โพสต้นฉบับโดยคุณ
aj anucha
ทำปั๊ม"ความร้อน"ย่อมมากขึ้นอยู่แล้วครับ เพราะแรงดันแทนที่จะเพิ่มขึ้นตามค่าเดิม แต่นี่ปั๊มมันสร้างแรงดันได้ไวขึ้นในรอบเท่าๆเดิม และค่าแรงดันสูงสุดมีแนวโน้มมีจะมากกว่ารถที่ปั๊มเดิมๆ ด้วยซ้ำไป จุดระเบิดแรงขึ้น แรงม้าและกำลังเครื่องมากขึ้น บูสมาไวขึ้นแบบฟาดกว่าเดิม เครื่องยนต์ร้อนมาก โลหะก็เสียรูปได้ง่าย
แน่นอนว่าแรงอัดเสี่ยงรั่วออกเข้าตาน้ำมีสูงมากกว่ารถที่ไม่ทำปั๊มและหัวฉีดอยู่แล้ว จะงงอะไรกันมากมายครับ
แล้วที่ น้าบอกรถทำปั๊ม+ ทำหัวฉีด " ความร้อนจะลดลง" มาจากทฤษฎีไหนครับ
ในเมื่อ น้ำมันกับอากาศ เข้าไปสันดาปในห้องเผาไหม้เยอะขึ้นและค่ากำลังเยอะขึ้นด้วยนี่นะ 5555
Bookmarks