...นั่นดิบูสหนักๆ แช่นานๆ ยังไงก็ไม่น่ารอด เซ็งกบ เลยงานนี้ ทำไงดีน้อ หรือว่าจะจุ่มยก จุ่มยก เอาดี...
...นั่นดิบูสหนักๆ แช่นานๆ ยังไงก็ไม่น่ารอด เซ็งกบ เลยงานนี้ ทำไงดีน้อ หรือว่าจะจุ่มยก จุ่มยก เอาดี...
...ใครเคยใส่นี่มั่ง พัดลมไฟฟ้าหม้อน้ำ มันจะยัดลงหน้าหม้อน้ำได้มั้ยหว่า ได้มั้ยน้อ...
http://www.japan-fac.com/index.php?mo=28&id=289888
อัฟเดทอาการล่าสุดคับ น้ำไม่ดัน ตัวไม่ร้อน เครื่องไม่ฮีท เช็ตไม่โชว์ แต่ควันขาวท่วม คาดว่าน่าจะเป็นที่แหวน แคมไม่น่าเป็นไรเพราะเสียงไม่ดังแต่สั่น คาดว่าน่าจะเกิดจากบูส30 แหวนอาจจะล้าและร้าวหรือแตก เดียววันนี้จะรื้อเครื่องลง ผมเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบนะคับ......เฮ้อ!!!งานงอกอีกแระ
แหวนหัวฉีดผมเพิ่งเปลี่ยนไม่นานมานี้เองคับ ควันขาวมันพุ่งออกทางก้านวัดน้ำมันเครื่องด้วยคับ ตอนนี้เครื่องยกลงมาแล้วแต่ยังไม่ได้เปิด ยังไงเดี๋ยวจะลองเช็คเรื่องแหวนหัวฉีดดูอีกทีคับ ขอบคุณคับ
ผมเองก็ขออย่าให้งานใหญ่เกิดขึ้นเลย...สาธุ
รถพี่ปกติดีอยู่นะคับ อย่าบูสหนักมากนะพี่ เดี๋ยวงานงอกแบบผม.....555+++
อาการล่าสุดคับ ร่องแหวนลูกสูบแตกลูกนึงที่สูบ3 คับ
...หายไวๆนะบอย มันเป็นสัจจะธรรม รถแรงๆ ไม่พัง มันก็ไม่ใช่รถแรงดิ รถบ้านๆ ขับบ้านๆ ไม่ปรุงแต่งอย่างเรา จะเป็นอย่างเรามั้ย อิอิ ...
อืมมม งานมาอีกแล้งวนะครับ เสร็ฺจไว้ๆแล้วกันครับ เบาเท้ากันหน่อยพี่น้องค๊าบบบ
ค่าซ่อมยังระบุไม่ได้เรยคับน้าจี โทรเช็คของอยู่แต่ร้านดันปิด เรยไม่รู้ราคากัน
ก้ออยากอยู่คับพี่โระ แต่ราคาสู้ไม่ไหวจิงๆ......
ตั้งแต่ทำรอบสุดท้ายมาก้อไม่ค่อยได้อัดเท่าไหร่เรยคับน้าเล้ง มีอัดหนักสุดครั้งเดียวเองตอนลองกล่องดันราง3ใบพร้อมกัน นอกนั้นขับแบบสามัญชนทั่วไปคับ วันที่เป็นผมก้อขับแค่40เอง สงสัยอาการมันสะสมเรยเกิดขึ้น
รอบนี้คงเป็นรอบสุดท้ายแระคับ สู้ไม่ไหว...คงต้องขับแบบสามัญชนทั่วไปแระ...งิงิ
ขอบคุณน้าๆทุกท่านนะคับที่เป็นห่วงกัน.......ขอบคุณคับ
ส่วนนี่รูปปะเก็นคับเอามาเปรียบเทียบก่อนและหลัง หลังจากใช้มาสักพักนึง สังเกตุว่ายังอยู่ในสภาพที่ยังใช้ได้อยู่ตามที่เค้าบอกมา.....ถือว่าใช้ได้คับกับราคา2,800
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 03-10-2011 เมื่อ 04:32
สาเหตุมันจะเกียวกับการที่โครงสร้างโลหะได้รับอุณหภูมิทีเปลี่ยนแปลงในย่านที่กว้างรึเปล่าครับน้าบอย การที่อุณภูมิเดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อนที่เกิดจากการที่เราเล่นกับวาล์วน้ำ อะครับมันมีส่วนทำให้โลหะเปราะง่ายรึเปล่า อีกอย่างเสื้อสูบเดี๋ยวหดเดี๋ยวขยายด้วยจะเป็นสาเหตุได้มั้ยครับ ใครพอจะมีความรู้ด้านโลหะวิทยาช่วยวิเคราะห์ทีนะครับ ว่ามันแตกแบบนี้ได้อย่างไร
...บอยรถวิ่งมากี่โลแล้วอ่ะ...
น่าจะมีส่วนนะคับน้าจี เพราะอุณภูมิน้ำผมมันเย็นซะด้วยซิ บวกกับ เล่นบูสสูงไปนิด น้าท่านไหนมีความรู้ทางด้านนี้ช่วยชี้แจงหน่อยนะคับ เอาไว้เป็นความรู้
แสนโลนิดนิดคับพี่หนุ่ม ส่วนมากจอดอู่บ่อย....งิงิ มันคงถึงเวลาอันสมควรแล้วมั้ง???
เช็ดราคาแล้วคับ ลูกสูบไทรตั้นเครื่อง2500 116 น่าจะรวมถึง 140 ด้วยนะ ไม่ได้ผลิตแล้วนะคับ ผลิตแต่ตัว178VG
ราคาอยู่ที่ 1540 x 4 บวกVAT 7% แต่ได้ส่วนลดอีก22% คับ ลองบวกกันดูเน้อออ....
ส่วนแหวน 565 x 4 บวกVAT 7% แต่ได้ส่วนลดอีก22% คับ
แล้วยังมี ชุดสายพานไทม์มิ่ง ลูกลอก ปั้มตั้งลูกลอก ค่าปะเก็นฝาอีกชุด ซีลยางไอดี และ อื่นๆอีกนิดหน่อย
(ชุดทามมิ่งที่เปลี่ยนนี้ ผมเปลียนกันไว้เรยคับจิงๆยังไม่ถึงเวลาหรอก รวมถึงปะเก็นด้วยคับถึงจะบอกว่าใช้ได้อีกก็ตาม เสียวไปหมดเรย...)
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย romeoking : 03-10-2011 เมื่อ 13:53
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks