รถผมตัว116ขับ2 ใส่กล่องดันรางใบเดียว(ไม่ได้ยกหัวฉีดนะครับ)ทำท้ายราง,อุดEGR,เดินท่อ2.5นิ้วทั้งเส้นไม่มีพักกลางหรือปลายยาวถึงท้าย(ไม่ใช่หน้าเพลานะครับ),เวสท์เกตเดิม,ปรับบูทส์มือประมาณ20ปอนด์ครับ..อาการคือเวลากดคันเร่งบูทส์มาเกือบจะ20ปอนด์เวสท์เกตกำลังจะยกฟิลลิ่งกำลังได้เลย..แล้วพอรอบเครื่องประมาณ3000-3500 วูบครับ!! อั้นไปเฉยๆ..ซะงั้น..เคยลองหาข้อมูลดูบางแหล่ง(vigoclub)บอกว่าจูนน้ำมันหนาเกิน!!กล่องหลักตัด!!..งงครับงง..จึงต้องรบกวนผู้รู้ทั้งหลายช่วยทีครับ..อาการนี้เกิดจากอะไรแล้วต้องแก้ยังไงครับ..ขอบคุณล่วงหน้านะครับ..
Bookmarks