ขอถามน้าๆผู้รู้หน่อยคับว่า เทอร์โบ vg เอามาใส่ ตัว 140 ม้าใด้ป่าวคับ รถผมปี 2010แล้วต้องทำอะไรบ้าง พอดีไปเจอมาของใหม่เลย ถาม ราคา มา 18,000 แพงป่าวคับ อยู่ไม่ใด้แล้วรถรุ่นใหม่ๆมาแรงม้ามากันเยอะเลย รบกวนหน่อยนะคับ อิอิ
ขอถามน้าๆผู้รู้หน่อยคับว่า เทอร์โบ vg เอามาใส่ ตัว 140 ม้าใด้ป่าวคับ รถผมปี 2010แล้วต้องทำอะไรบ้าง พอดีไปเจอมาของใหม่เลย ถาม ราคา มา 18,000 แพงป่าวคับ อยู่ไม่ใด้แล้วรถรุ่นใหม่ๆมาแรงม้ามากันเยอะเลย รบกวนหน่อยนะคับ อิอิ
รถปี2010 เปลี่ยนแหวนรองหัวฉีดก่อนเลยครับน้า แพงครับ18000 รออีกซักหน่อยราคาอาจจะลง
เปลี่ยนได้อยู่แล้วคับ อยู่ที่กระเป๋าตังเราคับ
แต่ถ้าอยากแรงกว่า vg ก็มีทางเลือกให้เยอะแยะคับ
ลองดู ดันรางของ prospeed ดูสิคับ ใบเดียวก็
แรงกว่า vg เห็นๆ ดึงหลังติดเบาะเลย
ผมว่าน่าลง ihi3000 ดีกว่านะครับ ถูกกว่าครึ่งนึง
555 ลำบากอะนะ แต่ก็เป็นไปได้อยู่ที่ใจอยากมากแค่ไหน ทำได้ครับ แต่มันจะคงไม่จบที่เทอร์โบว์ ไหนจะกล่อง ไหนจะโปรแกรม รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องตามเก็บ
ผมว่าลองมองคันเร่งไฟฟ้า จัดระบบอินเตอร์ ท่ออากาศใหม่ กล่องพ่วงดีๆ สักใบ คลัชดีๆสักชุด มันก็จะไปแตะ 180 ม้าแล้วนะครับ ดีไม่ดี เกินอีก
หรือจะลองอยากแบบผมก็ได้ แปล๊บเดียวแสนเลย 555 อยากเยอะไปหมด
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย samapong2003 : 30-09-2011 เมื่อ 13:56
ขอบคุณทุกคำแนะนำคับน้าๆทุกท่าน งั้นเดียวผมลองกล่องคันเร่ง ก่อนแล้วกันคับ. แล้วแหวนรองหัวฉีดทำยังไงทำที่ไหนคับแล้วราคาเท่าไรคับ ขอบคุณคับ
กล่องคันเร่งไฟฟ้า มันสามารถเพิ่มแรงม้า แรงบิดได้เหรอคับ ????????
ผมก็นึกว่า คันเร่งไฟฟ้าสั่ง Ecu ไปชดเชย ทำให้เรากดนิดเดียวมาเลย ทั้งที่ แรงม้า แรงบิดก็ยังเท่าเดิม
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย banan053 : 30-09-2011 เมื่อ 15:11
กล่องคันเร่ง ไม่ได้ช่วยเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์นะครับ แต่จะช่วยแค่ยกเปอร์เซ็นต์คันเร่ง เหมือนหลอกตัวเองนะครับ คือเตะนิดเดียว แต่มันมาไว ไม่ต้องเหยียบลึก
ถ้าคิดว่า ยังไงก็จะ อัพสมรรถนะแน่นอน มองกล่องพ่วงแบบงามๆ สักใบ เอาแบบตอบโจทย์ เราได้ครบ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวทีหลังนะครับ ลองเลือกดูนะครับ กล่องพ่วงบ้านเราเยอะมาก
ส่วนตัว ที่ใช้มา ก็ลิตเติลไจแอน จัมเปอร์ฮอร์ท ปัจจุบันดีฟาส แต่มันก็ไม่ได้จบที่กล่องเพียงอย่างเดียวนะครับ คิดดีๆ เพราะน้าจะต้องวุ่นวายกับรองแหวนท้ายราง หวีและคลัชใหม่ ด้วยนะครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย samapong2003 : 30-09-2011 เมื่อ 15:17
ตามที่น้าๆ ข้างบนแนะนำหล่ะครับ ทำพองามกับโบเดิมเรานี่แหละใช้งานประจำวันสบาย ๆ ซิ่งมั่งไรมั่ง ประหยัดงบกว่า ความแรงก็คงไม่น้อยหน้า.....
เทอร์โบเดิมไทรทันสุดยอดแล้วครับ ไม่ต้องไปเปลี่ยนหรอกครับ คันเร่งไฟฟ้าจะช่วยในรอบต้นๆ พอรอบกลางๆปลายๆเหมือนเดิมครับ
ดันราง+ปลดบูส+คันเร่งไฟฟ้า+ยกหัวฉีด10% ในกล่องใบเดียว 13000 พร้อมทำท้ายราง ไม่วิ่ง ไม่ประหยัด พัง คืนเงินทำให้ฟรีใหม่
เรื่องแหวนรองหัวฉีดไม่ใช้เรื่องใหญ่ครับ รถปี2010 ขึ้นไปต้องเปลี่ยนครับ
... น้าผมว่าเดิมๆน้าลองเหยีบให้สุดๆๆก่อนเอาแบบแช่ยาวๆๆทางตรงๆๆก่อนนะครับ...
... ของผมรองแหวน 4 mm.140 ม้าบูสมา 18 ก็ขาสั่นแล้ว...
น้าๆครับขอถามหน่อยครับของผมm10 140ม้าต้นอึด1-2ต้องรอรอบควรจะทำยังงัยบางขอคำแนะนำด้วยราคาเบาๆขอบคุณครับ
**** ตามนี้ครับ 18 ปอนมาแน่ ออกตัวไม่อืด ใส่แทนแคท อุด egr รองแหวนเวสเกต 4 มิลดูก่อนไหม ทั้งหมดไม่เกิน1500 ....
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks