Plus 2011 Auto
ยาง แม็ก ช่วงล่างเดิมๆ
ลองขับประมาณ 160+ รู้สึกรถเริ่มเบาๆ
จะเปลี่ยนอะไรบ้างครับ อยากหนึบ แต่ไม่อยากให้กระด้าง
เพราะบางครั้งรับญาติผู้ใหญ่น่ะครับ
แต่ส่วนตัวขับเร็ว
ขอบคุณครับ
Plus 2011 Auto
ยาง แม็ก ช่วงล่างเดิมๆ
ลองขับประมาณ 160+ รู้สึกรถเริ่มเบาๆ
จะเปลี่ยนอะไรบ้างครับ อยากหนึบ แต่ไม่อยากให้กระด้าง
เพราะบางครั้งรับญาติผู้ใหญ่น่ะครับ
แต่ส่วนตัวขับเร็ว
ขอบคุณครับ
เปลี่ยนโช็คครับ ดูที่งบครับ ความนุ่มกับความหนึบ ไม่ค่อยไปด้วยกันได้ ต้องดูที่การขับขี่ของเราประจำครับ วิ่งเร็ววิ่งช้าอันไหนบ่อยกว่ากัน รวมถึงน้ำหนักรถ
อยู่ที่งบประมาณ 4 ต้น ระดับหลักพัน จนถึงระดับ 4 หมื่น ครับ มีทั้งประกอบในประเทศและข้ามน้ำข้ามทะเลมาก็มี
นุ่มหนึบ เหมือนเส้นขนานครับ....ลองหาร้านที่เขาให้เราทดลองใส่ได้จะดีครับ
...อยากหนึบ เอากาวทาล้อครับ อิอิ (ล้อเล่น)...
สรุปของอะไรดีครับ ว่าเป็นข้อๆเลย จากล่างไปบนน่ะจ๊ะ อิิอิ
ของผมพลัส 2011 เดิม ๆ มีอาการอย่างที่น้า จขกท กล่าวมาครับ เลยจัดการเปลี่ยนโช้ค rancho 9000xl ปรับ 9 ระดับยกชุด นุ่มไม่ต่างจากเดิมมาก แต่หนึบคนละเรื่องครับ สามารถปรับตามความต้องการได้เลยครับน้า ลองดูครับ
โช๊คซับแท๊งค์ 4 ต้นเลยครับถ้าขับเร็วบ่อยๆ
ผมใช้ของ Karrman ทั้งชุด + กันโครง 13900 นุ่มหนึบใช้ได้แถวรามอินทรา109 โทรคุยกันครับ 081-8802402
ไล่จากถูกไปแพงแล้วกันนะน้าเมธ เอาแบบไม่ปรับระดับนะ
KYB
Amada Extreme น้ำมัน(ไทย)
Ammax น้ำมัน(ไทย)
Gabrial น้ำมัน(นอก)
Winner(ไทย)
Profender แก๊สกึ่งน้ำมันระบบ Twintube (ไทย)
Robust แก๊สกึ่งน้ำมันระบบ Monotube (ไทย)
Aztex force (ไม่แน่ใจผลิตที่ไหน)
Bilstien (นอก)
Rancho (นอก)
Old Man EMU Nitrochager แก๊สกึ่งน้ำมันระบบ Twintube (นอก)
หน้าWestcoat+หลัง Procomp MX6 (เซ็ทนี้มีแต่คนบอกว่านุ่ม)(นอก)
Tein (นอก)
Hotbits โช๊คเทพคงไม่ต้องบรรยายนะครับ (นอก)
ยังมีตกหล่นอีกหลายยี่ห้อ เอาเฉพาะอันที่รถกระบะนิยมใช้มาให้ดูเป็นตัวอย่าง ใครจะใช้ของไทยหรือของนอกแล้วแต่กำลังทรัพย์ละครับ
winner ของไทย ครับ แต่จิ๋ว รับประกัน
Procomp MX6 โช๊คหลังชุดนี้นิ่มจริงครับ ปรับได้ 6 ระดับ
เพื่อนใส่เจ้าโก้อยู่ นิ่มกว่าเจ้าตั้นผมเยอะ ผมใส่ โรบัสซับแยก ลมที่ 120 ดัดปลายแหนบ นิ่มไม่เท่าเค้า ความนิ่งไม่แน่ใจแต่คาดว่า นา่จะไม่ต่างกันมาก
Old Man EMU Nitrochager แก๊สกึ่งน้ำมันระบบ Twintube (นอก) = ตัวนี้ออกแนวนุ่ม หนึบครับ
หน้าWestcoat+หลัง Procomp MX6 (นอก) = ตัวนี้ออกแนวนุ่ม หนึบครับ เหมาะกะคนหลายใจปรับได้ตามต้องการ
Old Man EMU Nitro Sport แก๊สกึ่งน้ำมันระบบ Twintube (นอก) = ตัวนี้ออกแนวหนึบครับ ไม่ค่อยนุ่มผมใช้อยู่ ชอบฟิวส์แบบนี้
หลังจากเปลี่ยนโช๊คแล้ว ถ้ามีงบก็จัดสปริงหน้าตามไปด้วย
Dobinsons C43-198 ความสูงเท่าเดิม เน้นนุ่มหนึบ
Dobinsons C43-192 ความสูงยกขึ้น 3 ซม. เน้นนุ่มหนึบ
Dobinsons C43-186 ความสูงเท่าเดิม เน้นหนึบ ไม่นุ่ม
จัดได้ตามกำลังทรัพย์ครับ
มาเลยคับน้า ยินดีครับผม ตอนนี้กำลังหยอดกะปุกใส่ Dobinsons อิอิอิ
เบอร์สปริงโดบินสันใช้กับเครื่อง2500 ดูที่หน้านี้เลยครับ เครดิตน้าท๊อป
http://www.thaitritonclub.com/forum/...31934&p=572383
ตัว c43-198 เป็นตัวความสูงสแตนดาร์ด สำหรับเครื่อง 2500 สเปคเฉพาะสำหรับเมืองไทยครับน้าตั้ม
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย korn1977 : 07-10-2011 เมื่อ 11:04
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks