ขอขยายความนิดนึงนะครับ เห็นลูกค้าในTriton โทรมาสอบถามกันเยอะมาก จะได้ทราบข้อมูล
ที่ิคิด 2000นั้น ค่าเลินนิ่ง scv ที่สำคัญ ผมได้เลินนิ่งปริมาณการฉีดให้ด้วยนะครับ ตรวจเช็ค sensor ทุกตัว ที่ส่งเข้า ECU
และ การเลินนิ่งปริมาณการฉีดนั้นทำไม่ได้ง่ายๆสำหรับน้าๆที่เคยเห็นผมทำงานแล้วหนิครับ ผมทำให้สำเร็จทุกคัน ถ้าไม่งั้นผมไม่คิดเงินครับ ลองถาม คุณเล้งได้ว่าวันนั้นกว่าจะเลินผ่านเกิบชั่วโมงครับ ผมไม่ได้คิดเงินซักบาท
อีกอย่าง ถ้าไม่ได้ซื้อ SCV กับทางร้าน ปกติเราไม่รับใส่ให้นะครับ แต่เห็นพี่พามาเลยทำให้ครับ ถ้าลูกค้าที่เป็น MEMBER ที่ร้านจะรู้ดีครับ
เรื่องปั๊มมีหลายราคาครับ ของใหม่ ไม่ใช่ของที่ซื้อตาม ...แล้วมาถอดขายครับ ก็ตามราคาครับ แล้ววิธีการทำ การล้างด้วยน้ำยาเฉพาะเครื่องล้างอุลตร้าโซนิค เทสปั๊ม ของทางร้านก็แตกต่างครับ
บางท่านอาจจะมองว่าราคาแพงหรือถูกให้ดูที่เนื้องานครับ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ทางทีมงานเราบริการให้ครับ ส่วนของคุณเล้งและคุณโย่งถ้าจำไม่ผิดพี่ๆทีมงานเปลี่ยนทั้งคู่ และชุดซ่อม
อะไรไม่ดีทางเราจัดการให้หมดพร้อมเทสครับ แถมการเลินนิ่งให้อีกครับ
ของเราทำแล้วจบครับ
ขออธิบายคร่าวๆครับขอขอบคุณ POND I-FRIT 081 797 9728
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย IFRIT By R&D Group : 04-09-2011 เมื่อ 09:41
เอี๊ยดดดดดดด
เรื่องราคาค่าทำปั๊ม ok เลย ไม่แพง อันนี้พี่ขอโทษจริง ๆ ที่พิมพ์ว่า "ก็โดน 7500" ซึ่งคำนี้อาจจะทำให้คนอื่นมาอ่านแล้วรู้สึกไม่ดี พี่ขอโทษในคำพูดพี่ที่พิมพ์ออกไป ซึ่งมันสื่อความหมายในทางไม่ดี
แต่ที่รับไม่ได้จริง ๆ คือ เรื่องเปลี่ยน scv นี่ล่ะ ถึงจะเลินนิ่งกล่อง และเลินนิ่งปริมาณการฉีดแต่ละหัวฉีด แต่มันก็ไม่น่าจะราคาขนาดนั้น
และคำว่า "อีกอย่าง ถ้าไม่ได้ซื้อ scv กับทางร้าน ปกติเราไม่รับใส่ให้นะครับ แต่เห็นพี่พามาเลยทำให้ครับ ถ้าลูกค้าที่เป็น member ที่ร้านจะรู้ดีครับ"
เพราะก่อนเข้าไปติดตั้งก็โทรแจ้งให้ทราบแล้วว่าจะนำรถพรรคพวกเข้าไปเปลี่ยน SCV และของที่ให้เปลี่ยนเป็นของเราเอง แต่ให้เลินนิ่งให้ด้วย ซึ่งทางปอนด์ก็ไม่ได้คัดค้านแต่ประการใด หรือแจ้งให้ทราบในเงื่อนไขดังกล่าว ว่าถ้าเป็นของข้างนอกมาเราไม่รับทำ หรือว่าราคาที่ทำก็จะสูงกว่าที่ซื้อกับทางร้าน
ส่วนการทำงานของ pond พี่รู้สึกดีทุกครั้งนะและชื่นชมด้วย เพราะงานที่ผ่านมาทั้งพรรคพวกกันและอีกคลับนึงที่กำลังมาแรง ทำได้ดีมาโดยตลอด
ถึงแม้กระทั่งที่ปอนด์แจ้งว่าจะเลินนิ่งปริมาณการฉีดน้ำมันให้ด้วย ซึ่งพี่ก็ดีใจที่ให้ความสำคัญในรายละเอียดกับลูกค้า ทำให้รู้สึกดี แต่ที่สิ่งที่สะอึกก็คือ ค่าบริการนี่ล่ะที่รู้สึกว่ามันเกินจริงไปหน่อย ในการนำรถเข้าไปทำครั้งนี้ ถึงแม้ว่ารถพี่ไม่เคยทำกับที่ร้านปอนด์เลย แต่จากที่เห็นการทำงานของทีมงาน พี่เชียร์มาโดยตลอดไม่ว่าใครมาถามว่าที่ไหนก็กล้าบอกเลยว่าต้องที่นี่ ลองดูเจ๋งจริง แก้ปัญหาได้ แต่เค้าจะไปหรือไม่ไปพี่ไม่รู้
สิ่งที่พี่แคลงใจเพิ่มเติมก็คงเป็นเรื่องที่ปอนด์บอกว่า
"อีกอย่าง ถ้าไม่ได้ซื้อ scv กับทางร้าน ปกติเราไม่รับใส่ให้นะครับ แต่เห็นพี่พามาเลยทำให้ครับ ถ้าลูกค้าที่เป็น member ที่ร้านจะรู้ดีครับ"
ถ้าอย่างนั้นก็สรุปว่ารถพี่ไม่ได้ทำกับปอนด์ พี่ก็ไม่ได้เป็น member ที่ร้านใช่มั้ย ถึงไม่รู้เงื่อนไขและกติกาของทางร้าน
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย MiNi_XXL : 04-09-2011 เมื่อ 13:17
ขอแจมหน่อยนะคะเอาแบบที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรนักหนา ในกรณีที่ร้านของคุณปอน์ดมีกติกาไม่รับงานที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้หรือประโยชน์โดยตรงกับกิจการ เช่นที่เป็นปัญหาข้างต้นนั้น(รับติดตั้งscvที่ไม่ใช่ของทางร้าน) เพราะอะไรเหรอคะเพราะว่ารายได้ที่รับมาไม่คุ้มกับเวลาที่ทำไปเหรอคะหรือว่ามันไม่จำเป็นต้องให้บริการเรื่องนั้นๆ หรือเหตุผลอื่นๆ แต่เอาเถอะคงเป็นเหตุผลทางธุระกิจของทางร้าน ดิฉันไม่รู้หรอกคะว่าจำเป็นมากน้อยขนาดไหนที่ต้องไปใช้บริการที่ร้านคุณปอนด์ แต่คนที่เข้าไปแล้วยังพาคนอื่นไปอีกแสดงว่าความประทับใจที่มีต่อร้านคงมีอิทธิพลพอควรล่ะมั๊งคะ เพื่อแยกแยะผู้เข้ามาใช้บริการ แบบนี้ไม่คิดว่าจะผลเสียมากกว่าผลดีหรือคะกับการกำหนดราคาค่าบริการสูงๆเช่นเรืองที่เป็นปัญหาอยู่ การที่เรามานั่งถกกันในเรื่องนี้ไม่ใช่ไรหรอกค่ะไม่ว่าใครจะพลาดไปแล้วทั้งคนที่เสีย2000ทั้งคนที่เก็บ2000 น่าจะได้บทเรียนไรบ้างไม่มากก็น้อย ทั้งจากการปรับปรุงทิศทางบริการของทางร้านเพราะสิ่งที่แท้ที่สุดเลยคือไม่มีไรอยู่ยงคงกระพันทุกสิ่งมีขึ้นมีลงด้วยทั้งนั้น หรือแม้แต่คนที่เข้าใช้บริการจะได้ยับยั้งชั่งใจว่ากรณีไหนที่ร้านนั้นๆมีดีมีด้อยเหมาะแก่การเข้าใช้บริการ เราทุกคนในที่นี้ต่างแบ่งปันประสบการณ์ทั้งประทับใจและรู้สึกแย่เพื่อหวังจักเป็นประโยชน์ให้แก่กันและกันค่ะ ถึงแม้ว่าคุณปอนด์จะบอกว่าทางร้านได้เลินนิ่งอะไรหลายๆอย่างให้กับผู้เข้าใช้บริการแต่นั่นก็ยังไม่ใช่เหตุผลพอที่จะยอบรับค่าใช้จ่ายตรงนั้นมั๊งคะซึ่งอันนี้คงต้องขอสงวนสิทธิ์นะคะ ส่วนข้อมูลด้านอื่นของทีมงานคุณปอนด์ที่ได้รับทราบมาล้วนเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ฝากหน่อยนะคะคุณปอนด์และทีมงาน ถ้ายังคงยึดแนวทางเดิมก็ไม่ว่ากันแนะนำเอาทวนของกวนอูขึ้นเสียบเข้าที่ให้ชัดเจนไปเลยดีกว่าค่ะ ชัดๆกันไปไม่ว่ากันนะคะ นานาทัศนะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย rmd : 04-09-2011 เมื่อ 14:31
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย IFRIT By R&D Group : 04-09-2011 เมื่อ 15:41
ข่าวดี......มีน้ำมันซึมมาอีกแล้วววววว แรงดันตก คงจะแตกอีกแล้วคับท่าน
โทรไปที่ร้านเค้าบอกให้เข้าไปดู
ขอขอบคุณพี่ต้อมมากครับ (เจ้าของร้าน ifrit) ที่โทรมาชี้แจงและคุยรายละเอียดด้วยตัวเองให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งทางพี่ต้อมยืนยันในเรื่องการบริการในราคาที่เป็นกันเองและประทับใจอยู่เช่นเดิม ส่วนเรื่องที่สะอึกนั้น ทางพี่ต้อมก็ชี้แจงให้ทราบและขอรับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางผมจะแจ้งให้กับเจ้าของรถทราบอีกครั้งในเรื่องดังกล่าวว่าสนใจในข้อเสนอพิเศษที่ทางพี่ต้อมเสนอให้บริการหรือไม่
โดยส่วนตัวผมเมื่อได้รับการชี้แจงจากพี่ต้อมแล้วก็รู้สึกสบายใจที่ทางพี่ต้อมยังให้ความใส่ใจในความรู้สึกของลูกค้าอยู่ เพราะผมก็จะชี้แจงเหตุดังกล่าวที่เจ้าของรถได้ทราบด้วยเช่นกัน ซึ่งจะได้เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน
Happy ending
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย rmd : 05-09-2011 เมื่อ 12:27
รถผมเปลี่ยนทั้งฝา บน ล่างเลยครับ พี่ต้อมแกใจดีมาก..... เลินนิ่งพี่ปอนด์ก็จัดให้จริงๆไม่คิดค่าแรงครับ เลินเกือบชั่วโมง...
สรุป บริการและเซอร์วิสหลังการขายดีมากครับผม...
Ok happy
ขืนเป็นแบบนี้ มีตำแหน่งประธานปั๊มแตกรึยังคับ จะแซงประธานน้ำดันแว้ว
ประธานน้ำดันแตก 2 รอบเอง
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks