ยิ่งศึกษาตามเวปเยอะ ยิ่งมึนคับ น้าช่วยแน่นำทีคับ
ยิ่งศึกษาตามเวปเยอะ ยิ่งมึนคับ น้าช่วยแน่นำทีคับ
มือสองลองหาโปรสปีดดูคับอยู่ในงบที่น้าตั้งไว้คับ หรือไม่ก้ออัลฟ่าเทคคับมือหนึ่งเกินงบนิสสนึงคับ ยังไงลองตัดสินใจดูนะคับ เป็นไปได้ผมอยากให้น้าเลือกแบบจูนดิจิตอลนะคับแรงชัวช์ แบบเลือกรอบได้ด้วยคับ........
ลอง โทร.มาครับ 086-129-8508 เต้ยtriton
ถ้าเป็นตัว 116 เกียร์ธรรมดา แนะนำสเต็ปแรกทำกล่องหลัก ไม่ต้องดันราง เงินเหลือครับ ได้ทั้งวิ่งเนียน และอัตราเร่งไว กินน้ำมันน้อยกว่าเดิม หรือจะใส่ดันรางมือสอง สั่งไว้หาให้ได้อยู่ในงบ ปิด-เปิด ปรับจูนได้จากกล่องใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ควบคุมสามารถเพิ่มลดแรงดันได้ตามนิ้วมือ และยังมีฟังค์ชั่นปลดบู๊ทส์จูนแม็ปและแอร์โฟร์ในกล่องเดียวกันครับ เป็นงานดิจิตอล ไม่ใช่อนาล็อคครับ รายละเอียดลองเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ใน ห้องซื้อขาย power speed ครับ หรือจะโทรมาสอบถามได้ครับ
*สเต็ปแรกมีกล่อง ecu หลักให้ทดลองสามารถถอดเสียบได้เลยไม่ต้องตัดต่อสายไฟในรถเลยครับ ถูกใจใช้เวลาทำไม่นานลงโปรแกรมบวกใส่วงจร ไม่เกิน 3 ชั่วโมงครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks