ท่านประธานน้ำดัน เตรียมใบสมัครให้สมาชิกใหม่หน่อยครับ ตามนี้เลย Beer_Bartov
http://www.thaitritonclub.com/forum/...=24393&page=24
ท่านประธานน้ำดัน เตรียมใบสมัครให้สมาชิกใหม่หน่อยครับ ตามนี้เลย Beer_Bartov
http://www.thaitritonclub.com/forum/...=24393&page=24
มาแล้วครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ แต่ งบแก้ไขประมาณเท่าไหร่ครับ ขอข้อมูลด้วย ครับ หมื่น แพงไหมครับ ทำที่ไหนล่ะครับทีนี้ มึนครับ
...บอยยังจูนชีต้าเทคอยู่ป่ะ ถ้ายังจูนอยู่พี่มีอะไรจะรบกวนหน่อย ตอนนี้นึกสนุกๆ จับมาใช้คู่กะecu teck ซะหน่อย...
...สงสัยจะได้อีกสูตรละ จูนกล่องหลัก+กะกล่องดันรางชีต้าเทค ลองดูเล่นๆก่อนระหว่างรอขึ้นโบใหม่...
...ถ้าสูตรนี้ผ่านละก็โอเคเลย55555...
กิเลสเกิดอีกแล้วหรอน้า ลองดูไม่เสียหลายครับ
ขอสมัครเข้าชมรมอีกคันครับ โดนเมื่อวันอาทิตย์นี้โบเดิม 116 บูทส์แค่ 25 เอง เรื้อมาดูปะเกนแตกน้ำดันครับ แต่ฝากำลังส่งโรงกลึงชันสูตรอยู่ว่าโก่งหรือเปล่า น้าๆครับ ช่วยสรุปให้หน่อยครับว่าสเต็ปนี้สมควรจะรื้อเสื้อมาอุดตาน้ำเลยหรือเปล่า หรือว่าแค่เปลี่ยนปะเกนกับอัดน๊อตสตาด้า 2.8หรือน๊อตวีโก้ดี แล้วน๊อตสตาด้ากับวีโก้ตกลงใช้ตัวไหนดีกว่ากันครับแล้วควรอัดกี่ปอร์นครับ รบกวนน้าๆด้วยนะครับ วันศุกร์นี้จะลงมือผ่าตัดแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ (รบกวนน้าบอยกับน้าเล้งด้วยนะครับเดียวผมอาจจะโทรไปปรึกษา)
ขอผมพึ่งเสร็จวันนี้ อัด120 ปอด์นครับ น้อตสตาร์ด้า ทำที่ อาหลง แต่ ไม่หาย งงครับ มองที่วาล์ว อยู่ครับ พรุ้งนี้ ให้อาแกช่วยแหงงๆๆ
ของผมที่ทำไปก้อสเต็ปที่เคยลงไว้น่ะคับ อุดตาน้ำ ปะเก็นซิ่ง+กาวซิ่ง น็อตตาด้า ตั้งวาวล์ใหม่ เปลี่ยนวาวล์น้ำ+เจาะ3มิลห้ารู2มิลสามรู อาจจะดูว่าเจาะเยอะจังแต่ทำแร้วอุ่นใจคับ.....ส่วนตัวนะ งิงิ ตอนนี้ขับอยู่30ปอนด์ทุกวันคับ ยังไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ล่าสุดตอนกลางวันอุณภูมิอยู่ที่ 64-70 ตอนกลางคืนอยู่ที่ 54-59คับ ส่วนน็อตก้อแล้วแต่กำลังเรยคับ คุณภาพไม่แพ้กันคับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 01-09-2011 เมื่อ 04:02
...ตามบอยว่าเลยครับ มันมีปัจจัยหลายอย่างกับ 4d56 ที่อ่อนแอกับเรื่องร้อนๆ ตั้งแต่ปะเก็น น๊อตฝา ฝา เสื้อ และวาล์วน้ำ และหม้อน้ำกะฝาหม้อน้ำ...
...ยังไงลองแก้ดูครับ ปัญหามันวนเวียนอยู่ตรงที่บอก ถ้าแก้ถูกจุดคิดว่าน่าจะจบกันครับ แต่ถ้าคิดจะใช้บูสสูงๆ คงน่าจะต้องอัพฮาร์ดแวร์ เพิ่มตามกันให้มันสัมพันธ์ กันด้วยนะครับ...
ดีขึ้นครับ ตัดวาล์วน้ำออก 1ซม. เจาะ 3 รู ความร้อน เดินเบา สุด 82 ขับ ปกติ 85-93 อัดสุด เต็มขา แช่ พักนึง 103 ครับ เข็มหน้าปัด ไม่ ตีขึ้นแบบตอนแรก ครับ ตีมาขีด3 ยก ตอนแรก มันจะโดดไปอีก 2-3 องศา และลดลงตามลำดับ ก็โอครับ เพราะ เข็มนอนที่ 180 อยู่ นานทีเดียว ครับ ประมาณ 2 กม.ครับ 180 ตั้งแต่ ประมาณ 1 กม.ตอนแรกไม่ต้องแช่ แตะ180 ปั๊บมา 105 เลย เข็มตี ป๊าด ไป2ขีด ครับ ก็น่าจะดีขึ้นแล้วครับ เพราะ test แบบ จมเท้า เลย รถ
ผมได้ 180 โปร 3.2 ขับจริงคงไม่แช่ขนาดนี้ครับ สงสัยต้องพัดลมซักตัวก่อน ครับ
...จะไปกลัวอะไรละครับน้า ลากรอบสูงๆอัดให้เต็มที่แช่ให้ยาวๆ เค้าการันตีแล้วนี่ เสียตังมาตั้งหมื่นห้า แล้วมันต้องใช้ให้คุ้มครับ...
...ครับน้าจี รู้งี้เล่นมาตั้งนานและ ฮิฮิ ส่วนโบเพิ่งเสร็จเมื่อวาน ยังไม่ได้ลองเลย ว่าจะหาวัดบูส ดีๆใส่ซักตัว เอาละงานนี้ร้อนไม่กลัว แต่กลัวเกียร์จะเน่าซะก่อนนี่ดิ...
...อ้อแล้วหลานสาวเป็นไงมั่งครับ กำลังอ้อนเลยใช่มั้ยครับ ฮิฮิ...
ดีใจจังได้มีเพื่อนใช้ 04....
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks