: 40 ที่ 3 :ตัวพลัส 4 ประตู แม็กขอบ 22 ยาง265/40 เปลี่ยนแม็กแล้วรู้สึกว่าท้ายเชิดไปหน่อย เลยจัดการโหลดหลังลง 2 นิ้วคับใช้วิธีดัดแหนบ โหลดหลังแล้วเลยอยากจะกดหน้าลงซักหน่อย ขอคำแนะนำจาก น้าน้าช่วยแนะนำวิธีที่ดีที่สุดหน่อยคับ
: 40 ที่ 3 :ตัวพลัส 4 ประตู แม็กขอบ 22 ยาง265/40 เปลี่ยนแม็กแล้วรู้สึกว่าท้ายเชิดไปหน่อย เลยจัดการโหลดหลังลง 2 นิ้วคับใช้วิธีดัดแหนบ โหลดหลังแล้วเลยอยากจะกดหน้าลงซักหน่อย ขอคำแนะนำจาก น้าน้าช่วยแนะนำวิธีที่ดีที่สุดหน่อยคับ
ใช้สตรัทปรับเกลียว หรือไม่สตรัทสปิ้นเลื่อน 3 ระดับครับ
เลื่อน กิ๊บไม่พออะดิ น้าตั้ม เดี๋ยวสปริงจะยืดกว่าเดิมขับแล้ว ก็ออกโยนๆ
จริงแล้วโหลดหน้าไม่ควรเกิน 1.5 นิ้ว โดยหาโช็คแกนสั้นกว่า สแตนดาร์ด+สปริงโหลด ก็เอาอยู่ ครับ สำหรับด้านหน้า ข้อมูลอาจไม่แน่น เพราะเดี๋ยวนี้เค้ายกหนีน้ำกันหมดแล้ว
ทำยังไงก็ได้ สปริงเดิมต้องได้ระดับ ความยาวเดิม แต่เจ้ายางกันกระแทกก็ต้องยาวตามปีกบนที่มุมเปลี่ยน เช่นกัน
กว่านี้ตั้งศูนย์ลำบากครับ งูๆปลาๆเรื่องช่วงล่าง ครับ
อู่แถวบ้านแนะนำว่าถ้าจะโหลดหน้าลง ไม่ควรจะตัดสปิง ควรจะเปลี่ยนสปิงมากกว่า น้าน้าว่าเปลี่ยนสปิงดีมัย กะว่าจะกดลง 1.5 นิ้วนะคับและอยากจะได้ความนุ่มนึบเหมือนเดิม
สปริงโหลด h&r เลยครับ ได้นุ่มหนึบ
โหลดสวยจัง โหลดซะบ้อน้อ
........หลังดัดแหนบแล้วเลยเตี้ยได้ตามใจ(เสียดาย) หน้าอยากลงอีก1-1.5"สปริงเดิมก็ได้ค่ะ(ข้างหลังยังดัดแหนบเอาเลย)ใช้ช๊อคอัพสตรัทเกลียวความยาวพอเหมาะ สั่งเซ๊ตสโตรครคบราวน์ใหม่เพิ่มสปีดขึ้นอีกนิดนึงให้สัมพันธ์กับแกนที่สั้นกว่าปกติ แค่นี้ก็พอหล่อวิ่งฉิวแบบสบายๆ คลึงๆนุ่มๆแต่เร็วอาจจะมีเต้นโต้คล่อมจังหว่ะบ้างนิดหน่อย(ยอมรับได้) ช๊อคหลังสเป็คเผกียวกันกับข้างหน้า
........ถ้าได้สปริงแต่งกับจัดแหนบเรียงใหม่ฟิลลิ่งจะนุ่มแน่นมากกว๋สปริงเดิม ดัดแหนบแน่ๆค่ะ
ฝากไว้เป็นข้อมูลนะคะ
กำลังหาข้อมูลอยู่ครับอิอิ
แบบนี้เปล่าคัพ ก๊อปรูปเค้ามา
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks