หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 30 จากทั้งหมด 30

กระทู้: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13009
    Status
    Offline
    โพส
    83

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kong22 ดูโพส
    แบบนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับแต่น้าต้อมบอกว่าถ้ามากกว่า5มิลกล่องหลักตัดครับ ผมเลยจัดแค่3.5พอ ส่วนแหวนรอง4มิลครับ หรือไม่ก็ลองดูก็ได้ครับน้า
    น้าก๋องครับ รีวิวการบิดหอย และการรองแหวนให้ดูหน่อยครับ ผมนึกภาพตามไม่ค่อยออกนะครับ ไม่ค่อยเก่งเรื่องเครื่องยนต์ครับ แต่สนใจมากๆ ขอบคุณครับ

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    เดี๋ยวจัดให้เห็นภาพเลยดีกว่าครับเข้าใจง่ายดี รอแป๊บครับหากล่องก่อน

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    ชื่อ:  DSC01759.jpg
ครั้ง: 620
ขนาด:  127.8 กิโลไบต์

    ตามภาพคลายน๊อตเบอร์8 ออกพอหลวมๆ แล้วก็หมุนโบไปตามเข็มนาฬิกา แต่อย่าให้เกิน5มิลนะครับกล่องหลักจะตัดครับ (น้าต้อมบอกมา )ผมบอกต่ออิอิๆ ก่อนหมุ่นให้ขีดเส้นจุดเดิมก่อนหมุนด้วยนำครับเราถึงจะได้รู้ว่าเราหมุนมาเท่าไรแล้ว

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    ที่ผมว่า 5 มิลนี่ผมก็กะเอาเองน๊ะครับ
    แต่ถ้าบิดมากเกิน กล่องตัด เราก็บิดคืนกลับมาหน่อยนึงก็ได้
    แล้วก็วิ่งไปให้ศูนย์ลบโค๊ต ถ้ามีสมาร์ทเกจ (ผมไม่มี)
    ก็ลบเองได้ แจ่มเลย ลองบิดเล่นไปเรื่อย

  5. #25
    TTC-00855 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2009
    User ID
    9110
    Status
    Offline
    โพส
    1,278

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kong22 ดูโพส
    ชื่อ:  DSC01759.jpg
ครั้ง: 620
ขนาด:  127.8 กิโลไบต์

    ตามภาพคลายน๊อตเบอร์8 ออกพอหลวมๆ แล้วก็หมุนโบไปตามเข็มนาฬิกา แต่อย่าให้เกิน5มิลนะครับกล่องหลักจะตัดครับ (น้าต้อมบอกมา )ผมบอกต่ออิอิๆ ก่อนหมุ่นให้ขีดเส้นจุดเดิมก่อนหมุนด้วยนำครับเราถึงจะได้รู้ว่าเราหมุนมาเท่าไรแล้ว

    หันหน้าเข้าหารถแล้วหมุนซ้ายถูกไหมครับ น้าก๋อง

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ art_se ดูโพส
    หันหน้าเข้าหารถแล้วหมุนซ้ายถูกไหมครับ น้าก๋อง
    ถ้าเรายืนอยู่ด้านหน้าตรงไฟหน้าหมุนซ้ายครับน้า

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ fresh-sky ดูโพส
    ที่ผมว่า 5 มิลนี่ผมก็กะเอาเองน๊ะครับ
    แต่ถ้าบิดมากเกิน กล่องตัด เราก็บิดคืนกลับมาหน่อยนึงก็ได้
    แล้วก็วิ่งไปให้ศูนย์ลบโค๊ต ถ้ามีสมาร์ทเกจ (ผมไม่มี)
    ก็ลบเองได้ แจ่มเลย ลองบิดเล่นไปเรื่อย
    ขอบคุณครับน้าต้อม สมาร์ทเกจผมก็ไม่มีก็เลยเอาตามน้าว่ามาครับไม่กล้าให้มากหรือเกินกว่านี้กลัวเสียตังค์ค่าลบโค๊ตครับอิอิๆ ขอบคุณครับ

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3916
    Status
    Offline
    โพส
    3,390

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    หือ น้าครับ ถ้าหมุนตามเข็มนาฬิกา มันไม่ใช่หมุนจากซ้ายมาทางขวาเหรอครับ? ใบมันถึงจะทำมุมรับกระแสอากาศมากขึ้นน่ะ

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ indy72 ดูโพส
    หือ น้าครับ ถ้าหมุนตามเข็มนาฬิกา มันไม่ใช่หมุนจากซ้ายมาทางขวาเหรอครับ? ใบมันถึงจะทำมุมรับกระแสอากาศมากขึ้นน่ะ
    ผมนึกภาพไม่ออก ถ้าเรียกหมุนซ้ายหมุนขวา
    ผมเรียกว่าหมุนตามเข็มนาฬิกา จะนึกออกกว่า
    ส่วนเรื่องทำมุม รับกระแสอากาศ ผมไม่รู้ทางเทคนิกจริงๆ

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ขอบคุณน้าตั้ว กรุงเก่า น้าต้อม fresh-sky บิดหอย น้า yanyong น้า อาร์ท ทะลวงscv ขนาด 3mm 6รู

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ indy72 ดูโพส
    หือ น้าครับ ถ้าหมุนตามเข็มนาฬิกา มันไม่ใช่หมุนจากซ้ายมาทางขวาเหรอครับ? ใบมันถึงจะทำมุมรับกระแสอากาศมากขึ้นน่ะ
    ตามความเข้าใจที่ได้รับคำแนะนำจากน้าๆก็ ผมดูแล้วคิดเองเลยว่าด้านที่น๊อตเบอร์8ยึดโบเป็นด้านหน้า ส่วนด้านอากาศจากกรองอาศเข้าโบเป็นด้านหลัง แล้วถ้าหมุนตามเข็มก็ต้องหมายความว่า สมมุติว่าถ้าเรายืนอยู่ตรงโข่งหลังหรือท่อไอเสียเราต้องหมุนมาด้านล้อหน้าด้านขวา ผมเข้าใจแบบนี้ครับ ถูกผิดยังไงรอน้าๆมาไขอีกทีครับ

หน้า 2 จากทั้งหมด 2 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด