คือว่ารถผมเป็นตัว4x4vg เฟืองจากโรงงานน่าจะ 3.9 ผมไปใส่ยาง
32' อยากจะเปลี่ยนเฟืองท้ายให้เป็น 4.1 น้าท่านไหนมีความคิดดีๆช่วยแนะนำหน่อยครับ (ตอนนี้รถออกตัวอืดมากเกียร์สองยังออกไม่ค่อยไหวแต่ความเร็วปลายไหลเรื่อยๆ)
คือว่ารถผมเป็นตัว4x4vg เฟืองจากโรงงานน่าจะ 3.9 ผมไปใส่ยาง
32' อยากจะเปลี่ยนเฟืองท้ายให้เป็น 4.1 น้าท่านไหนมีความคิดดีๆช่วยแนะนำหน่อยครับ (ตอนนี้รถออกตัวอืดมากเกียร์สองยังออกไม่ค่อยไหวแต่ความเร็วปลายไหลเรื่อยๆ)
ผมตัว140MT 4WD 4 ประตู ยางMT 265/75r16 ออกตัวเกียร์1 ตลอด ออก2 ไม่ได้อืด ปลายหมดประมาณ 170กว่าตามไมล์รถครับ ลุยได้แบบเบาะอนุบาลออฟโรด
เรื่องมันยาวน้าโย เราทำความแรงช่วยในเบื้องต้นตามน้าๆแนะนำ ให้บูสมาช่วง1,600-2,000 รอบดีกว่าช่วยเรื่องออกตัว ถ้ายางมากกว่า 33 นิ้ว ค่อยหาเรื่องเปลี่ยนดีกว่า
ไทรทันที่เราว่าอืดเพราะ แรงมาช่วง 1,800 สูงสุด 2,000 รอบ นะสิ ถ้าแปลงเพืองต้องครบกับเฟืองปาเจโร่ ตอนนี้มีแต่8:39 ถ้า 3.2 จะมี 4.6 และ4.9 อ่ะครับ
น่าจะเป็นอย่างที่น้าว่า ผมตัวvg m/t 4x4 บูสมาในรอบ 1800-2000 (ไม่ทันใจเวลาแซงรถติด) ผมใส่กล่องยกไปแล้วแต่จูนได้นิดเดียวเพราะครัชลื่น ถ้าเปลี่ยนเฟืองจะช่วยได้ป่าวครับ
ขอบคุณทุกๆท่าน สำหรับคำแนะนำ^^ ว่าแต่ราคาเฟือง4.1นี่ประมาณเท่าไหร่ครับแล้วมันมีแบบเต็ดด้วยป่าว
เคยได้ยินมาว่า พวกกล่องยก กล่องดัน มันจะทำให้กินคลัชท์ มันเกี่ยวกันไหมน้า
ผมมีเฟือง 4.1 ของพลัสอยู่สองลูกครับไม่หอนวิ่งมา 7-8 พันโลได้ ตอนนี้ใส่ 839 อยู่แต่รอบเกินไม่เหมาะกับออโต้อยากได้ซัก 4.6 หายากจัง -_-
4.1=10 41ป่าวครับ
ใช่ครับ 10:41 เฟืองท้าย 4.1 บายศรี41ฟันเฟือง เดือยหมู10 ซี่
การเรียกเฟืองนี่ งงจัง มีลิงค์ไหนให้ศึกษามั้นครับ จะได้มองภาพออก
จำไม่ได้ว่าเอามาจากไหนรูปเล็กไปหน่อย
ราคาประมาณเท่าไรห่ครับ 10:41
น้ากล์อฟ หากจะใส่เฟืองท้ายเจ้า 10:41 มาใส่ในไทรทัน vg ต้องยกลูกหน้าหลังเลยครับ น้า หลังได้เต็ดแต่หน้าต้องเป็นปี09 ขึ้นไปนะถึงได้เต็ดหน้า (vg หน้าเต็ดหลังเต็ดครับ)
เพลาท้ายไม่แน่ใจว่า 28 ฟัน เท่ากันหรือเปล่าเนี่ยแหล่ะ ไม่งั้นต้องยกทั้งคานครับ ( 2.5เดิม 28 ฟัน 3.2 31ฟัน กลัวว่าvg อาจต้องจัด 31 ฟัน หรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ต้องถอดมานับครับ) ปลายอาจเหลือเท่า 140 เดิมนะ จุ๊บจุ๊บ เหมือนปาเจโร่ ขับสอง 4at เฟืองท้ายเดิม
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks