สมาร์ท บอกอะไรไม่ได้มากครับ พ่วงกล่องมาแล้ว ค่าที่ได้นั้นไม่่ค่าจริง
ติดต่อจูนเนอร์ดีกว่าครับ
Scv ครับ ทำความสะอาดมันหน่อยจร้า
ส่วนตัวผม คิดว่า ... ปั๊ม .. ครับ
หัวฉีดจ่ายน้ำมันปกติ เพราะมันเป็นแค่การเพิ่มแรงดัน
แต่ปั๊มที่สร้างแรงดันได้ไม่พอ ทำให้ .. แรงดัน ไม่คงที่
และค่ากล่องที่อ่านได้ มันก็ไม่คงที่ เป็นสาเหตุหนึ่ง ของการดรอปที่กล่องหลักครับ
แชร์ๆกันครับ .. ต่างคนต่างประสบการณ์ ...
ผมเคยเป็นมาก่อน และสาเหตุเหล่านี้ มาจากกล่องดันรางครับ ...
แล้วถ้าถอดออก ไม่ใช้แล้ว กลับไปเดิมๆเหมือนทีแรก มันน่าจะหายมั้ยครับ
จูนตามที่น้าโร๊ะบอกยังครับ น่าจะหายนะอาการดันมากไปนิดช่วงต้นจน scv เปลี่ยนแปลงตามแต่ยังไม่เข้า set point สักทีเลยเกิดอาการสวิง ถ้าปรับผิดด้านมันจะสวิงมากกว่าเดิม ก็ปรับลงมาอีกฝั่งครับไม่เคยใช้นะครับ แต่พอรู้หลักการของกล่องประเภทนี้ ดันจนดับได้เลยนะกล่องแบบนี้
หมายถึงหมุนตัวไหนลงครับ ตัวแรกรึเปล่าครับ มันมีให้หมุน 3 ตัว
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks