...เมื่อเช้าลองออกกำลังกายไล่เขม่าดู กดมิดไมล์ ขึ้นไป95 ดูท่าว่าจะขึ้นได้อีก เลยต้องยก ไม่มันเลย แช่ก็ไม่ได้ เฮ้อ...
...แต่น้ำก็ยังไม่ลด ไม่ดันนะ ความร้อนก็ลงไวตามสไตล์วาล์วซิ่ง แป๊บเดียวลงมา82 ใช้มาครบหมื่นโลไปและตั้งแต่ทำมา สงสัยน๊อตไม่ได้เปลี่ยนแหง๋มๆ หรือไม่ก็ฝาคงต้องโก่ง...![]()
ธรรมดาครับน้า รถแรงความร้อนมันเยอะ ขนาดพวกที่ทำวีโก้วิ่งๆกัน คงามร้อนก็มี 95-97 แหละครับ พอมันสูงก็ต้องยกครับผม
น้ำไม่ดนก็ดีมากๆแล้วครับน้า บางคันน้ำยังดันไม่หายเลยครับ
น้าๆครับ มาแจ้่งข่าวครับ ว่าทาง ecu shop กำลังจะเปิดตัว มอสเตอร์ เกจ ครับ รายละเอียดตามในวีดีโอครับผม
สรุปแล้วถ้าออกมาราคาไม่แรงมาก ได้ส่วนแบ่งจากสมาร์ทเกจไปพอสมควรเลยครับ เพราะลูกเล่นของทาง ecu shop ก็เยอะกว่ามาก..
ค่าตัวเท่าไหร่อ่ะ เจ้าปีศาจเกจเนี่ย น่าสนใจดีแหะ
...เจ๋งครับทั่นประทาน งานนี้ถ้าเปิดราคามาไม่เกินสามพันห้า สามาดเกด มีร้อนๆหนาวๆแน่ๆ...![]()
หน้าตาดีจังอ่ะ
น่าใช้มากคับ ไมรู้ว่าต้องพ่วงกล่องของecuป่าวถึงจะใช้ได้ ลูกเล่นเยอะดีคับ.......
ตั้งแต่เปลี่ยนโบ มาจูนน้ำมันเยอะหน่อยไม่ได้เลย ติดโค้ดนี้ตลอด p0103 จะแก้ไงดีครับ ถ้าจะไม่ลดน้ำมันช่วง 3300 รอบขึ้นไป น้าๆท่านใดแก้หายบ้างครับ หรือว่าต้องหากล่องหลอก air flow อีกตัวครับ
...น้าโร๊ะ ลงโบอะไรมาครับ อย่าตอบผมว่าโบว์รักสีดำนะ อิอิ...
ก็น่าจะได้นะครับ แต่กลัวว่ามันจะมีผลกับ อีซียู เพราะว่ามันต้องเอาบูส น้ำมัน และอะไรอีกหลายอย่างมาคำนวณ แต่ผมว่าน้านพพูดอยู่นะครับว่ามีกล่องหลอกแบบจูนได้ขายอยู่อ่ะครับ แต่ตอนนี้ติดต่อน้านพไม่ได้ ก็เลยอยากลองขยายท่อกรองอากาศให้ใหญ่ขึ้นไม่รู้ว่า มันจะช่วยให้แอร์โฟร์ มองอากาศเข้าน้อยลงบ้างไหมครับ น้าเตยผ่านมาทางนี้ให้ความกระจ่างผมหน่อยครับ ขอบคุณครับ
p0103 สัญญาณที่วงจรวัดปริมาณ หรือ ปริมาตรอากาศสูงไป
ของผมไม่เห็นมันขึ้นเรยคับ.....ตอนใส่แอร์โฟร์อัดดูก็ไม่ขึ้น ตอนถอดแอร์โฟร์อัดก็ไม่ขึ้นคับ![]()
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks