าจะประหยัดได้อีกเยอะเพราะว่ากดคันเร่งน้อยลงแต่รถไหลดีขึ้น แต่ฝืนเท้าไม่ค่อยได้ เผลอกดแล้วมักจะไม่ยอมถอนนี่ซิ...

  3. #1083
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    409
    Status
    Offline
    โพส
    488

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Jindee ดูโพส
    ขอบคุณครับน้า Chan สำหรับข้อมูล, ปรับแล้วผลเป็นไงบ้างครับ. เผื่อไว้ลอกการบ้านครับ. ดู ๆ แล้วหากควบคุมเท้าให้นิ่ง ๆ ไม่ซิ่งจนเกิดไป น่าจะประหยัดได้อีกเยอะเพราะว่ากดคันเร่งน้อยลงแต่รถไหลดีขึ้น แต่ฝืนเท้าไม่ค่อยได้ เผลอกดแล้วมักจะไม่ยอมถอนนี่ซิ...
    เป็นยังไงบ้างครับน้าติดมาแล้ว แตกต่างกับของเดิมมากมั๊ยครับ และน้าติดอะไรมาบ้างครับ แล้วผมจะตามไปครับน้า

  4. #1084
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    1001
    Status
    Offline
    โพส
    77

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    สำหรับของผม ตั้งค่าที่กล่องดันแบบนี้ครับทุกอย่างทำคาม stepน้าเต้ย แต่ก่อนที่จะกดปุ่มMตอนsetค่ากล่อง เดินคันเร่งค้างไว้ประมาณ 1500รอบ เน้นทำงานในช่วง 1500รอบขึ้นไปครับ รับรองถ้าออกตัวหรือเปลี่ยนเกียรช่วงไม่เกิน1500รอบ ไม่มีควันให้เห็นเลยครับ

    แต่ถ้าจะให้แรงตังแต่สตาร์ดเครื่อง เปิดสวิทซ์กุญแจsetไม่ต้องติดเครื่องครับ รับรองจะได้ยินเสียงเคลกกระจายตั้งแต่ติดเครื่องแน่แต่รับรอง แรงเห็นๆครับ
    (ถูกต้องไหมครับน้าเต้ย)
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bussame : 05-07-2011 เมื่อ 11:26

  5. #1085
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    ขอบคุณสำหรับ Trig ครับน้า barraku, ตอนนี้ผมลดแต่ % ค่าจูนแมปลงครับ. สังเกตุเห็นควันดำเป็นบางครั้งแต่ก็ยังวิ่งดีเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวมีเวลาจะจับอัตราทานน้ำมันดูครับ.

  6. #1086
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    409
    Status
    Offline
    โพส
    488

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    น้าเต้ยใกล้ถึงวันแล้วนะครับ แล้ว 15-17 นี้น้าเต้ยจะมาพีระหรืออู่ตะเภาครับ

  7. #1087
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6105
    Status
    Offline
    โพส
    803

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bussame ดูโพส
    สำหรับของผม ตั้งค่าที่กล่องดันแบบนี้ครับทุกอย่างทำคาม stepน้าเต้ย แต่ก่อนที่จะกดปุ่มMตอนsetค่ากล่อง เดินคันเร่งค้างไว้ประมาณ 1500รอบ เน้นทำงานในช่วง 1500รอบขึ้นไปครับ รับรองถ้าออกตัวหรือเปลี่ยนเกียรช่วงไม่เกิน1500รอบ ไม่มีควันให้เห็นเลยครับ

    แต่ถ้าจะให้แรงตังแต่สตาร์ดเครื่อง เปิดสวิทซ์กุญแจsetไม่ต้องติดเครื่องครับ รับรองจะได้ยินเสียงเคลกกระจายตั้งแต่ติดเครื่องแน่แต่รับรอง แรงเห็นๆครับ
    (ถูกต้องไหมครับน้าเต้ย)
    น้าสังเกตุเปล่าครับ ถ้าตั้งไว้ 1500 เวลารอบถึง มันจะดึงปื๊ดดด เลยอ่ะครับ

  8. #1088
    ตุ้ย-Tui TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1345
    Status
    Offline
    โพส
    3,175

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    กล่องนี้ดีนะครับ...ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าได้เองไม่ยุ่งยาก....

  9. #1089
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    491
    Status
    Offline
    โพส
    869

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kidtung ดูโพส
    น้าเต้ยใกล้ถึงวันแล้วนะครับ แล้ว 15-17 นี้น้าเต้ยจะมาพีระหรืออู่ตะเภาครับ
    พีระเซอร์กิตครับ ผมคงพักที่ร้าน พัทยาสปีดช็อปครับ ข้างๆร้านเจ๊หวันสปอยเลอร์ครับ ยังไงโทร.นัดกันครับเย็นวันที่ 16 หรือค่ำๆวันที่ 15 ก็ได้ครับแล้วเจอกันครับ

  10. #1090
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    6
    Status
    Offline
    โพส
    2,852

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    น้าเต้ย ถามนอกค่ายนิด

    Ford Step เริ่มต้น มีอะไรให้เล่นบ้าง

    เพื่อนฝากถามมา

    -ปลดล็อกความเร็วเกิน 160 แบบไม่ต้องตัดสาย

    -งบประมาณคร่าวๆเท่าไหร่ครับ

  11. #1091
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    491
    Status
    Offline
    โพส
    869

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MUNIC ดูโพส
    น้าเต้ย ถามนอกค่ายนิด

    Ford Step เริ่มต้น มีอะไรให้เล่นบ้าง

    เพื่อนฝากถามมา


    -ปลดล็อกความเร็วเกิน 160 แบบไม่ต้องตัดสาย

    -งบประมาณคร่าวๆเท่าไหร่ครับ
    จูนกล่องหลักครับ ไม่ต้องตัดสายเลย

    ถ้าสเต็ปต้นๆ ดันรางใบเดียวก็ดึงหงายแล้วครับสำหรับ ฟอร์ด มาสด้า พื้นฐานแรงดันเขามาดีครับ

  12. #1092
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11159
    Status
    Offline
    โพส
    2,829

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    ขาดสภาพคล่องทางด้านการเงินครับ เซงเลย เดือนนี้ธุรกิจแย่เลยครับ งานน้อยมาก หมุนเงินไม่ทัน คงต้องผ่านไปก่อนนะครับน้าเต้ย เอาไว้สภาพคล่องเมื่อไหร่จัดแน่ๆครับ t_t

  13. #1093

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    น้าเต้ยครับ กล่องดันรางสำหรับ d-max 2500

    มีมือสองปล่อยมาปล่อยบ้างป่าวครับ จะเอามาใส่รถน้องครับผม

  14. #1094
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ เต้ยTRITON ดูโพส
    จูนกล่องหลักครับ ไม่ต้องตัดสายเลย

    ถ้าสเต็ปต้นๆ ดันรางใบเดียวก็ดึงหงายแล้วครับสำหรับ ฟอร์ด มาสด้า พื้นฐานแรงดันเขามาดีครับ
    สบายดีไหมคร้าบบบบบน้าเต้ย

  15. #1095
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    491
    Status
    Offline
    โพส
    869

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ webmaster ดูโพส
    น้าเต้ยครับ กล่องดันรางสำหรับ d-max 2500

    มีมือสองปล่อยมาปล่อยบ้างป่าวครับ จะเอามาใส่รถน้องครับผม
    จะดูให้ครับน้าหยาม dmac นี่รุ่นไหน ปีอะไร ครับเพราะปลั๊กที่ ecu แต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกัน ตำแหน่งสายไฟต่างกันครับ แต่ใช้หลักการ พื้นฐานเดิมสามารถไล่หาได้ครับ

  16. #1096

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ เต้ยTRITON ดูโพส
    จะดูให้ครับน้าหยาม dmac นี่รุ่นไหน ปีอะไร ครับเพราะปลั๊กที่ ecu แต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกัน ตำแหน่งสายไฟต่างกันครับ แต่ใช้หลักการ พื้นฐานเดิมสามารถไล่หาได้ครับ
    เป็น D-Max Hilander 2.5 ปี 2011 (X-Series)

  17. #1097
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2009
    User ID
    5576
    Status
    Offline
    โพส
    4,194

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ CONMAN ดูโพส
    สบายดีไหมคร้าบบบบบน้าเต้ย
    ไม่ค่อยฉะบายยยย ตังค์ไม่ค่อยมี มันต้อแต้.....

  18. #1098
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    409
    Status
    Offline
    โพส
    488

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    วันที่ 15 ตอนเย็นขอบคุณน้าเต้ยมากครับขนาดรถแข่งของน้าเต้ยมีปัญหายังสละเวลาทำรถให้ผมอีก และยังพูดคุยสนุกแนะนำทุกอย่าง
    ในขณะที่รถของน้าแกยังมีปัญหาอยู่ แล้ววันนั้นเสร็จกี่โมงครับน้าเต้ย สุดท้ายนี้ผมขอคู่มือการใช้กล่องหน่อยครับ
    saksit1245@hotmail.com

  19. #1099
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    491
    Status
    Offline
    โพส
    869

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kidtung ดูโพส
    วันที่ 15 ตอนเย็นขอบคุณน้าเต้ยมากครับขนาดรถแข่งของน้าเต้ยมีปัญหายังสละเวลาทำรถให้ผมอีก และยังพูดคุยสนุกแนะนำทุกอย่าง
    ในขณะที่รถของน้าแกยังมีปัญหาอยู่ แล้ววันนั้นเสร็จกี่โมงครับน้าเต้ย สุดท้ายนี้ผมขอคู่มือการใช้กล่องหน่อยครับ
    saksit1245@hotmail.com
    ตีหนึ่งครึ่งครับ กว่าจะนอนก็ตีสี่ แต่ก็คุ้มครับ ได้กระจ่างในเรื่องโข่งเทอร์โบที่ใช้ใน f55v หลังเปลี่ยนไปก็วิ่งกระจายครับในวันเสาร์ที่ 17 ออกสตาร์ทที่สอง วิ่งแค่สามรอบเท่านั้นล้อแม็กซ์กับยางรถ แตกกระจายคา s2 โค้งฮอนด้าครับ เลยพลาดถ้วยไป แต่มาเก็บได้ในวันอาทิตย์ครับเริ่มเข้าที่เข้าทางเข้ามาอันดับที่สามครับในคลาส a วิ่งวนรอบแปดรอบสนามพีระแบบตัวไม่ร้อนแช่ได้เต็มๆแต่บู๊ทส์ได้ไม่เต็มที่ใช้แค่ 30 ปอนด์ต้องรอแก้ไขปัญหาเรื่องเทอร์โบเซิตอีกงานครับ เอาไว้สนามหน้าว่ากันใหม่ครับ
    ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ พึ่งกลับมาถึงบ้านก็ตอบให้ครับ

  20. #1100
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1866
    Status
    Offline
    โพส
    649

    มาตรฐาน ตอบ: มาแล้ว..กล่อง Power Speed รุ่นโคตรนาน

    มีรูปให้ชมเป่าครับน้าเต้ย

หน้า 55 จากทั้งหมด 88 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 5 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 2 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 2 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ตอบกลับ: 23
    โพสล่าสุด: 25-02-2011, 22:25
  2. กล่อง pro speed 2ใบ แรงดันในรางตกตอนปลาย
    โพสโดย panusound ในฟอรั่ม ปัญหาและการแก้ไข
    ตอบกลับ: 31
    โพสล่าสุด: 16-12-2010, 12:18

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด