ครับที่เคย บอกกันเอาไว้ว่าจะทดลองใส่ รอมานานจนได้ของครบแล้ว ได้ใส่เมื่อสัปดาห์ก่อน ทดลองใช้แล้ว
ท่านใดที่เข้าใจว่าแรงดันในท่อร่วมไอดีของเครื่องดีเซลน้อย ตอนยกคันเร่ง ลองแล้วไม่น้อยเลยนะครับ
ผมเอาขวดน้ำเปล่าใส่น้ำก้นขวดประมาณ 1 นิ้ว โบวออฟเปิดทีกระเด็นเลยครับ ฉะนั้นการละบายออกน่าจะเป็นผลดีแก่ตัวเทอร์โบว์
ของผมใช้ชุดควบคุมไฟฟ้าของเกาหลีมันจะมีโบว์ออฟทรงแกรดี้มาให้ ผมว่าทรงไม่สวยและเสียงไม่เพราะ
จึงเปลี่ยนลูกโบว์ออฟมาใช้ของ hks (จุ๊ๆๆ ก็อป) เสียงดังเพราะกว่า 15พัน อีกครับ ฟิ๊วๆ เลยครับ เสียงดังเข้าห้องเก๋งน้อยมาก เพราะหันปากออก
อัตราเร่งไม่ผิดปกติ บูทมาปกติ ที่รอบเครื่องประมาณ 2500 ขึ้น ตอนยกคันเร่ง สัญญาณก็จะสั่งเปิดโซลินอยล์วาว์ล ลมดูดก็จะดูดให้โบว์ออฟเปิด
เอาไอดีที่เหลือจากการอัดอากาศของเทอร์โบว์ออกทิ้ง ระยะเวลาสั้นๆ (ของผมปรับไม่ได้นะครับ)
สำหรับภาพvdo มาแล้วครับ
http://www.youtube.com/watch?v=44PPaxCZXH4
โบว์ออฟวาล์วทรง แกรดดี้ ตัวที่ติดมากับชุดควบคุมไฟฟ้าแล้วไม่ได้ใช้ ใช้ hksหัวเบนซ์ แทน
Bookmarks