หน้า 47 จากทั้งหมด 90 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 921 ถึง 940 จากทั้งหมด 1793

กระทู้: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

  1. #921
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    p0103 สัญญาณที่วงจรวัดปริมาณ หรือ ปริมาตรอากาศสูงไป
    ของผมไม่เห็นมันขึ้นเรยคับ.....ตอนใส่แอร์โฟร์อัดดูก็ไม่ขึ้น ตอนถอดแอร์โฟร์อัดก็ไม่ขึ้นคับ
    ผมว่ามันน่าจะเกี่ยวเนื่องกับกล่องยก กับ บูส คัท ด้วยนะครับ อากศเข้าเยอะ แต่อีซียู เห็นบูสน้อย แรงดันในรางน้อย แล้วก็น้ำมันน้อยด้วย อันหลังเรื่องน้ำมันผมไม่แน่ใจ อีซียู มองเห็นว่ามันสวนทางกัน มันเลยโชว์โค้ดนี้ขึ้นมามั้งครับ ไม่ค่อยแน่ใจเดาๆเอาครับ ผิดถูกประการใด ท่านผู้รู้ช่วยผมด้วยครับ

  2. #922
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกี่ยวกันมั้ยนะคับน้าโระลองจูนmafใหม่ดูอีกที แล้วบูสตอนนี้ที่สมาร์ทเกจวัดได้เท่าไหร่คับ 17.4ป่าว

  3. #923
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกี่ยวกันมั้ยนะคับน้าโระลองจูนmafใหม่ดูอีกที แล้วบูสตอนนี้ที่สมาร์ทเกจวัดได้เท่าไหร่คับ 17.4ป่าว
    Mafผมปิดอยู่ครับ เพราะว่าควันเยอะมากช่วงรอบูสครับ ส่วนบูสคัท อยู่ประมาณเท่านั้นแหละครับ บูสจริง 1.7-1.8 บาร์ครับ

  4. #924
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    พี่โระไม่ต้องซีเรียสพี่ ถ้าอยากได้แบบมาเต็มๆ โดยที่ยังติดโค้ดนี้อ่ะพี่ จัดปั๊มโมไปเลยครับ ขับมันส์กว่าเยอะมากมาย
    เวลาในสนามอาจต่างไม่มากแค่มาใช้งานจริงๆแล้วสนุกกันคนละเรื่องครับ ระวังก็อาการน้ำดันอย่างเดียวแหละพี่

  5. #925
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wutt ดูโพส
    ได้ผลแจ้งด้วยนะ เห็นเป็นอยู่หลายคน
    ถามราคามาแล้วครับ ตกประมาณ 2500 ครับ ต้องสั่งทำครับ เอาเป็นว่าผมจะลองวงจรง่ายๆก่อนครับ อาจจะเป็นเอา r ปรับค่าได้มาต่อแบบที่พี่วุฒ บอกดูอ่ะครับ แล้วจะมาแจ้งผลนะครับ

  6. #926
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    พี่โระไม่ต้องซีเรียสพี่ ถ้าอยากได้แบบมาเต็มๆ โดยที่ยังติดโค้ดนี้อ่ะพี่ จัดปั๊มโมไปเลยครับ ขับมันส์กว่าเยอะมากมาย
    เวลาในสนามอาจต่างไม่มากแค่มาใช้งานจริงๆแล้วสนุกกันคนละเรื่องครับ ระวังก็อาการน้ำดันอย่างเดียวแหละพี่
    สงสัยจะไม่ไหวอ่ะครับเล้ง ทำปั้มโดนอีกเป็นหมื่นอ่ะ คงจะลองหลอกแอร์โฟร์แบบง่ายๆดูก่อนครับ ไม่มีตังค์แล้วอ่ะ

  7. #927
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ระดับเสี่ย "วิศวกร " เงินเดืทอนหลักหมื่น บอกไม่มี....ชิชิ

  8. #928
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    เชื่อดิพี่ สุดท้ายพี่ก็ต้องทำปั๊ม อิอิ พอทำแล้วพี่จะบอกว่ารู้งี้ทำนานแล้ว

  9. #929
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ทำแล้วจะติดใจนะ....งิงิ

  10. #930
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3327
    Status
    Offline
    โพส
    275

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    พี่โระไม่ต้องซีเรียสพี่ ถ้าอยากได้แบบมาเต็มๆ โดยที่ยังติดโค้ดนี้อ่ะพี่ จัดปั๊มโมไปเลยครับ ขับมันส์กว่าเยอะมากมาย
    เวลาในสนามอาจต่างไม่มากแค่มาใช้งานจริงๆแล้วสนุกกันคนละเรื่องครับ ระวังก็อาการน้ำดันอย่างเดียวแหละพี่
    จริงดิ น่าสน

  11. #931
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7127
    Status
    Offline
    โพส
    572

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    เชื่อดิพี่ สุดท้ายพี่ก็ต้องทำปั๊ม อิอิ พอทำแล้วพี่จะบอกว่ารู้งี้ทำนานแล้ว
    ทำปั้มระวังน้ำดัน นะครับ

  12. #932
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    369
    Status
    Offline
    โพส
    955

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ปั้มเดิมก็ดันไป2รอบแล้วครับ

  13. #933
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ CLIMAX ดูโพส
    ปั้มเดิมก็ดันไป2รอบแล้วครับ
    ...ตามนั้นครับ เดิมๆก็ดันกันได้ ลงแค่โปร 3.2 ดันมาแล้วก็มากมาย...

  14. #934
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7127
    Status
    Offline
    โพส
    572

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ครับทำปั้มทำหัวฉีดความร้อนก็ลงเสียงเครื่องเงียบลง แล้วที่น้าๆบอกว่าทำปั้มแล้วน้ำดัน งง ครับ

    ที่ผมบอกว่าทำปั้มน้ำดัน แค่ถามน้าaj anucha ไหนว่าทำปั้มแล้วน้ำดัน ปั้มเดิม รถเดิม ก็ดันได้ครับ

  15. #935
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    ทำปั๊ม"ความร้อน"ย่อมมากขึ้นอยู่แล้วครับ เพราะแรงดันแทนที่จะเพิ่มขึ้นตามค่าเดิม แต่นี่ปั๊มมันสร้างแรงดันได้ไวขึ้นในรอบเท่าๆเดิม และค่าแรงดันสูงสุดมีแนวโน้มมีจะมากกว่ารถที่ปั๊มเดิมๆ ด้วยซ้ำไป จุดระเบิดแรงขึ้น แรงม้าและกำลังเครื่องมากขึ้น บูสมาไวขึ้นแบบฟาดกว่าเดิม เครื่องยนต์ร้อนมาก โลหะก็เสียรูปได้ง่าย
    แน่นอนว่าแรงอัดเสี่ยงรั่วออกเข้าตาน้ำมีสูงมากกว่ารถที่ไม่ทำปั๊มและหัวฉีดอยู่แล้ว จะงงอะไรกันมากมายครับ



    แล้วที่ น้าบอกรถทำปั๊ม+ ทำหัวฉีด " ความร้อนจะลดลง" มาจากทฤษฎีไหนครับ
    ในเมื่อ น้ำมันกับอากาศ เข้าไปสันดาปในห้องเผาไหม้เยอะขึ้นและค่ากำลังเยอะขึ้นด้วยนี่นะ 5555
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย aj anucha : 25-07-2011 เมื่อ 21:38

  16. #936
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    แบบนี้ต้องจัดบูสสัก 50 ปอนด์ หัวฉีดน้ำมันเหลือๆล่ะมั้งคับ ความร้อนถึงจะลง ....

  17. #937
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    น้าโอห์ม มาไขปัญหาให้ผมที..... แต่วันนี้ไม่ไหวล่ะครับ รอนานเกิน ผมไปนอนก่อนครับ ทำงานมาเหนื่อย ขอตัวนอนก่อน see you agian....

  18. #938
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wutt ดูโพส
    ผมก็เป็นมานานแล้วแก้ไม่หาย ทำหลอก airflow แบบหมือหมุนดีไหม หาวงจรง่ายๆ แบบ ใช้R เกือกม้ามาคร่อมดู
    กำลังทำอยู่พี่(น้าโร๊ะ) เดี๋ยวจะได้จูนรถพี่หนักสมใจ ผมสะที...จูนไว้นิดเดียวเอง....เซ็งเจงๆ

  19. #939
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    แบบนี้ต้องจัดบูสสัก 50 ปอนด์ หัวฉีดน้ำมันเหลือๆล่ะมั้งคับ ความร้อนถึงจะลง ....
    เบนซินพอได้เล้ง...

  20. #940
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7127
    Status
    Offline
    โพส
    572

    มาตรฐาน ตอบ: ประเก็นฝาสูบ 4d56 แตกกันบ่อยมั๊ยค๊าบ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ aj anucha ดูโพส
    ทำปั๊ม"ความร้อน"ย่อมมากขึ้นอยู่แล้วครับ เพราะแรงดันแทนที่จะเพิ่มขึ้นตามค่าเดิม แต่นี่ปั๊มมันสร้างแรงดันได้ไวขึ้นในรอบเท่าๆเดิม และค่าแรงดันสูงสุดมีแนวโน้มมีจะมากกว่ารถที่ปั๊มเดิมๆ ด้วยซ้ำไป จุดระเบิดแรงขึ้น แรงม้าและกำลังเครื่องมากขึ้น บูสมาไวขึ้นแบบฟาดกว่าเดิม เครื่องยนต์ร้อนมาก โลหะก็เสียรูปได้ง่าย
    แน่นอนว่าแรงอัดเสี่ยงรั่วออกเข้าตาน้ำมีสูงมากกว่ารถที่ไม่ทำปั๊มและหัวฉีดอยู่แล้ว จะงงอะไรกันมากมายครับ



    แล้วที่ น้าบอกรถทำปั๊ม+ ทำหัวฉีด " ความร้อนจะลดลง" มาจากทฤษฎีไหนครับ
    ในเมื่อ น้ำมันกับอากาศ เข้าไปสันดาปในห้องเผาไหม้เยอะขึ้นและค่ากำลังเยอะขึ้นด้วยนี่นะ 5555
    ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากผมว่าน้าต้องศึกษาอีกเยอะพูดมากไปก็มากเรื่อง เหยียบคันเร่งนิดเดียวรถทำไมวิ่งดีจัง ลองคิดดูให้เยอะๆๆๆๆครับ

หน้า 47 จากทั้งหมด 90 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. เทอร์โบ รุ่นไหนใส่ 4d56 แล้วแจ๋วสุดๆ
    โพสโดย joetriton ในฟอรั่ม แต่งรถ / DIY
    ตอบกลับ: 172
    โพสล่าสุด: 04-10-2012, 16:14

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด